10 địa danh chết chóc không nên bỏ lỡ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các trang web sau đây là cái nhìn đẹp thực sự tuyệt vời, nhưng họ còn nuôi dưỡng sự nguy hiểm cho đến chết.
> Những trang web làm cho người đàn ông hét lên “hạnh phúc”
> 7 địa danh đẹp ‘không thể tin’ trên thế giới

Đỉnh Merapi, Indonesia.

1
Tên của núi dịch Indonesia này sẽ là ‘Fire Mountain’ và điều này thực sự theo nghĩa đen. Mặc dù vẻ ngoài vô cùng hào nhoáng trong các bức ảnh nhưng trong thế kỷ 20, ngọn núi này đã phun trào 60 lần đe dọa tính mạng và tài sản của hàng trăm cư dân.

Đun sôi nước hồ, Dominican

2
Nước nóng được đưa vào danh sách của UNESCO di sản thiên nhiên của thế giới vào năm 1997. Các nước trong hồ duy trì ở mức 82-95 độ C. Nó nằm ở độ cao 762 m trên mực nước biển, hồ khoảng 60 m và một độ sâu khoảng 95m.

du lịch Dallol, Ethiopia

3
Khu vực gần núi lửa đã ngừng hoạt động trong những năm gần đây và nơi có tài sản nhiệt độ khủng khiếp với trung bình hơn 41 độ C trong gần 100 năm.

Namaskard, Iceland

4
Mặc dù có vẻ ngoài cực kỳ lãng mạn và hùng vĩ, nhiệt độ ở nơi này được coi là cực kỳ khó khăn để sống. Bên cạnh các hố bùn và lỗ phun khí gas nóng đặc biệt nguy hiểm ẩn cái chết bất ngờ.

Tsingy de Bemaraha Vườn quốc gia, Madagascar

5
Đây là một trong những nơi kỳ lạ nhất mà bạn có thể khám phá. Những viên đá, khối đá vôi khổng lồ và sắc nét bao phủ gần như toàn bộ khu vực nơi, thậm chí đá cao tới 120 mét. Đây là nơi người dân không thể đi chân trần ‘để khám phá.

Các thị trấn của Minqin, Trung Quốc

6
Khi một thị trấn thịnh vượng vào nông nghiệp ở Trung Quốc. Nhưng hiện nay do nguồn nước hồ chứa đã biến mất lên cắt và làm cho người ta không thể tu luyện. Sa mạc bão cát dần dần bao phủ ở đây và thị trấn này dự kiến ​​sẽ biến mất hoàn toàn trong tương lai gần.

Công viên quốc gia Madidi, Bolivia

7
Công viên quốc gia Madidi, Bolivia có ba vùng khí hậu khác nhau, thời tiết lạnh trong các đỉnh núi phủ tuyết trắng, ôn ở khu vực độ cao trung bình và khí hậu nhiệt đới ở vùng đất thấp. Tuy nhiên, đằng sau vẻ đẹp đó là giống loài độc loại phim Beasts đã sẵn sàng để tấn công người qua đường bất cứ lúc nào.

Hồ Nyos, Cameroon

8
Một khi một miệng núi lửa đã ngừng hoạt động, số lượng sở hữu hồ Nyos bão hòa CO2 là rất lớn và gây ra các vụ phun trào CO2. Gần 20 năm trước, một vụ phun trào của CO2 đã bất ngờ quật ngã và giết rất nhiều người dân trong khu vực.

San Pedro de Atacama, Chile

9
Hình ảnh đẹp như tranh vẽ của San Pedro de Atacama không thể che dấu cái chết của ở đây với một đợt hạn hán khủng khiếp. Nhưng du khách vẫn có thể cảm thấy thoải mái với những cánh đồng muối rộng lớn hoặc hơi nước cuồn cuộn mạch nước nóng.

Các cửa ở Derweze, Turkmenistan

0
Trong khi tiến hành khoan địa chất Liên Xô khoan vào một túi khí mặt đất bên dưới giàn khoan bị sụp đổ, tạo thành một lỗ lớn với đường kính 70 m. Để ngăn chặn rò rỉ gas, họ đã đốt cháy chúng tôi và hy vọng rằng khí sẽ cháy hết trong một vài ngày nhưng ngọn lửa vẫn chưa kết thúc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang