10 món quà nhỏ dễ thương con gái không khi nào hết chán – Phần 2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những món quà nhỏ dễ thương con gái chẳng khi nào hết chán – Phần 2

6. Gấu bông

Những chú gấu bông hiền hòa, lông mượt là người bạn đáng yêu mà cô gái nào cũng muốn có. Dù là gấu nhỏ nhắn cầm tay hay những chú gấu bông to đùng đều có thể làm các nàng mê man.

Xem thêm:Qua 20 thang 10 tại đây.

Cô bạn thân của mình đã hoàn toàn bị “đốn gục” khi được bạn trai tặng một chú gấu bông khổng lồ đính kèm với lời nhắn “Hãy coi chú gấu này là anh để ở bên em mỗi khi mình xa nhau, khi nào giận anh mà không đánh người được thì trút giận tạm vào gấu nhé.”

7. Những thứ nhỏ nhỏ bỏ được vào túi

Điểm yếu của con gái là những thứ nhỏ nhắn, xinh xắn, dù đã có cả đống và có không dùng đến thì vẫn muốn sở hữu thêm. Những thứ đáng yêu bỏ trong túi luôn được các cô gái tê mê nhưng thỉnh thoảng lại bỏ qua mất vì bận rộn, vì vậy nếu tặng chúng cho con gái, bạn rất dễ ghi điểm vì sự tinh tế, đáng yêu! Những món quà này cũng có giá thành rất phải chăng, hợp khi bạn đang “viêm màng túi” và để tặng những cô bạn không quá thân thiết. Ví dụ như gương bỏ túi chả hạn. Ảnh: Stephanie Ginger.

Hay tai nghe nhạc hoa văn đáng yêu…

Nước rửa tay khô với các mùi hương ngọt…

… hay ví đựng tiền xinh xắn là những thứ luôn được các cô gái yêu thích đựng trong túi. Ảnh: Harikura.

8. kính mát

kính mát có ý nghĩa về mặt thời trang, khiến con gái qua hơn, lại có tác dụng bảo vệ mắt nên các nàng ai cũng muốn có một chiếc Kính râm thật đẹp và tốt. kính mát cũng là món quà hạp với phái nữ ở mọi độ tuổi. Chọn một cặp Kính râm để tặng vững chắc không khó nhưng lại mắc tiền và tốt nhất khi tặng mùa hè.

9. Đồ giữ ấm mùa đông

Mũ len, túi giữ nhiệt…

bao tay, khăn len cũng là những món quà vừa dễ chọn vừa cần thiết cho mỗi cô gái trong mùa đông tới!

10. Đồ ăn

Con người ai cũng có tình ái bất tận với đồ ăn, tất nhiên con gái cũng không nằm ngoài quy luật này. Những phong chocolate, túi bánh quy ngọt ngào hay những chiếc bánh kem vừa đẹp vừa ngon là chọn lựa khá an toàn để tặng con gái khi bạn thực sự không biết phải tặng thứ gì. thỉnh thoảng, mời nàng đi ăn một bữa thật ngon và tặng một bông hồng là đủ lãng mạn rồi!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang