10 ý tưởng PR độc đáo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Tạo sự kiện, ngày kỷ niệm

pr

Năm 1991, trong khi giảng dạy các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, Jacqueline Whitmore, thành viên sáng lập và là giám đốc của trường Nghị định thư của Bãi biển Palm và Florida State, các học viên thường hỏi về nghi thức liên quan đến điện thoại di động. “Tôi đã tìm thấy nó cần thiết để làm rõ vấn đề này”, Whimore kể lại, “vì vậy tôi quyết định tạo ra một sự kiện đặc biệt giúp họ có được một sự hiểu biết tốt hơn.” Cô đã đăng ký cho một kỳ nghỉ vào lịch trình của các sự kiện được tổ chức Chase (một lịch trình của các doanh nghiệp kinh doanh và sử dụng phương tiện truyền thông Mỹ, kể cả ngày lễ truyền thống và những ngày lễ mới được đặt ra). Vào tháng 7/2002, March nước di động xã hội đã chính thức được tổ chức, và Jacqueline có được danh tiếng trong các quốc gia công cộng và địa phương, và cô ấy cũng có rất nhiều khách hàng mới. Nếu muốn, bạn cũng có thể làm như Jacqueline: đăng ký cho một kỳ nghỉ tại địa chỉ web www.chases.com.

>>> online marketing

2. Viết một cuốn sách

Khách hàng tiềm năng luôn ngưỡng mộ tác giả của cuốn sách, thậm chí cả khi cuốn sách của họ không phải là lớn của bản in. Trong thực tế, khi viết một cuốn sách, bạn có thể nhìn thấy khách hàng hiện tại của bạn có kiến ​​thức sâu sắc và đáng tin cậy. Ngoài ra, bạn có thể bán cuốn sách của bạn hoặc sử dụng nó như là các tập tin đính kèm – nó có tác dụng lan toả rất lớn đối với tên tuổi và danh tiếng của bạn. Không đề cập đến cuốn sách của tác giả thường sẽ ưu tiên nguồn phỏng vấn của các đài phát thanh và truyền hình.

3. Giành một giải thưởng kinh doanh

Nếu bạn nghĩ rằng để giành chiến thắng một giải thưởng kinh doanh là vô cùng khó khăn, thì chắc chắn bạn sẽ không thể tham gia cuộc đua. Nhiều giải thưởng kinh doanh được tài trợ bởi các phương tiện truyền thông, vì vậy đây sẽ là một cơ hội tốt để giới thiệu tên người chiến thắng và đã viết những câu chuyện về họ. Bạn thấy đấy, đó là một cơ hội PR tuyệt vời. Khi chiến thắng giải thưởng, bạn có thể xuất bản với khách hàng hiện tại và tiềm năng trên trang web hay trên các tài liệu tiếp thị như một cách để khẳng định vị trí của bạn trên thị trường.

4. Tham gia vào các chương trình truyền hình nổi tiếng

Gần đây, Wes Moss, nhà tư vấn tài chính, người cũng tham gia trong chương trình truyền hình nổi tiếng ở Anh có tên The Apprentice (học việc), đã viết cuốn sách Bắt đầu từ Scratch (Bắt đầu từ đầu) khá một hit. Thật vậy, nếu Wes không là “người thật việc thật” có mặt trong chương trình truyền hình The Apprentice, thì có lẽ cuốn sách của ông không được biết đến rộng rãi. Bây giờ, với một cuốn sách được xuất bản, danh tiếng của ông đã trở nên nổi như cồn.

5. Tổ chức các cuộc hội thảo, tư vấn miễn phí

Jacqueline Bonfiglio-Naja, chuyên gia thẩm mỹ và là Chủ tịch của Jacqueline chuyên về các giải pháp chăm sóc da tại North Dartmouth, thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo miễn phí với dịch vụ chăm sóc da tại chỗ ở nhiều địa phương khác nhau trong nhiều năm. “Thông qua các cuộc hội thảo, mọi người biết tôi nhiều hơn. Kể từ đó, tôi đã thêm các khách hàng mới và cộng đồng cũng đánh giá cao hơn so với tôi”, Jacqueline nói.

6. Thiết lập hệ thống bản tin điện tử (bản tin điện tử)

Jeffrey Gitomer North Carolina, một người bán hàng chuyên nghiệp, luôn luôn có hơn 100 ngàn người trong danh sách khách hàng để nhận bản tin của chúng tôi gửi thư điện tử hàng tuần của ông. Đây là một công cụ PR vô cùng hiệu quả, đảm bảo tên của ông là luôn luôn hiện diện trong tâm trí của khách hàng và khách hàng tiềm năng hiện có. Ngoài ra, ông còn có thể quảng cáo dịch vụ của mình trong bức thư này và kết quả là họ đã trực tiếp đem về cho anh hơn nửa triệu đô la doanh thu mỗi năm.

>>> dich vu viet bai chuan seo

7. Tận dụng lợi thế của khách hàng cho các công ty khác

Hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng liên kết với các công ty khác luôn luôn là một giải pháp thông minh. Mỗi công ty có thể nhận được thêm nhiều khách hàng được hưởng lợi từ các công ty khác, như khách hàng của công ty bạn liên kết có thể cho bạn biết nhiều hơn về công ty. Ví dụ: Cửa hàng bánh We Take the Cake tại Ft. Lauderdale, Florida, đã mở một gian hàng nhỏ trong khu vực triển lãm của Công ty bán hoa Dòng địa phương của Hoa, nơi mà khách hàng mua hoa sẽ được tiếp thị bánh ngọt và ngược lại. Sự hiện diện vật lý Sản phẩm của bạn sẽ tăng đáng kể cơ hội của bạn nhận được nhiều hơn và nhiều hơn nữa khách hàng mua sản phẩm của bạn, dịch vụ của bạn tốt hơn.

8. Tham gia các tổ chức thương mại địa phương

Vài năm trước đây, Barb Friedman, một nhà tổ chức chuyên nghiệp, chủ tịch hãng Organize IT, từng là chủ tịch của Hiệp hội các tổ chức nghề nghiệp quốc gia. Vào thời điểm đó, trên chương trình The Dr. Phil Show đang bàn về câu chuyện “các bà nội trợ tồi nhất nước Mỹ” với nhân vật chính là một phụ nữ có lối sống rất thiếu tổ chức. Là chủ tịch của Hiệp hội các tổ chức chuyên nghiệp quốc gia, Barb có đủ lý lẽ và điều kiện liên quan đến việc tham gia vào chương trình này. Kể từ đó kết quả kinh doanh và danh tiếng của cô đã phát triển đáng kể.

9. Tạo ra một cuộc tranh luận phiền

Đã 4 năm trôi qua, kể từ khi Land of Odds, một công ty chế biến ngọc trai tại Nashville, Tennessee, tổ chức các cuộc tranh luận hàng năm về chuỗi hạt ngọc xấu nhất. Các cuộc tranh luận chưa từng có đã mang lại cho công ty trong sự phổ biến công cộng từ năm này sang năm khác. Vì vậy, việc tạo ra một cuộc tranh luận với những câu trả lời rắc rối sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở nên đặc biệt trên thị trường, và thu hút sự chú ý của công chúng nhiều hơn đến sản phẩm hoặc dịch vụ dịch vụ của bạn.

10. Làm công tác xã hội

Hãy suy nghĩ về công tác xã hội như một sự đầu tư, trong đó chứng minh được tài năng và tên của bạn để khách hàng tiềm năng. Khi quảng cáo cơ quan Colle + McVoy, Minnesota, thực hiện công tác xã hội và quyên tiền cho các môi trường tại St. Paul, Minnesota, công ty đã nhận được nhiều hơn và nhiều hơn nữa các thông tin phản hồi tích cực của cộng đồng. Ngay cả các công ty đã được mời cộng tác với Văn phòng trợ giúp môi trường bang Minnesota. Ai nói điều này là không hiệu quả?

10 ý tưởng sáng tạo PR mà tôi giới thiệu ở trên có thể rất hữu ích và phù hợp cho bất kỳ bất kỳ loại hình kinh doanh. Việc áp dụng một hoặc một vài ý tưởng trên sẽ giúp bạn gia tăng danh tiếng của chính bạn và với mức độ thành công trong kinh doanh mà bạn xứng đáng.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang