4 ưu điểm nổi bật của Xperia C4

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đi kèm với phần cứng tốt, Xperia C4 có nhiều tính năng phần mềm độc đáo và người sử dụng mới có thể thấy khó để tìm thấy trên các mẫu xe khác.
Không giống như năm ngoái, các điện thoại thông minh Xperia tầm trung và định giá thấp của Sony là tốt. Tin tức Xperia đã bán E4 đã đạt doanh số bán chạy nhất của một hệ thống lớn, đạt hàng chục ngàn đơn đặt hàng trước trên toàn quốc. Gần đây nhất, Xperia C4, mặc dù chỉ có thông báo về giá cả mà còn trở thành một trong những điện thoại thông minh thú vị nhất vì nhiều lí do.
HGRT_1
Thiết kế gọn gàng khác biệt
Không giống như M4 Aqua Xperia, Xperia C4 tròn thiết kế, các cạnh viền được giảm. Đây là mô hình với tỷ lệ diện tích màn hình so với cơ thể cao nhất của Sony, gần 72%, ngang với một số model như Xperia ZL hay ZL2. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tổ chức và thao tác màn hình 5,5 inch với một ngón tay và không quá nhiều.
Ngoài ra, có một vài điểm nổi bật C4 Xperia nhà máy khác nhau giúp nổi bật hơn như camera phía trước kèm theo lượng lớn đèn flash LED. Trong khi đó, giống như Aqua M4 Xperia Xperia Z3 và dễ dàng làm cho mọi người nhầm lẫn giữa mô hình này trông đẹp và mặc dù thành hơn Xperia C4.
Full HD Monitor
Đây là những yếu tố giúp Xperia C4 ghi bàn trong con mắt của người sử dụng. Với độ phân giải Full HD, chất lượng cao kích thước panel IPS 5.5 inch với công nghệ màn hình độc quyền Sony Bravia Engine 2 và như chế độ sinh động, Xperia C4 sẽ mang lại trải nghiệm gần gũi hơn với các Z3 hoặc Z3 + hạm.
Hinh_moi_3_1
Màn hình màu C4, chi tiết đẹp và quan điểm, không phải màu xanh lá cây hoặc màu vàng sở hữu quá nhiều. Đối với những người thích xem phim, hình ảnh trên điện thoại, Xperia C4 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
Cấu hình cao, hiệu năng tốt
Nhiều người dùng tỏ ra không mấy thiện cảm đối với chế biến từ chip MediaTek, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng công ty này đã chứng minh khả năng của mình trên thị trường.
Chip Xperia MT6752 trong C4 là một ví dụ. Chỉ cần chip cho phân khúc tầm trung, nhưng hiệu quả của nó là cao hơn nhiều so với Snapdragon 615, trong khi tiết kiệm pin lại tốt hơn và không tỏa nhiều nhiệt.
HTRGR_1
RAM là 2 GB Xperia C4, cùng với khả năng quản lý bộ nhớ mới của Sony sẽ không có vấn đề với tràn máy RAM. Điều này làm cho khó khăn kinh nghiệm người dùng bị ảnh hưởng bởi lag giật hoặc các ứng dụng dừng đột ngột.
Xperia C4 chỉ có một phiên bản bộ nhớ 16 GB chỉ. Do đó, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về việc không thể cài đặt các ứng dụng hay trò chơi không nặng nề hơn nhiều. Nó cũng đi kèm với khe cắm thẻ nhớ để lưu trữ nhạc và phim ảnh, rất thuận tiện nằm trên thiết bị tầm trung và thấp hơn mà không có nhiều trong lợi của điều khoản này.
Camera phía trước có chất lượng cao
Đây là điểm nhấn lớn nhất mà Sony muốn thúc đẩy. Giống như năm ngoái Xperia C3, C4 camera phía trước có độ phân giải 5 MP, góc rộng, ánh sáng Exmor R thu tốt hơn và ánh sáng đèn flash LED trong selfie đêm giúp việc trở nên dễ dàng.
Hinh_moi_4_1
Đi kèm với phần cứng tốt, máy còn sở hữu nhiều tính năng phần mềm độc đáo và mới mà người dùng hầu như không tìm thấy trên các mẫu xe khác. Đầu tiên chế độ Mask AR cho phép bạn phải đối mặt ghép của người khác hoặc thậm chí động vật để chụp ảnh và quay video vui nhộn. Chế độ chân dung phong cách cũng có nhiều, thêm giao diện mới thân thiện và hiệu quả tốt hơn, mượt mà hơn và chính xác hơn trước.
Tin tức điện thoại di động Xperia C4 giá mua bao gồm 7.190.000 quà tặng hấp dẫn cho khách đặt trước.
– SIM 3G trị giá 400.000 đồng MobiFone
– Portable Speaker Remax X2 RM-trị giá VND790,000
– Canes hợp đồng selfie trị giá $ 290,000
– MicroSD HC Memory Card Toshiba 32 GB trị giá 549.000 VND
– Khách hàng mua trả góp nhận được đề nghị tương tự
Trên hàng dự kiến: 15/6.
Khi mua Xperia C4 kép trong điện thoại di động bạn sẽ được:
– Đổi mới trong 15 ngày bảo hành chính hãng 12 tháng
– Hỗ trợ trả góp và bảo trì của mùa thu ngoài dưới gói S-Diamond (trị giá 419.000 đồng cho Xperia C4 kép)

Xem thêm kinh nghiệm du lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang