40 chuyến đi bạn nên thực hiện trước tuổi 30(P1)

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tuổi 20 là thời gian lý tưởng nhất để bạn thực hiện các cuộc phiêu lưu và đi du lịch đến những nơi tôi muốn. Bạn còn trẻ, khỏe mạnh và vẫn có thời gian, do đó, không ngần ngại để cho đi và chị em trải nghiệm cuộc sống!
Dưới đây là 40 chuyến đi bạn nên làm trước khi 30 tuổi, theo Business Insider cho thấy.

1. Khám phá sông băng Perito Moreno của Vườn Quốc gia Los Glaciares, tỉnh Santa Cruz, Patagonia Argentina.

Các bề mặt của tảng băng “cũ” ở đây không phải là phẳng, mịn nhưng hơi không đồng đều với những rãnh được quấn quanh băng, thắp sáng lên những thứ xanh như ngọc bích. Tất cả các tác phẩm được tạo ra một vệt băng vô cùng ngoạn mục. Perito Moreno sông băng nổi tiếng không chỉ vì nó là một nguồn nước ngọt lớn nhất thế giới thứ ba, nhưng cũng bởi vì mặc dù hiện tượng nóng lên của trái đất, các băng tiếp tục lan rộng trên bề mặt.

40-chuyen-di-ban-nen-thuc-hien-truoc-tuoi-30-ivivu-1

Hồ bơi 2. Visit quỷ, Zambia, còn được gọi là “quỷ hồ” trong khu vực của Victoria Falls – một biên giới tự nhiên giữa hai quốc gia châu Phi Zambia và Zimbabwe. Cảm thấy một lần đắm mình trong hồ nước đang trải qua quỷ chắc chắn không thể quên trong cuộc đời của tôi với bất cứ ai chinh phục mê và tình yêu thiên nhiên với tour du lịch giá rẻ.

3. Thực hiện thăm dò Pacific Crest Trail. Đây là một 4.286km đường mòn dài cho người đi bộ bờ biển Thái Bình Dương của Hoa Kỳ trong khoảng 160-240 km về phía đông. Nam cuối của đường mòn nằm ở biên giới Mỹ – Mexcio và gần biên giới của Bắc Mỹ – Canada. Tuyến đường này đi qua 25 quốc gia và rừng 7 công viên quốc gia. Nhưng tất nhiên bạn không cần phải thực hiện cuộc hành trình này cùng một lúc.

4. Tham gia vào các bữa tiệc khiêu vũ với trang phục đầy màu sắc ở “bên trăng tròn” vào tháng 15 (âm lịch) tháng ở Koh Phangan, Thái Lan.

40-chuyen-di-ban-nen-thuc-hien-truoc-tuoi-30-ivivu-5

5. Bơi cùng hàng ngàn con sứa sứa trong Eil Malk Island Lake, Palau. Đó là nhà của hơn 10 triệu con sứa trả tiền để xuất hiện mật độ dày đặc trong các hồ chứa.

6. Dành nghỉ xuân ở Cancun, Mexico, nơi mà bạn có thể có niềm vui vui vẻ tại câu lạc bộ nổi tiếng như Mandala hoặc Dady’O.

7. Du lịch mice qua Đông Nam Á và dừng lại ở một số điểm như Chiang Mai nổi tiếng (Thái Lan), Angkor Wat (Campuchia), Lào, Hà Nội (Việt Nam), Bali và Ubud (Indonesia).

8. Parade thông qua các đường phố của New Orleans để ăn mừng Mardi Gras. Đây là một lễ hội Kitô giáo được tổ chức tại thành phố New Orleans, Louisiana vào khoảng tháng hai hoặc tháng ba hàng năm. Trong suốt lễ hội sẽ có các hoạt động như mặc quần áo, ca hát, nhảy múa … rất sinh động và thú vị.

40-chuyen-di-ban-nen-thuc-hien-truoc-tuoi-30-ivivu-8

9. Lướt sóng ở Maui, Hawaii, đây là một địa điểm thích hợp cho những người thích lướt sóng. Những con sóng cao nhất ở đây đạt tới 120 feet (khoảng 36 mét).

10. Trượt tuyết ở dãy núi Alps của Thụy Sĩ.

11. Tận hưởng mùa xuân nóng khỉ tuyết Nhật Bản tại Jigokudani Park, nằm trong thung lũng sông Yokoyu, Nagano Prefecture. Trong mùa đông lạnh, suối nước nóng ở Jigokudani là thiên đường thực sự của những con khỉ tuyết. Chúng tôi thích tắm, ngâm mình trong nước nóng để giữ ấm.

12. đu ở tận cùng thế giới ở Casa del Arbol, Ecuador. Đây là nơi để mọi người thích mạo hiểm có thể trải nghiệm cảm giác ngồi ở độ cao 2.660m rocking trên mực nước biển (không có dây an toàn). Cùng với nỗi sợ hãi cùng cực khi phải đối mặt với cái chết, bạn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh ngoạn mục của núi lửa Tungurahua Ecuador với còn hoạt động.

13. Tham gia một bữa tiệc hồ bơi ở Las Vegas, Nevada.

40-chuyen-di-ban-nen-thuc-hien-truoc-tuoi-30-ivivu-15

14. Ngâm trong hồ bơi Để Sua Dương Trench tự nhiên.

Để Sua Dương Trench (có nghĩa là hồ bơi lớn) nằm ở thôn Lotofaga, trên đảo Upolu, Samoa. Hồ này được hình thành khi ngọn núi lửa trên đảo phun trào dung nham và làm cho bề mặt của hòn đảo được nâng cao hơn. Khu vực xung quanh làm cho nó giống như một hồ nước trong các câu chuyện cổ tích với các vùng nước màu ngọc lam và dây leo xanh mát bao bọc xung quanh.

15. Trèo lên cầu vồng Point, phần cao nhất của Vườn quốc gia Bryce Canyon tọa lạc ở phía tây nam Utah, Hoa Kỳ để xem phong cảnh tuyệt đẹp của cao nguyên Bảo Bình, Bryce Ampitheater, Henry Mountains, các vách đá Vermillion và tường trắng da.

16. Bay đến Greenland Ittoqqortoormiit bằng máy bay trực thăng và thuyền để làm cho chuyến đi trên vịnh dài nhất thế giới.

17. Đắm mình trong không khí lễ hội Carnival lớn nhất thế giới tại Rio de Janeiro, Brazil.

40-chuyen-di-ban-nen-thuc-hien-truoc-tuoi-30-ivivu-20

18. Bungee Jumping (dây đeo và nhảy từ trên cao) tại cầu Bloukrans. Đây là bungee cao nhất thế giới giữa phía đông và phía tây của Nam Phi. Bạn sẽ được giảm xuống từ độ cao 709 feet (khoảng 216m) xuống, bây giờ Bungee Jumping là một trong những hoạt động thể thao mạo hiểm trên thế giới được phổ biến ở nhiều nước.

Lập kế hoạch đi đúng “tiêu chuẩn” khách sạn với giá tốt

19. Tham dự Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque. Lễ hội này là những quả bóng lớn nhất thế giới, được tổ chức hàng năm vào tuần đầu tiên trong tháng Mười tại thành phố Albuquerque, New Mexico, Mỹ. Đặc biệt, thành phố Albuquerque cũng cung cấp các tour du lịch tham quan của thành phố bằng khinh khí cầu quanh năm.

20. Chơi zipline trong rừng mưa tươi tốt ở Costa Rica.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang