5 bài học marketing online cải thiện quyền năng tiếp thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phát triển mạng lưới thế giới đang dần đẩy hoạt động thương mại truyền thống nhất trong các thị trường trực tuyến. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm và tự tin hơn cho việc mua sắm trên internet bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào thông qua các thiết bị di động thông minh. Đó là các doanh nghiệp có hiệu lực động lực để nghiên cứu và áp dụng các chiến thuật tiếp thị trực tuyến, làm thế nào để thu hút sự chú ý của người sử dụng và chuyển đổi lưu lượng truy cập trang web vào các đơn đặt hàng sản.

ma

Tiếp thị trực tuyến, với tất cả các yếu tố khác nhau như thiết kế, nội dung, giao thông và tỷ lệ chuyển đổi cũng sẽ đi xa hơn như là một chiến thuật cá nhân trong chiến lược marketing tổng thể của một doanh nghiệp. Khi nó được xây dựng, bạn có khả năng để cung cấp cho khách hàng với nội dung có liên quan kịp thời và “câu trả lời tốt nhất” cho vấn đề của họ.

Với bất kỳ doanh nghiệp, quá, lộ trình để đạt được thành công trong việc tích hợp các chiến thuật tiếp thị trực tuyến có thể được rút ra một triệu cách khác nhau. Và đó là công việc của các nhà tiếp thị khi tiến hành lập kế hoạch để truyền thông thương hiệu cho các khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm giải pháp ở khắp mọi nơi.

 >>> dich vu thiet ke web

Dưới đây là năm bài học cuộc sống tiếp thị trực tuyến để giúp bạn cải thiện sức mạnh marketing của doanh nghiệp của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả:

“Thiết kế các chiến thuật tiếp thị của bạn để tạo độ sâu, giúp kết nối mọi người trong thời gian dài.” – Pamela Wilson, nghệ thuật nổi tiếng.

Khi tạo ra một chiến lược tiếp thị tích hợp, kinh nghiệm của khách hàng là vấn đề mà bạn là ưu tiên hàng đầu. Một trải nghiệm tuyệt vời sẽ có “tác động sâu sắc” mà họ nhớ lại những hình ảnh của doanh nghiệp của bạn. “Nó không chỉ là tiếp thị hoạt động, đó là sự kết nối của con người trong một mối quan hệ sâu sắc và lâu dài, …, làm phong phú thêm cuộc sống của cả khách hàng và những người đứng sau việc kinh doanh.” Wilson cho biết.

“Gợi ý tương tác thông qua những câu chuyện và ý tưởng của bạn.” – Chris Brogan, nhà báo, chuyên gia tư vấn tiếp thị và tư vấn về truyền thông xã hội Mỹ.

Bạn có thể có một trang blog nổi bật với rất nhiều nội dung, tham gia vào các diễn đàn trực tuyến, hoặc chia sẻ các giá trị của các sản phẩm của họ bất cứ nơi nào, nhưng cho dù bạn có thể đủ khả năng để làm cho người sử dụng, trong đó cộng đồng tham gia theo hướng đáp ứng hay không? Brogan nói: “Thành thật mà nói, hiếm khi tìm thấy các nhà tiếp thị làm tất cả những điều đó một cách tổng quát và có thể tạo ra sóng tương tác, những người có thể” kiếm được quyền bán và phục vụ cộng đồng “.

“Phục vụ trước khi bán” – Dan Pink, tác giả, diễn giả, chuyên gia phân tích tại Mỹ chiếm đóng.

“Trở thành một người đầy tớ,” Pink nói, “và bạn sẽ trở thành một nhà tiếp thị ngoạn mục”. Tất cả các yếu tố thiết kế, giá nội dung, giao thông, và chuyển đổi sẽ không thực hiện bất kỳ ý nghĩa nếu bạn không cung cấp cho khách hàng tiềm năng với giá trị thực và các giải pháp để giải quyết các nhu cầu của họ. “Marketing là một cuộc trò chuyện, chứ không phải là một nỗ lực để lừa gạt khách hàng của họ,” Pink nói. Và trong khi các nhà tiếp thị có thể hiểu rằng họ sẽ thấy kết quả tốt trong bán hàng như một lẽ hiển nhiên.

“Có những thử nghiệm can đảm.” – Scott Brinker, các chuyên gia tiếp thị, tác giả của blog Giám đốc Marketing Technologist về chiến lược, quản lý, văn hóa, tiếp thị và công nghệ.

Không loại bỏ các chiến lược mới, vì họ không xuất hiện phù hợp với chiến lược hiện tại của bạn. Brinker cho thấy xu hướng phát triển của nội dung tương tác và khuyến khích các nhà tiếp thị kiểm tra chúng, chẳng hạn như các câu đố, các công cụ đánh giá, hoặc trò chơi. “Là một nhà tiếp thị,” ông nói, “bạn phải có can đảm để thử nghiệm, khuôn mặt tự tin với thất bại, và sự quyết tâm để giành chiến thắng.”.

 >>> video marketing

“Theo đuổi một chặng đường dài” – Jerod Morris, Giám đốc nội dung Copyblogger Media, một trong những người có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Morris cho biết: “Những người chiến thắng là không nhất thiết phải là người biết nhiều nhất, hay hành động tốt nhất, nhưng chỉ đơn giản rằng họ không bao giờ bỏ cuộc Nếu bạn đang đấu tranh để tích hợp các chiến thuật này, bạn có thể muốn suy nghĩ lại về hướng đi, tinh chỉnh. nội dung, hoặc đào sâu để tìm hiểu thêm về đối tượng của bạn … Nhưng dù sao thành công sẽ đến nếu bạn thực sự theo đuổi nó trong thời gian dài.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang