5 địa danh giúp bạn cai nghiện mạng XH

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Huffingtonpost sheets (USA) đã lựa chọn những địa danh nổi tiếng nhất trong khu vực Đông Nam Á là nơi thích hợp cho khách du lịch để thoát khỏi “nghiện thời đại kỹ thuật số”. Đặc biệt, Việt Nam đã đóng góp 5 điểm.

Trong số 19 điểm đến du lịch nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam 5 mốc bao gồm cả Phú Quốc, Mũi Né Sand Dunes, Cửu Long, Sapa và địa đạo Củ Chi. Theo Huffingtonpost, nó sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp, là nơi trú ẩn hoàn hảo để giúp du khách “nghiện rút” của thời đại kỹ thuật số.

Ngoài Việt Nam, Thái Lan 5 mốc cũng được liệt kê: thị trấn Pai, Wat Rong Khun đền trắng (Chiang Rai), địa danh khu vực biên giới Mae Sot, đảo Ko Lanta và Chiang Dao. 9 địa điểm còn lại chia đều cho các trang web ở Singapore, Lào, Campuchia, Malaysia, Myanmar.

Các mô tả trên Huffingtonpost cho 5 địa danh của Việt Nam.

phu-quoc
Tour Phú Quốc | Khách sạn tại Phú Quốc | Chuyến bay đến Phú Quốc

Hầu hết du khách đến Phú Quốc đang nhận ra rằng một “điểm nóng” của du lịch Việt Nam. Nó sở hữu những bãi biển đẹp và vẫn giữ được vẻ hoang dã. Du khách đến đây để thuê một chiếc xe máy dạo quanh các con đường đất đỏ của hòn đảo thiên đường, thưởng thức lặn lặn. Huffingtonpost không quên gửi khách nên đi tư vấn trong thời gian ngắn trước khi hòn đảo này trở nên đông đúc.

Đụn cát ở Mũi Né, Phan Thiết tại vị trí thứ 4.

Đụn cát ở Mũi Né, Phan Thiết nằm không xa Sài Gòn, nhưng có vẻ như các du khách mới cảm giác của một vùng đất xa lạ. Bạn có thể đi xe đạp hoặc vui đùa tự do trên các cồn cát hoặc khám phá Suối Tiên – dòng giữa len mềm cát.

ĐBSCL đứng thứ 8.

“Vựa lúa” ĐBSCL của Việt Nam lớn, nơi có những ngôi nhà nhỏ, chợ nổi trên sông và người dân địa phương hiếu khách, sẵn sàng mời khách nếm thử trồng hoa quả. Bạn có thể chiếc xe đạp để thưởng thức vẻ đẹp của những cánh đồng lúa bất tận.

dong-bang-song-cuu-long
Sa Pa, Tây Bắc đẹp.

Sa Pa, Tây Bắc bộ nơi có ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ, trang trí những bộ trang phục đầy màu sắc của các dân tộc thiểu số, và các biệt thự Pháp. Đôi khi, trong sương mờ thị trấn làm cho khung cảnh thậm chí còn bí ẩn hơn.

Cu Chi Tunnels Tour
Địa đạo Củ Chi đứng thứ 18.

Địa đạo Củ Chi là một hệ thống phòng thủ trong lòng đất ở huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh từ 70 km về phía tây bắc. Trong dịp Tết 1968 Chiến dịch, Mặt trận Giải phóng Quốc gia của Nam Việt Nam đã sử dụng hệ thống này để tấn công các đường hầm ở Sài Gòn. Hôm nay, địa đạo Củ Chi khoảng 120 km, được bảo vệ và đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách đến tham quan.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang