5 điểm đến du khách ‘ghiền’ hải sản không thể làm ngơ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Jagalchi Market (Hàn Quốc), Nishiki Market (Nhật Bản) hay Kota Kinablu thị trường (Malaysia), … là những điểm đến mà du khách “nghiện” rất thích hải sản một lần trong một lần trong đời.

Jagalchi Chợ Cá, Busan, Hàn Quốc

Khi thị trường cá lớn nhất của đất nước, Kim Chi, Jagalchi Market được xây dựng vào năm 1963 và đang cung cấp số lượng lớn hải sản cho tất cả Busan, thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc và các thành phố lân cận khác. Mặc dù thành phố có không ít nhưng thị trường Jagalchi cá là chợ cá đầu mối là biết đến rộng rãi nhất, cũng là vị trí để thu hút nhiều khách du lịch giá rẻ.

5-diem-den-du-khach-ghien-hai-san-khong-the-lam-ngo
Khi thị trường cá lớn nhất của đất nước, Kim Chi, Jagalchi Market được xây dựng vào năm 1963 và đang cung cấp số lượng lớn hải sản cho tất cả Busan.

Thị trường được chia thành các khu riêng biệt và hoạt động suốt ngày đêm. Khu 24/24 đầu mối. Cảng biển huyện lồng ấp cảnh sát và xử lý giai đoạn đầu và hoạt động bán sản phẩm tươi sống từ 9 giờ sáng đến 18h chiều. Vùng khô cũng mở cửa từ 9 giờ sáng đến tầng 1 và tầng 2 bán cá khô, tầng 3 là khu vực ăn uống. Giá cả ở đây rất dễ chịu nhất là việc bán thực phẩm cho những người làm việc trong thị trường.

Noryangjin Chợ Cá, Seoul, Hàn Quốc

Noryangjin Chợ Cá là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Seoul. Cho dù thị trường bất cứ lúc nào bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại hải sản tươi sống như tôm, mực, cua, ghẹ, bạch tuộc, cá, … nhưng bạn hãy nhớ mặc cả khi mua sắm ở đây, xin vui lòng. Sau khi mua xong, bạn có thể đến nhà hàng hải sản gần đó để hỏi cho chế biến thực phẩm theo yêu cầu của bạn.

Được thành lập vào năm 1927, thị trường cá là chợ cá Noryangjin và lớn nhất bao phủ lâu đời nhất của Seoul. Công việc này cung cấp không gian cho 700 cửa hàng các loại hải sản, du khách đến thăm thị trường nên đi lại để tránh trơn trượt, ngày mưa đặc biệt vaohung.

5-diem-den-du-khach-ghien-hai-san-khong-the-lam

Click chuột phải Tour 5N4D Hàn Quốc: Seoul – Nami – Everland tại chỉ 9.990.000 VND

Nishiki Market, Kyoto, Nhật Bản

Nishiki Market nằm trên một con đường hẹp, song song với các khối phía Bắc của Shijo Dori và cũng song song với đại lộ chính tại Kyoto – cố đô của Nhật Bản. Nishiki là tốt hơn được biết đến dưới cái tên “Nhà bếp của Kyoto”, hay “Thủ phủ của những bữa ăn truyền thống Nhật Bản” với rất nhiều cửa hàng tạp hóa. Thị trường Nishiki bạn có thể tìm thấy hầu hết khả năng tiếp cận tần số của vật liệu để phục vụ các món ăn Nhật Bản.

Khu vực thị trường Nishiki có một lịch sử phong phú trong nhiều thế kỷ, mà là tâm điểm ở đây về bán buôn hải sản với các cửa hàng đầu tiên được mở trong 1310. Tuy nhiên, với sự phát triển của thủ đô cũ và sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, cũng như nhộn nhịp, thị trường Nishiki đã thay đổi từ bán buôn sang bán lẻ.rg

Chợ cá Tsukiji, Tokyo, Nhật Bản

Khi thanh ở quận Ginza, trung tâm thành phố Tokyo, vừa đóng cửa, đèn bắt đầu Tsukiji Market. Mỗi đêm hơn 2.300 tấn hải sản trị giá khoảng $ 35 triệu từ 60 quốc gia trên thế giới đổ về đây, cung cấp 1/3 hải sản cho toàn bộ thị trường Nhật Bản. Beginnings Tsukiji thị trường cá chỉ là một sông Nihonbashi từ thế kỷ thứ 16, cung cấp lương thực cho thành phố Edo (nay là Tokyo) và phát triển với sự gia tăng dân số của Tokyo.

5-diem-den-du-khach-ghien-hai-san-khong-the-lam-n

Khách Tokyo đang cố gắng truy cập vào Tsukiji từ sáng sớm để chứng kiến ​​cuộc đấu giá căng thẳng tại thị trường chứng khoán, trong số hàng trăm Bồn sắc màu rực rỡ cá, giỏ tôm cua, mực, bạch tuộc, sò … đống

Ước tính có khoảng 400 loài hải sản tươi sống, đông lạnh hoặc chế biến ở Tsukiji, từ cá mòi bé xíu để cá ngừ nặng gần 2 kg nghẹt. Họ có thể kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt: bất kỳ vỏ bị trầy xước, vết bầm da cũng giảm giá trị – theo tiêu chuẩn chất lượng tiêu chuẩn bất thành văn “Tsukiji”.

Click chuột phải Tour 5N4D Nhật Bản: Tokyo – Fuji – Yokohama tại chỉ 24,9 triệu đồng

Chợ Đêm, Kota Kinablu, Borneo, du lịch Malaysia

Nằm trên bờ biển của hòn đảo xinh đẹp của Borneo, Kota Kinablu chợ đêm bắt đầu hoạt động từ 5 giờ chiều đến nửa đêm. Đó là ấn tượng với khu vực ăn uống phong phú, đặc biệt là các quầy hàng hải sản tươi sống. Tại đây, du khách sau khi mua hải sản có thể được nướng hoặc chiên bán ngay lập tức để thưởng thức ngay tại chỗ. Vì nguồn hải sản trong thị trường nguồn chủ yếu là đánh bắt của ngư dân địa phương, nên hải sản rất tươi và rất rẻ.

5-diem-den-du-khach-ghien-hai-san-khong-the-lam-ng

Mẹo vặt mua hải sản tươi sống, thị trường cũng bán tất cả các loại trái cây nhiệt đới ngon và nhiều đặc sản hấp dẫn khác. Sau khi ăn xong, khách có thể đi mua sắm tại các cửa hàng lưu niệm gần với thị trường ngay lập tức.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang