5 điểm du lịch hè cho teen Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm nay khá một vài kỳ nghỉ hè rất nhiều bạn không thể thực hiện những chuyến đi xa. Sau đó, bạn có thể đi du lịch ngày rất ngắn ở đâu?

1. Đà Lạt

Nếu đi du lịch bằng xe buýt, bạn sẽ mất từ ​​6-7 giờ và máy bay sau đó chỉ mất 1 giờ 10 phút chỉ. Mặc dù hơi xa một chút, nhưng vẫn được chọn Đà Lạt “tốt nhất của tốt nhất” đối với nhiều người trong dịp Tết Nguyên đán. Đơn giản một điều là Năm Mới ở Đà Lạt có rất nhiều hoạt động thú vị như: Lễ hội hoa, triển lãm – trưng bày các sản phẩm đầu tiên. Nhưng trên tất cả, thời tiết siêu đẹp, siêu lạnh Đà Lạt mang lại luôn luôn có một niềm đam mê đặc biệt đối với những người sống quanh năm ở những nơi đầy nắng và ấm áp như Sài Gòn.
Đà Lạt là một điểm đến du lịch hấp dẫn trong những ngày nghỉ từ Sài Gòn.

DaLat06-1063e
Có nhiều mô hình khác nhau của khách sạn đẹp, sang trọng, thanh lịch hoặc rẻ dành cho những người trẻ tuổi rất nhiều.

Ngoài ra, Đà Lạt là một thành phố du lịch toàn diện. Nơi để tìm các điểm tham quan, vui chơi giải trí, tham quan, nghỉ ngơi, mua sắm, và ăn uống, … phong phú và đa dạng hong. Nhưng ngay cả sau khi thành phố Đà Lạt cũng là một rất nhỏ, mặc dù điều ở đây là nhựa cây và tình yêu với nhiều sự lựa chọn mới, thú vị như thanh niên của chúng tôi là quá dài nếu trở nên chán ngay. Vì vậy, bốn ngày là đủ cho bạn để vui chơi và cảm nhận những điều hấp dẫn ở thành phố hoa.

Cantho04-2d1f3

Ẩm thực Đà Lạt cũng sẽ làm cho nhiều bạn bè “u mê” hơn.

2. Phan Thiết – Mũi Né – Hòn Rơm

Đây chính là sự lựa chọn “3 trong 1” ở đây!

Phan Thiết – Mũi Né – Hòn Rơm là 3 địa điểm du lịch nổi tiếng với những cồn cát, bãi biển và nhiều di tích có giá trị lịch sử cao. Mặc dù nằm ở 3 địa điểm khác nhau, nhưng mỗi nơi chỉ mất vài chục phút đi xe, vì vậy những người đi qua đây đã quyết định đến thăm 3 địa điểm.

Phan Thiết là nổi tiếng với trải dài cát trắng, biển xanh, cây dừa và cong văn hóa của cộng đồng người Hoa, người chăm sóc để lại. Đặc biệt, Bãi Rạng là bãi biển đẹp nhất ở Phan Thiết có đủ biển xanh, cát trắng và cây dừa mọc dọc bãi biển uốn cong. Hòn Ghềnh phù hợp cho những người yêu thiên nhiên hoang sơ, muốn chèo thuyền ngắn và san hô. Các biển cổ đại, những tảng đá có hình dạng khác nhau và màu sắc tại Việt Nam (theo Sách Ghi Việt Nam – Vieetbook công nhận). Hoặc bạn có thể ghé thăm các đỉnh đồi Poshanu Tháp Bà Nai – đây là một di tích còn sót lại hiếm hoi của Vương quốc Champa như cũ.Và những vườn nho nổi tiếng của vùng đất này.

Đến Mũi Né – Hòn Rơm, bạn chắc chắn nên thử các món hải sản tươi sống ở đây. Bằng cách này bạn có thể tham quan làng chài Mũi Né, thị trường hải sản tươi sống đến thăm. Đặc biệt là các loại cá sống Mai, Whiting salad, gỏi cá suốt, chả cá, bánh mì bằng phẳng, … những món ăn không thể bỏ qua. Hoặc bạn có thể ghé thăm những bãi cát vàng để vượt qua những địa hình đua xe, trượt cát, hoặc ghé thăm Dinh Vạn Thủy Tú với 22 triệu con cá voi dài xương.

MuiNe06-b2e7d
Làng chài trong ánh hoàng hôn

CanGio01-6d7d1
Thăm làng chài bạn có thể thử nhiều loại hải sản tươi sống với giá rẻ hơn tại các thị trường hoặc các nhà hàng và quán bar.

Trong khi đó bạn ngày bạn có thể thử trò chơi trượt cát vô cùng thú vị.

3. Cần Thơ

Nếu bạn là người thích vui chơi với nước, với sự đơn giản của vùng quê yên bình mà thu hút Thọ chắc chắn sẽ là một điểm đến đầy hứa hẹn để thỏa mãn sở thích của mình. Điều đặc biệt là, trong năm mới truyền thống thường là khu vực phía tây với rất nhiều chi tiết thú vị hơn so với Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí tụ tập, tụ họp của gia đình và hàng xóm với nhau cả ngày rơm lâu. Hoặc các đường phố, xuống chợ đông đúc cũng có.

Đề cập đến thị trường, sau đó bạn phải cố gắng tranh thủ ghé thăm Cái Răng chợ nổi. Đây là nền văn hóa lâu đời nhất đặc biệt là từ sông Cần Thơ và các nước phương Tây nói chung. Trong năm mới, chợ nổi là đông đúc và nhộn nhịp. Hoặc bạn có thể ghé thăm bến Ninh Kiều, cồng chiêng đền thờ và các chuyến đi thuyền quanh nước dừa siêu mát mẻ. Và hãy nhớ để thử tất cả các loại của người trồng hoa quả ở đây ẩn. Sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, nhãn, … rất nổi tiếng ở đó.

Cantho02-2d1f3
Tết ở chợ nổi Cái Răng là vô cùng sống động và đầy không khí mùa xuân.

4. Các khu nghỉ mát dã ngoại: Madagui, Mango Park

Nằm trong khu vực của tỉnh Lâm Đồng – Madagui cũng là một cuộc thám hiểm địa điểm du lịch nổi tiếng để vượt qua các trò chơi bè sông chèo thuyền, bắn súng Ron, leo thác nước, rừng và lội suối … Nếu bạn thực hiện các chuyến đi lịch với bạn bè của bạn, nhưng không gia đình của bạn, đây là một nơi “con cú tuyệt vời”, đủ cho trò chơi của bạn và thưởng thức giải trí.

Chỉ có Thành phố Hồ Chí Minh và khu du lịch sinh thái 30km nhưng Mango Park (Đồng Nai) có một bầu không khí khác nhau. Bởi vì ở đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của vùng nông thôn với rừng xoài xanh bên cạnh dòng suối, có lề đường tre xanh, những ngôi nhà cổ màu đỏ ngói mái nhà trăm năm thấp thoáng sau ngày mai cựu trầm mặc, hồ nước rộng với dừa và bờ tre rợp bóng, hàng trăm loài phong lan nở. Đặc biệt ở đây có rất nhiều công viên vui chơi giải trí như cưỡi đà điểu, câu cá sấu, cỏ slide, …

Hoặc nếu bạn muốn có một cái nhìn gần hơn, họ có thể nghỉ mát Scorpio vàng để trải nghiệm cảm giác tắm sông, thịt nướng ngoài trời.

VuonXoai01-1941f
Scorpio vàng trong nhiều trò chơi thú vị.

Madagui01-1941f
Và bạn sẽ trải nghiệm cảm giác sẽ khác bãi biển tắm sông như thế nào.

MuiNe04-10e61

5. Những bãi biển xung quanh Sài Gòn

Nằm trong vòng 100-120 km từ trung tâm của Sài Gòn, bạn có thể tìm được khoảng 7 bãi biển đẹp và vô cùng thú vị, ví dụ như: Cần Giờ, Tân Thành, Thới Thuận Lộc An, Phước Hải, Long Sơn, Hồ Tràm, … Đặc biệt là một điều là những bãi biển trong những ngày Tết thường không quá đông đúc, chật kín người cần Vũng Tàu, Phan Thiết, … Vì vậy, bạn vẫn có thể có được những trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ tại đây.
Bãi biển Cần Giờ

Đặc biệt là ở Cần Giờ và Long Sơn là hải sản rất ngon. Mà Gio “đỉnh” là tôm, sò, cua, mực, … và nếu bạn nhìn Longshan sau đó chắc chắn thưởng thức hàu tươi, hàu nướng với hành tây hoặc phô mai nướng hàu nhưng với giá rẻ hơn tại các khu du lịch khác.

LongSon01-6d7d1

 

 

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang