5 Giải pháp nội thất tuyệt vời cho phòng ăn nhà bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


5 giải pháp thông minh và dễ dàng để thực hiện cho phòng ăn nhà bạn dưới đây sẽ giúp cung cấp cho các căn hộ không còn diện tích và giải pháp lưu trữ tiện ích .Nhà bếp nhỏ với thiết kế nội thất thông minh của phòng ăn – Giải pháp thông minh nhà bếp nhỏ nội thất đa năng – giải pháp thông minh cho căn hộ nhỏ

>> rao vặt
1. Chọn đồ nội thất phù hợp

Đồ nội thất đa chức năng luôn dẫn đầu các giải pháp thông minh cho căn hộ nhỏ. Các nhà thiết kế đã phải nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng để cung cấp cho các đời sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí gọn gàng, thoải mái và tính thẩm mỹ. Chẳng hạn như bảng xếp hạng kết hợp kệ mẫu đa tầng và con lăn phục vụ nhiều mục đích khác; bàn ăn … ngăn kéo được xây dựng vào tủ. Ngoài ra, các bảng, mảnh mai cũng giúp bạn có được một góc ăn uống đáng yêu mà không cần tốn quá nhiều không gian.’

doc dao

Mẫu bảng xếp kết hợp kệ nhiều tầng và con lăn.

Bàn ăn … ngăn kéo được xây dựng vào tủ.

Bảng tạo ra góc phòng ăn đáng yêu.

2. Tận dụng lợi thế của từng góc nhỏ

Chúng tôi có thể nói, trong không gian sống “khiêm tốn” hãy tận dụng hết giá trị nó. Vì vậy, đừng lãng phí chúng, nhưng chắc để tạo ra một khu vực ăn uống kiểu dáng đẹp. Chẳng hạn như các cửa sổ là một bàn ăn với hoa tươi lãng mạn; biết làm thế nào để tạo ra các phân vùng sử dụng giấy dán tường khéo léo nổi bật; hoặc một sự kết hợp của màu sắc pastel mềm để thư giãn đọc góc cũng trở thành khu vực ăn uống thoải mái.

Bên trong cửa sổ bảng với hoa lãng mạn.

Khoanh khéo léo sử dụng kệ kho lưu trữ nền.

Góc nhỏ dễ thương với màu pastel mềm mại.

3. Nhà bếp và khu vực ăn uống

Đối với những căn hộ rộng rãi, nhà bếp và phòng ăn thường là hai không gian riêng biệt. Tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện thực tế mà chúng ta khéo léo có thể kết hợp hai khu vực vào một chức năng duy nhất. Tất nhiên, các chức năng của bếp vẫn chiếm ưu thế, trong khi các khu vực ăn uống sẽ được bố trí tại một góc nhỏ. Thông thường sẽ có một quán bar hoặc tận dụng lợi thế của các góc nhỏ, nơi vị trí của cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên để tránh các bộ phận bí mật trong không gian nội trợ nấu ăn.

Khéo léo kết hợp nhà bếp và khu vực ăn uống với nhau.

Quầy bar nhỏ trong nhà bếp phục vụ là “phòng ăn”.

Chọn góc nhỏ của cửa sổ để tránh các góc bí mật.
4. “Phòng ăn” … trên tường

Chắc chắn khách đến chơi lần đầu tiên bạn sẽ rất ngạc nhiên với bàn ăn  “ẩn” trên … tường như thế này. Thiết kế nội thất với chức năng “bí mật” là rất phổ biến. Không phải chỉ vì nó là duy nhất, mà còn tiết kiệm không gian tối đa. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể gấp lại gọn gàng mà không chi tiêu một khu vực nhỏ trên bề mặt. Quá tuyệt vời cho các căn hộ không có một phòng ăn, phải không?

Bàn ăn gọn gàng trên tường.

Khi sử dụng trở thành một ấn tượng và thuận tiện.

Được thiết kế để giúp bạn tiết kiệm diện tích sàn tối đa.

Và bàn cũng không kém phần đáng yêu!

5. “Hồ biến” phòng khách thành phòng ăn

Bên cạnh những ý tưởng kết hợp các nhà bếp với khu vực ăn uống, bạn cũng có thể áp dụng nó vào phòng khách. Thay vào đó chúng ta thường chọn để tạo thành một chiếc ghế sofa và bàn cà phê thấp, thay đổi bảng cao với thiết kế thanh lịch với một số ghế phụ. Khi cần thiết, các phòng khách sẽ sớm được chuyển đổi thành một nơi ăn uống của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, không cần phải chi tiêu khu vực bổ sung cho phòng ăn nữa!

Thay thế bàn cà phê thấp với mẫu thiết kế bảng cao.

Kết hợp thêm chỗ ngồi để sử dụng trong phòng khách khi cần thiết.

Vì vậy, nó đã nhanh chóng được chuyển đổi thành một phòng ăn.

Xem thêm Lumia 650 ra mắt chậm hơn với dự kiến

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang