5 lợi ích của Goodle Adwords trong kinh doanh online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


81% người dùng Internet truy cập vào webiste thông qua công cụ tìm kiếm trực tuyến. Theo số liệu thống kê khác, công cụ tìm kiếm Google Search đang chiếm đến 89% thị trường, để lại các đối thủ xa như Bing, Yahoo, Ask, … 2 con số cho thấy Google đang đóng vai trò quan trọng cho các công ty tiếp thị trực tuyến trong việc truyền tải thông tin cho người sử dụng internet.

Ở Việt Nam, 98% người sử dụng internet phải tìm kiếm thông tin trực tuyến về các sản phẩm và dịch vụ trước khi quyết định mua hàng. Chắc chắn trong số đó có rất nhiều khách hàng tiềm năng của bạn đang có nhu cầu và tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà công ty của bạn cung cấp. Vậy làm thế nào để nắm bắt một số lượng lớn các khách hàng tiềm năng?
Hiện nay, Google AdWords là công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất. Dưới đây là 5 lợi ích rõ ràng và thuyết phục các doanh nghiệp đang tự triển khai Google Adwords đã nhận ra:

google
1. Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Không xuất hiện rộng rãi và vô ích như các công cụ quảng cáo như áp phích, tờ rơi, băng rôn, … Google Adwords cho phép thông tin & hình ảnh bây giờ xuất hiện đúng đối tượng tìm kiếm thông tin kinh doanh lĩnh vực của bạn. Cách tiếp cận này thông minh Google Adwords giúp bạn nhìn thấy quy mô của thị trường trên internet, để hiểu rõ hơn về hành vi tâm lý của khách hàng tiềm năng, qua đó cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh trên Internet.

>>> dich vu viet bai chuan seo
2. Nhanh chóng và chính xác

Với Google AdWords, bạn thường phải mất ít hơn 1 giờ để cài đặt một chiến dịch và 5 phút để hoàn thành các quảng cáo được chấp thuận và xuất hiện trong Google. Theo Trung tâm Đào tạo DGM Việt Nam, 95% của trung tâm đã kết nối thành công với Google ngay trong phiên giao dịch đầu tiên và đến với hàng ngàn khách hàng tiềm năng. Thậm chí, một số người đã tìm thấy các khách hàng ngay trong lớp học! Với công cụ quảng cáo khác, bạn phải mất một vài ngày để chuẩn bị nội dung và được chấp nhận.
tiếp thị trực tuyến
Hơn nữa, công cụ quản lý chiến dịch Google là rất mạnh mẽ và tiện lợi, giúp đỡ chính xác bạn tiếp cận đối tượng mong muốn: ngôn ngữ, vùng địa lý, thời gian quảng cáo, sử dụng thiết bị, sách vận động ngân hàng, …

3. Biện pháp hiệu quả ngay lập tức hoạt động

Google Adwords cho phép bạn giám sát mọi hoạt động liên quan đến quảng cáo của bạn: tần số xuất hiện, số lần nhấp chuột, CTR, tỷ lệ thoát, … để bạn biết chính xác những gì đang xảy ra và làm thế nào để cải thiện các hoạt động quảng bá cho doanh nghiệp.
Với công cụ quảng cáo khác, bạn thường phải mất 1-2 tuần hoặc thậm chí vài tháng để có thể thống kê hiệu suất quảng cáo (trong một thời gian đủ để làm cho bạn lỗ một số tiền đáng kể). Tuy nhiên, Google Adwords cho phép bạn kiểm soát trong thời gian thực để có những thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các chiến lược tiếp thị trực tuyến

4. Các hoạt động kiểm soát

Google Adwords không phải là quá khó khăn để sử dụng. Nếu bạn là chủ sở hữu của một doanh nghiệp nhỏ hoặc kinh doanh tự do, nó là tốt nhất để tham gia một khóa trên Google Adwords riêng của họ để kiểm soát tất cả các hoạt động quảng cáo. Một thống kê nhỏ cho thấy rằng 30% học sinh của Việt Nam là chủ quan DGM Enterprise, đã thuê các cơ quan Google Adwords hiệu quả nhưng không mong muốn. Kết quả này không nhất thiết phải nói rằng cơ quan này không đủ điều kiện, mà thường là chưa được hiểu rõ bởi các lĩnh vực kinh doanh đại lý của doanh nghiệp cũng như các hành vi tâm lý của khách hàng doanh nghiệp. Do đó, nếu khả năng cho phép bạn tự quản lý chiến dịch Google Adwords để hiểu những gì đang xảy ra.

>>> cung cap dich vu seo web chuyen nghiep
5. Bước thử nghiệm chính xác cho SEO

Ngoài các kết quả trực tiếp mà Google Adwords cung cấp cho các doanh nghiệp, công cụ quảng cáo trực tuyến cũng hỗ trợ khác rất tốt cho một chi nhánh của SEM (Search Engine Marketing), SEO (Search Engine Optimization). Bởi vì những ưu điểm nhanh chóng, chính xác, dễ đo, bạn có thể dễ dàng xác định và nhắm mục tiêu thị trường cho SEO. Nếu bạn có khả năng kết hợp cả Google Adwords và SEO, chắc chắn bây giờ bạn sẽ có một lợi thế rất lớn so với các đối thủ cạnh tranh trên internet.

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang