6 phượt thủ làm thay đổi thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Jason Lewis đã đạt gần 75.000 km đường dài chỉ bởi con người, nhưng cũng Jimmy Nelson du lịch vòng quanh thế giới để ghi lại hình ảnh của các bộ lạc có nguy cơ tuyệt chủng.

6 phượt thủ công thay đổi thế giới

Tin tức Jason Lewis: Đi khắp thế giới với sức mạnh chỉ là con người

6-phuot-thu-lam-thay-doi-the-gioi-ivivu-1
Jason Lewis đi bộ, đi xe đạp, trượt patin và chèo thuyền kayak để vượt qua khoảng cách dài gần 75.000 km, qua 37 quốc gia. Chỉ cần sử dụng các phương tiện hoạt động của con người, nhưng ông đã kết thúc 13 năm khám phá thế giới. Trên đường đi, Jason giảng dạy các vấn đề môi trường tại hơn 900 trường. Ông mong muốn tiếp tục có thể khám phá các vùng đất mới một ngày.

Jimmy Nelson: Nhiếp ảnh gia của các bộ lạc cuối cùng

Jimmy Nelson đã đi khắp thế giới và dự án thực hiện Trước khi Họ Vượt qua Away (Trước khi họ rời) để ghi lại hình ảnh của hiếm thổ tồn tại trên toàn thế giới. Ông nói rằng những hình ảnh ghi lại của họ là những biểu hiện của sự tôn trọng để các bộ lạc, mà có thể giúp bảo vệ các nền văn hóa đang dần bị lãng quên. Nhìn vào hình ảnh của mình, chúng ta có thể nhìn thấy cái đẹp của bộ lạc lên mạnh mẽ và tự hào chứ không mang vẻ yếu đuối, man rợ như trí tưởng tượng của nhiều người.

Paul Salopek: Man truy tìm dấu chân con người

6-phuot-thu-lam-thay-doi-the-gioi-ivivu-2
Paul Salopek đi bộ một quãng đường dài 33.796 km trong vòng 2 năm. Đó là hành trình dọc theo bước chân di cư của loài người cổ đại, trải dài từ Ethiopia đến Tierra del Fuego quần đảo của Nam Mỹ. Chuyến đi đã kết thúc, nhưng cựu nhà báo tin rằng ông có thể tiếp tục khám phá thế giới và nói với mọi người về những câu chuyện của nhân loại theo cách riêng của mình.

Du lịch vu vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc từ du lịch nha trang.

Maria Leijerstam: Việc đầu tiên đi xe đến Nam Cực

Bắt đầu bằng cách khám phá xung quanh New Zealand cho 2 tháng, Maria Leijerstam trở thành người đầu tiên đến Nam Cực đi xe đạp trên xe đạp trên địa hình tuyết. Cô dự định sẽ tiếp tục hành trình khám phá bằng xe đạp quanh Đại Tây Dương, bởi vì cô ấy luôn luôn “vui mừng với những thách thức mới và khó khăn.”

Don Parrish: Anh đến “ở khắp mọi nơi”

6-phuot-thu-lam-thay-doi-the-gioi-ivivu-6
Don Parrish quyết tâm để đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới, nhưng đối với anh điều quan trọng nhất là phải xác định được “bất cứ nơi nào” là như thế nào. “Ở khắp mọi nơi” với Don Parrish bắt đầu với 50 tiểu bang và 193 quốc gia hiện đang thuộc Liên Hợp Quốc. Mỗi quốc gia khi ông đưa ra để khám phá tất cả các khu vực của đất nước như 27 vùng của Pháp và 28 tiểu bang của Ấn Độ. Đối với Don, lịch trình cụ thể và cẩn thận coi là chìa khóa để giúp anh ta chinh phục hành trình này.

Levison Gỗ: nhiếp ảnh gia đi bộ 6.500 km dọc theo sông Nile du lịch mice

Levison Gỗ thêm tên mình vào lịch sử để tìm hiểu làm thế nào để khám phá những khu vực bí ẩn và nguy hiểm trên thế giới. Các nhiếp ảnh gia thám hiểm kiêm người Anh đã quyết định đi bộ gần 6.500 km dọc theo sông Nile để tìm hiểu về các bộ lạc sinh sống trên bờ sông này. Levison Gỗ là một trong những nhà báo thám hiểm nổi tiếng khi đi qua cuộc chiến tranh giữa Iraq và Afghanistan, một lái xe cứu thương từ London tới Malawi cho một chương trình từ thiện hay đi vùng cross-Madagascar.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang