7 lời khuyên để chọn lựa chính xác barie an toàn cho bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các ngành vận tải, bưu chính và kho bãi chịu nhiều thiệt hại nhất tại nơi làm việc trong hàng thập kỷ qua. Người ta ước tính rằng 26% của tất cả các trường hợp tử vong liên quan đến nơi làm việc đến từ các ngành này. An toàn tại nơi làm việc là một trong những điều quan trọng nhất.

Cách tốt nhất để ngăn ngừa nhiều tai nạn tại nơi làm việc là lắp đặt các Barrier an toàn. Đặt chúng ở những vị trí chiến lược giúp tránh trượt những tai nạn không đáng có. Dành thời gian và tài lộc để đầu tư vào những biện pháp cơ bản này có thể giúp ích cho công nhân của bạn một cách dài lâu.

Làm thế nào để bạn chọn đúng Barie an toàn? Đây là một số lời khuyên.
 

Auto Draft

1. Vị trí là tất cả mọi thứ

Khi bạn đặt các rào chắn bên ngoài, tốt nhất nên lắp đặt các rào chắn an toàn kiên cố . Chúng có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và phải mất hàng chục năm trước khi cần sửa chữa hoặc thay thế.

Nếu bạn định sử dụng rào chắn gần các khúc cua gấp, tốt hơn nên sử dụng rào chắn mềm dẻo. Loại rào cản này có thể hấp thụ nhiều tác động hơn so với rào cản đặc. Điều đó giúp mọi người ít bị chấn thương hơn khi va chạm.

2. Kiểm tra độ bền

Nếu nơi làm việc của bạn sử dụng nhiều thiết bị và phương tiện hạng nặng, việc sử dụng các thanh chắn barie có thể làm giảm thiệt hại cho phương tiện và tài sản của bạn. Việc thiếu sự bảo vệ có thể dẫn đến các thiệt hại với chi phí cao và khiến doanh nghiệp của bạn phải lùi lại một chặng đường dài. Chỉ cần một tích tắc bất cẩn là có thể gây ra tai nạn và không có giới hạn nào đối với các tình huống có thể xảy ra dẫn đến vấn đề đó.

Barie an toàn cân xứng trong trường hợp này sẽ là Barie có độ bền cao và có thể hấp thụ tác động va chạm. Các Barie thép truyền thống có thể không hoạt động tốt như bạn muốn. Vì vậy, bạn rất cần phải lựa chọn rào cản của mình một cách cẩn thận.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tự động chi tiết và miễn phí

3. Cân bằng giá với nhân viên an ninh

Nếu bạn muốn tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình, bạn cần được chọn một Barie an toàn có tác dụng nhân viên bảo vệ tốt mà không bị đắt quá so với khoản đầu tư của bạn. Liên tục hơn không, các Barie mềm dẻo cung cấp một chiến thuật thay thế rẻ cho các đối tác bền vững và kiên cố của nó. Chúng là một khoản đầu tư tốt vì chúng dễ dàng hơn và rẻ hơn để thay thế sửa chữa sau tai nạn.

Một lý do tuyệt vời khác để đầu tư vào các thanh chắn mềm dẻo là chúng chịu thiệt hại tối thiểu sau va chạm. Các đối tác rắn của nó được thay thế sau vụ tai nạn. Đối với loại mềm và linh hoạt, bộ phận duy nhất cần thay đổi có thể là trụ hoặc dây.

4. Chọn các rào cản đáng chú ý hơn

Các rào cản an toàn phải được tùy chỉnh và khó bỏ qua. Các rào cản lớn hơn, cứng hơn sẽ dễ nhận biết hơn, đặc biệt khi chúng được sơn màu vàng sáng. Chọn loại Barie an toàn này có thể giúp sâu sát nhận thức của nhân viên về môi trường xung quanh họ.

Họ trở nên cảnh giác hơn và tạo thói quen kiểm tra xung quanh để tìm những rất không an toàn tiềm ẩn.

Barie an toàn phù hợp phải là 1 phương tiện hữu ích để bảo đảm nhận thức về an toàn của nhân viên.

5. Kiểm tra xem các rào cản có dễ cài đặt không

Tùy thuộc vào đặc điểm nơi làm việc của bạn, các thanh chắn dễ lắp đặt trở thành một nhu cầu cần thiết. Nếu vị trí của bạn dễ xảy ra tai nạn, bạn cần cân nhắc sử dụng Barie an toàn vững chắc. Chúng dễ dàng lắp đặt và sửa chữa thay thế vì bạn không cần cố định chúng bằng dây và trụ do trọng lượng nhẹ.

Trong khi đó, rào cản an toàn mềm rất khó lắp đặt vì bản chất mỏng dính của chúng. Bạn cần được chống đỡ và giữ chúng ổn định bằng khung kim loại chắc chắn trong khi lắp từng phần xung quanh chu vi.

6. Chức năng ăn thiết kế

Các rào cản với kiến thiết tuyệt vời có thể trông lôi cuốn nhưng hãy nhớ dừng lại và kiểm tra các tính năng của chúng trước. Chức năng đi trước quý phái. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem nó có vượt qua tất cả các biện pháp phòng ngừa an toàn mà bạn có cho nơi làm việc hay không.

Nó có cài đặt đơn giản dễ dàng và dễ dàng không? Nó có dễ chú ý không? Nó có hoạt động như mong muốn và độ bền của nó như thế nào?

Nếu barie vượt qua những câu hỏi này, bạn nên thực hiện nó bất kể nó trông xấu như thế nào.

7. Các Vị trí Chung được Hưởng lợi từ Barie là gì?

Các doanh nghiệp nên sử dụng nhiều rào cản hơn trên cơ sở của họ. Đó là một cách tuyệt vời để điều hành và kiểm soát hoặc ngăn mọi người hoặc thiết bị truy cập vào các khu vực nhất định tại nơi làm việc của bạn. Dưới đây là một số loại hình kinh doanh có thể được hưởng lợi.

* Nhà kho và Cơ sở phân phối

Nếu bạn sở hữu loại hình kinh doanh này, bạn cần phải giữ sàn sản xuất an toàn cho tất cả nhân viên và khách của bạn.

Đặt Barie xung quanh nơi lấy hàng giúp tăng thêm lớp nhân viên bảo vệ chống lại những hư hỏng cấu trúc do tai nạn xe cộ gây ra. Điều này giúp bạn không bị mất công việc kinh doanh do các chấn thương có thể xảy ra.

*Sân bay

Đường băng sân bay có không ít rào cản công nghiệp. Họ sử dụng nó để kiểm soát điều hành dòng chảy của cả người đi bộ và phương tiện khi xếp hoặc dỡ máy bay.

Việc đặt các Barie giao thông đường sắt đôi đảm bảo rằng các xe đầu kéo không làm hỏng các bệ đèn và các kết cấu khác khi di chuyển.

* Bãi đậu xe

Bãi đỗ xe nhiều tầng cần có rào chắn cao để hấp thụ tác động do va chạm của xe. Những điều này cũng sẽ ngăn các phương tiện đi qua lề.

Ngoài rào chắn dành cho xe cộ, bãi đỗ xe phải có rào chắn dành cho người đi bộ tạo cho mọi người không gian đi bộ an toàn khi bước xuống xe.

* Cơ sở sản xuất

Những cơ sở này có rất nhiều máy móc thiết bị tiềm ẩn không hề ít nguy cơ cho nhân viên và du khách. Các Barie phải giúp ngăn nhân viên và du khách đi lang thang vào các nơi có máy móc hoạt động nặng.

Một số trong số đó có thể có các bộ phận chuyển động có thể làm bị thương nghiêm trọng những người không nghi ngại.

Việc chọn đúng loại Barie an toàn cần rất nhiều kiên nhẫn. Lựa chọn rào cản của bạn có thể là vấn đề sinh tử tại nơi làm việc của bạn. Nó xác minh liệu nhân viên và khách của bạn có thể có trải nghiệm an toàn trong cơ sở của bạn hay không.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang