7 mẹo chuẩn bị hành lý gọn ghẽ đi du lịch biển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những mẹo vặt du lịch sau đây sẽ giúp chuyến du lịch của bạn trở nên nhiều thoải mái hơn.
Mẹo 1: Chọn mặt hàng dễ mặc, dễ kết hợp

Đảm bảo rằng các mục mà bạn đóng gói và cất đi du lịch để “dễ tính” và có thể được kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Một quần hoặc áo sơ mi dễ dàng phối hợp với những trang phục khác sẽ giúp bạn lặp lại các lựa chọn và có nhiều kết hợp khác nhau của đồ nội thất chỉ với số tiền ít ỏi của quần áo. Ví dụ, chỉ có 6 và 4 áo quần, tôi có thể có đến 24 lựa chọn kết hợp phong cách mà không cần chạm vào.

1404198653-3

Mẹo 2: Tận dụng lợi thế của tất cả các không gian của túi carry

Trong chuyến đi nếu có mang theo một vài túi xách nhỏ, cố gắng để làm cho hầu hết các không gian túi này. Trong túi có thể giữ một số đồ lặt vặt như thử mỹ phẩm, máy tính xách tay, sạc điện thoại hoặc máy tính xách tay …

Mẹo 3: Biết giày sở thích của bạn

Tôi không thích đi giày cao gót và gần như không bao giờ đi giày cao, đặc biệt là khi đi du lịch vì nó sẽ phải di chuyển rất nhiều. Vì vậy, tôi không bao giờ thực cao gót khi đi du lịch và ở tốt nhất là chọn một phong cách giày phẳng để chanh một chút giống như đôi giày Calvin Klein ở cạnh trên kết hợp với nhau.

1_VVND.jpg

Mẹo 4: Chuẩn bị túi bẩn

Khi đi du lịch bạn có thể sẽ không có thời gian để rửa và sấy quần áo vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng để thêm một túi vải bẩn để lưu trữ. Khi mua một chiếc túi xách hoặc một đôi giày mới, bạn không nên vứt dustbag (loại túi dùng để bọc túi bảo vệ hoặc giày), mà là để tái sử dụng túi này đến túi bẩn. Túi lớn hơn có nghĩa là bạn đóng gói trong va li.

Mẹo 5: Mang theo một chiếc túi đeo Oversize

Túi xách quá khổ là “một cặp” bởi vì nó có thể phù hợp với trang phục du lịch và tắm biển trang phục. Chỉ cần một chiếc túi sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau giúp bạn tiết kiệm một số mặt hàng để mang lại.

Img

Mẹo 6: Không nên đóng các mặt hàng cồng kềnh, mặc chúng

Head nắp hoặc giày thuyền là mặt hàng khá cồng kềnh do đó, không đóng chúng trong vali mà bạn chọn các trang phục trong khi trên máy bay hoặc xe lửa để chúng ta thực sự có thể làm cho việc sử dụng các mặt hàng phụ kiện này.

Mẹo 7: Chuẩn bị thêm túi nhỏ

Khi bạn đi hai người nhưng ở hai phòng khác nhau, nó cũng không nên tách hai vali mang tính linh hoạt của kính. Bạn có thể để lại đồ của chung 2 trong một chiếc vali nhưng chuẩn bị một số túi vải nhỏ để đến có thể tách ra và các mặt hàng dự trữ trong các túi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang