8 cách mix đồ mùa hè mới lạ, phong cách cho bạn gái công sở

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những thay đổi nhỏ trong trang phục sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và dễ chịu để làm việc mỗi sáng.

Lựa chọn quần áo mùa hè cho các cô gái văn phòng là không dễ dàng, trong khi nhiệt độ ngoài trời nóng nhưng nhiệt độ trong phòng điều hòa có thể làm mát và lạnh hơn. Và nhiều người trong chúng ta không nghĩ rằng có thể mặc những thứ như đầu mùa, ăn mặc hai dây cho văn phòng trong những chuyến du lịch cùng công ty, bạn nên có trong tay những mẹo vặt du lịch?

Dưới đây là một vài gợi ý hữu ích cho bạn để thay đổi các mùa hè văn phòng tủ quần áo thích hợp và các xu hướng thời tiết. Những thay đổi nhỏ cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn vào buổi sáng để đi làm.

Lớp phong cách với áo sơ mi có cổ
Phong cách váy không tay với áo sơ mi có cổ, cài nút phía trước sẽ cung cấp cho bạn một phong cách trẻ trung và sang trọng, chuyên nghiệp hơn.

3(1817)
Hãy thử nó với một T-shirt
Nếu môi trường văn phòng của bạn nhiều hơn bình thường ăn mặc quá hạn chế, bạn có thể dễ dàng kết hợp trang phục với một T-shirt mát mẻ.

Xem ẩm thực 3 miền.

Thêm một chiếc áo khoác
Cho dù trong da hoặc áo khoác blazer, áo khoác lỏng lẻo bên ngoài bạn sẽ rất hợp thời trang và phù hợp. Không nóng và khó chịu không phải là nó.

Xà cạp cao Croptop và váy
Bạn muốn xem một trang phục hàng cây phong cách nhưng không muốn nơi làm việc không đứng đắn, chỉ đơn giản là trộn với dây thắt lưng cao váy phong cách ẩn.

4(1508)
Trộn váy dài liền với chiếc váy mini
Váy ngắn không cho văn phòng nhưng bạn có thể trộn các lớp phong cách với một chiếc váy dài hơn.

Áo sơ mi cài nút Buttons
Một thủ thuật đơn giản để kết hợp mới hoặc quây áo váy đó là sử dụng một chiếc áo và nhớ chỉ cần cài đặt một nút trên cùng tuyến. Phong cách này cũng rất phong cách và hợp thời trang.

Trộn bản đồ thích hợp
Bạn muốn mặc quần short để văn phòng? Chỉ cần chắc chắn rằng trang phục của bạn rất nhiều sự hài hòa và phù hợp. Được kết hợp với một chiếc áo khoác dài với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu cho quần áo. Đặt đồ nội thất của bạn sẽ là một tổng thể hài hòa, đáng ngạc nhiên không phải là nó!

7(872)

Thậm chí váy hai lần
Thẩm thấu vải chắc chắn sẽ rất nguy hiểm không phù hợp với môi trường văn phòng. Tuy nhiên bạn có thể xem các mặt hàng này đến nơi làm việc của bạn nếu được kết hợp khéo léo trong trang phục. Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi bên trong maxi thuôn dài thâm nhập.

Xem thêm tin tức.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang