Ẩm thực Bình Ba – đậm đà hương vị biển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giới thiệu một số kinh nghiệm du lịch ẩm thực khi đến với Bình Ba

1. Tôm hùm

am-thuc-binh-ba-man-moi-huong-vi-bien-ivivu-7

Tại Bình Bà có 3 loại là tôm hùm đỏ nổi tiếng, tôm càng xanh, tôm bông. Các loài sinh sản nhanh lớn có giá trị xuất khẩu cao, bảo đảm nguồn lực chính cho người dân ở đây. Tôm hùm thường quá trình rất đơn giản như hấp, nướng hoặc nấu cháo … nhưng đủ làm say lòng thực khách với cả ngọt ngào và hương vị ngon thơm. Đối với các tín hữu, ẩm thực chích máu mang tôm hùm trộn với rượu làm cho hương vị rất đặc biệt và hấp dẫn.

2. Nhum (Cầu Gai – nhím biển)

am-thuc-binh-ba-man-moi-huong-vi-bien-ivivu-6

Gai nhu cầu chế biến dễ dàng, ăn sống với mùi qua, chanh, rang bơ hành tây hoặc chất béo. Đặc biệt là súp Cầu Gai là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, hương vị của thức ăn tạo nên một thực phẩm bổ dưỡng và làm thuốc bồi bổ sức khỏe hiệu quả. Gai cũng được yêu cầu cho ngụm nước biển của rượu sâm banh.

3. Vú Cô Screws

am-thuc-binh-ba-man-moi-huong-vi-bien-ivivu-5

Bên cạnh tôm hùm, nhím, đảo Bình Ba cũng có một món ăn đầy đủ các hình ảnh “sexy” là có thật “Bà Vú”. Ngồi tại Nôm bãi biển lộng gió, thưởng thức mỗi con ốc vàng thơm được nấu với hành tây, chanh nhúng vào tiêu thụ muối Bình Ba … Than ôi. Tuyệt vời! Thịt ốc là không quá béo, không dai như sò, hến, hàu, nhưng không nhỏ và vừa có hình dạng như ngọt ngào, vừa giòn và mùi thơm rất đặc trưng.

4. Cá dzô (Kinh)

am-thuc-binh-ba-man-moi-huong-vi-bien-ivivu-4

Phát biểu của cá, có lẽ là cá ấn tượng nhất đó là nướng trên lửa than dzô, cuộn với một ít rau tươi và xoài sống, chấm với nước mắm chanh, nó sẽ tất nhiên sẽ làm cho bạn “quên đường về nhà.” Một biểu tượng ẩm thực của Bình Ba.

5. cua vua

am-thuc-binh-ba-man-moi-huong-vi-bien-ivivu-3

Ngoài tôm hùm nổi tiếng, Bình Ba còn nổi tiếng với con cua có thể. Cua có thể làm cho thịt, gạch ngọt và béo ngậy, nhiều hơn bất kỳ loài khác của cua. Vì vậy, khi chế biến không nên quá cầu kỳ, chỉ cần hấp, rang muối hoặc thịt với gia vị và xào, thêm một ít hành tây, nước mắm và gạo thơm làm cho một món súp cua với mùi hương lúa mới, vị mặn của nước mắm, một chút mùi thơm cay của ớt trộn với thịt thơm dai, cua ngọt … nên đó là đủ để đánh thức các giác quan của thực khách.

Pancake 6. hải sản

am-thuc-binh-ba-man-moi-huong-vi-bien-ivivu-2

Bánh chế biến hải sản ở đây không khác nhiều so với bánh khác ở các vùng khác. Ngoài ra là hải sản rất tươi với tôm, mực, nghêu, sò điệp được nấu chín để giữ lại nhiều hơn vị ngọt, làm cho sự khác biệt nhiều món ăn hải sản Bình Ba trở thành chiếc bánh trung đặc biệt là nhỏ, hơi giòn, hơi vàng, rất ít mỡ nên ăn không mệt mỏi. Vì vậy, nhiều du khách đến thăm đảo, dừng lại ở món ăn đường phố Bình Ba, thưởng thức một món ăn hải sản ở đây mãi mãi mà không biết chán.

7. Bún Chả Cá

am-thuc-binh-ba-man-moi-huong-vi-bien-ivivu-1

Những âm thanh ngọt ngào của nước luộc cá, một chút chua chua của cộng đồng không biết chút bánh cá chiên dầu mỡ, hơi cay của ớt … và đó là nó, nhưng bóng cá phở ngon Bình Ba lạ, không thực khách từ có nước dùng bất cứ khi nào thích . So với cá món bún bóng ở nhiều nơi hiện nay đôi khi có thể được sử dụng để làm giảm hương vị biển tanh, cá bóng phở Bình Ba đứng, ngò chỉ không thay đổi, nhưng thực khách không bao giờ bị làm phiền vì mùi vị tanh, nhưng chỉ cảm thấy tươi hương vị của biển cũng rất ngọt ngào và nồng nàn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang