Ăn gì ở Sài Gòn chỉ dưới 10.000 đồng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sài Gòn là một trong những thành phố có hương vị ẩm thực độc đáo cả trong, ngoài nước với các món ăn sang trọng thì những món ăn dân dã rất được lòng khách du lịch của Sài Gòn.

 >>> ẩm thực ba miền

  1. Chuối nướng bọc nếp

Một món ăn đường phố rất quen thuộc với người dân Sài Gòn và du khách đến du lịch Sài Gòn. Chuối nướng bọc nếp bên ngoài được bao bọc bởi lớp lá chuối và nướng trên than hồng. Bánh là một sự kết hợp của vị ngọt của chuối và mùi thơm của nước dừa tạo nên sự hấp dẫn cho du khách đi du lịch Sài Gòn.

  1. Chè Sài Gòn

Chè Sài Gòn là một trong những món ăn vặt nổi tiếng ở Sài Thành. Hương vị chè Sài Gòn quyến rũ với vị thơm và nét quyến rũ tự nhiên.

Mỗi ly chè được bán với giá 6.000-8.000 đồng / ly. Một ăn vặt vỉa hè được du khách Sài Gòn du lịch yêu thích.

 che

  1. Bánh tráng trộn / nướng

Là món ăn khá đơn giản nhưng rất ngon và hấp dẫn khách du lịch đến Sài Gòn. Chỉ ít bánh tráng cắt sợi trộn với tôm khô, khô bò, rau răm, đu đủ chua, nước tương … Giá từ 5000 – 8.000 đồng / bịch. Món ngon hấp dẫn này giúp thực khách có một chuyên gia du lịch Sài Gòn giá rẻ.

Bánh tráng nướng thì lại cầu kỳ hơn một chút. Chiếc bánh tráng tròn màu trắng nướng trên lò than đỏ lửa, thêm trứng, xúc xích, tôm … Giá từ 6.000 -8.000 đồng / cái, đang thu hút du khách đến Sài Gòn.

  1. Bánh mì kem

Bánh mì kem Sài Gòn nghe khá lạ nhưng đó là món ăn độc đáo với sự kết hợp của bánh mì và kem tươi

Bánh mì kem bán di động nên muốn thưởng thức bánh mì kem, người ăn phải chịu khó chờ đợi cho người bán hàng mang lại.

 >>> Nem Lai Vung Đồng Tháp – Ăn một lần là nhớ mãi

  1. Bánh Tai Yến

Bánh tai yên là một món ăn vặt quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Bánh có nguồn gốc từ phương Tây, tuy têngọi cầu kỳ nhưng cách làm nó lại khá đơn giản, bánh có màu vàng cánh gián, viền bánh giòn và mềm ở giữa, thậm chí không bị ỉu khi để lâu ngoài trời.

  1. Xiên que

Xiên que với giá dao động từ 3.000 – 5.000 đồng, có rất nhiều loại xiên que làm thành viên như thịt cá, thịt bò, thịt tôm, Hoành Thánh … rất hấp dẫn. Một trong những món ăn hấp dẫn và ngon để giúp du khách đi du lịch Sài Gòn giá rẻ mà lý tưởng.

 vit

  1. Trứng vịt lộn

Trứng vịt lộn hay xào me, ăn kèm với rau răm, một chút nước mắm chua ngọt sẽ thêm hấp dẫn hơn hẳn. Món này rất quen thuộc với người dân Việt Nam, nhưng nó tạo một cảm giác tò mò cho khách du lịch nước ngoài đến Sài Gòn.

  1. Bắp xào

Người Hà Nội thích ăn ngô luộc, nhưng mọi người Sài Gòn thích ăn ngô chiên hay còn gọi là bắp xào vì vậy mà món ăn này lại thêm hấp dẫn hơn với khách du lịch đi du lịch tới Sài Gòn để khám phá ra sự khác biệt.

Món này có giá 5.000 -8.000 được bán nhiều tại cổng trường và vỉa hè ở quận Bình Thạnh.

Xem thêm: du lich nha trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang