Bãi biển ‘tỷ phú’ ở California

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bãi biển Carbon là nơi cư trú của nhiều doanh nhân, nghệ sĩ giàu có và nổi tiếng thế giới. Gần đây đường bờ biển mới cho phép du khách tham quan vui chơi bên ngoài.

Bãi biển ‘tỷ phú’ ở California. Kinh nghiệm du lịch lịch khi đến California

Carbon nổi tiếng như bãi biển của tỷ phú nằm ở bờ biển dài và những thành phố đẹp nhất của Malibu, California, USA. Sau một vài thập kỷ không cho khách du lịch tại bãi biển đến nay đã được mở.

Điều này xuất phát từ các chủ sở hữu giàu có và Norman đây là Lisette Ackerberg đã không xây dựng những con đường để đến bãi biển chung theo yêu cầu của chính phủ.

01malibu600-1-5803-1436502789
Bãi biển Carbon được mệnh danh là “tỷ phú”. Ảnh: NYTimes.

Nhấn vào gói phải xúc tiến mùa hè hấp dẫn bởi ẩm thực độc đáo của vùng đất này.

Tranh cãi này xảy ra từ năm 1980, khi gia đình California Ủy ban Coastal Ackerberg ngay đến các điều khoản của việc xây dựng các đường bờ biển đến nhà tiếp theo của họ.

Tuy nhiên, gia đình Ackerbergs đã cản trở các vali và tường cao 2 m xung quanh lĩnh vực xây dựng đã dẫn đến các sân tennis ngoài trên bờ biển có thể không. Các cư dân giàu có đã phải dùng mọi biện pháp để giữ khách truy cập từ bãi biển cũng như người dân địa phương.

4_2

Carbon trở thành nơi trú ngụ của nhiều tỷ phú nổi tiếng như Larry Ellison thế giới – cựu CEO của Oracle Corp, David Geffen – mà phim ông trùm, Jamie McCourt – cựu CEO của Dodgers. Ngoài ra, các bãi biển cũng đã được chào đón vũ công Carbon nam John Travolta và nữ diễn viên Courteney Cox cũng được biết là sống.

Tuy nhiên, trong năm 2013, Ủy ban ven biển đã đạt thỏa thuận với Lisette Acherberg (chồng bà Norman đã chết vào năm 2004). Cô phải trả 1.100.000 $ tại cùng một thời gian xây dựng và duy trì đường dẫn chung đến bãi biển cho tất cả mọi người.

11_2

Ngày nay, du khách có thể đi đến bãi biển qua các tuyến đường phía tây trong giai đoạn Cacbon từ bình minh đến hoàng hôn. Theo kênh thông tin tin tức kế hoạch của Ủy ban, thành phố sẽ mở thêm 18 biển Malibu con đường khác nhau đến bãi biển.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang