Bạn phải là đại gia mới có thể dùng bữa ở những nhà hàng này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàng trăm đô la một món ăn được coi là những kiệt tác ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng, hoặc từ nguyên liệu siêu hiếm trở thành món ăn chơi xa xỉ dành cho những người giàu có.

 

  1. Le Meurice, Paris

 

Nhà hàng tập trung những đầu bếp trưởng nổi tiếng với phong cách nấu ăn khác nhau và thuộc sở hữu bởi đầu bếp nổi tiếng Alain Ducasse. Không gian nhà hàng rất sang trọng, với đèn chùm pha lê, tranh bằng đồng, và bức tranh tường theo trường phái nghệ thuật siêu thực. Với chi phí bỏ ra khoảng 400 USD, bạn sẽ có cơ hội nếm thử ba món đặc sản: tôm hùm với thịt lựu atisô của Jerusalem hoặc thịt gia cầm với nấm cục trắng của Albufera.

le

  1. Azurmendi, Larrabetzu, Tây Ban Nha

 

Nhà hàng Michelin 3 sao tiêu chuẩn này là dùng bữa ăn tối tốt nhất thế giới, lấy cảm hứng từ các sản phẩm và truyền thống của Tây Ban Nha. Thực đơn ở đây có giá từ 198 USD / người.

 

  1. Masa, thành phố New York

 

Nhà hàng Masa Sushi đầu tiên được mở ra bởi đầu bếp Masa Takayama năm 2004. Tọa lạc tại Trung tâm Time Warner ở thành phố New York, Mỹ, khai trương vào năm 2004. Khách ăn tối trung bình ăn tối ở đây khoảng 450 USD không bao gồm tiền tip, thuế hoặc đồ uống kèm theo.

 

  1. Ithaa Undersea, Maldives

 

Nhà hàng Ithaa Undersea ở quần đảo Maldives Islands, giá một bữa ăn một người tại nhà hàng này rơi vào khoảng $ 500 và tất nhiên không bao gồm đồ uống, các món đặc sản, thuế và phí dịch vụ. Bạn sẽ thưởng thức các món ăn ngay trong lòng đại dương với vô số loài cá bơi xung quanh.

Kết quả hình ảnh cho De L'Hotel De Ville, Lausanne, Thụy Sĩ

  1. De L’Hotel De Ville, Lausanne, Thụy Sĩ

 

Nhà hàng vùng Lausanne này có thực đơn “thiên văn học” với giá 395 đô la, và một thực đơn “khám phá đặt riêng” với giá 299 đô la. Khách sẽ được thưởng thức bản chất của ẩm thực Pháp với các món ăn thay đổi theo mùa.

 

  1. Nhà hàng Aragawa, Tokyo

 

Nhà hàng này chuyên về các món ăn được chế biến từ thịt bò nướng Kobe trứ danh như thịt bò bít tết, bò nấu rượu vang, bò hầm. Mặc dù có mức giá cao, lên đến $ 341 cho một thực đơn một người, nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng được coi là để phục vụ các món thịt bò Kobe tốt nhất trên thế giới trong một không gian vô cùng yên tĩnh bởi nhà hàng chỉ có tổng cộng 22 chỗ ngồi.

 

Xem thêm: Nhà hàng dành cho người độc thân ở Hà Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang