Bánh cuốn, mắm cáy, chuối ngự… dung dị ẩm thực Hà Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ẩm thực Hà Nam vô cùng đa dạng và độc đáo, mỗi món ăn, cho dù món ăn thông thường hoặc đặc sản Hà Nam, được thấm nhuần tình yêu đất nước, đất linh hồn.
Cuộn Phủ Lý

Hà Nam đặc biệt đề cập đến, không thể bỏ qua các cuộn Phủ Lý. Mỗi lớp bánh tráng tròn trĩnh, nấm đen và cồng kềnh giòn của hành tây. Bên ngoài bánh mì luôn được đánh bóng bởi lớp mỡ bọc, look’ve muốn ăn.

Nướng bánh mì tươi nướng ăn kèm với rất phức tạp, không phải là cuộn loạt trên vỉ nướng khiến Bacon thái lát ướp nướng xiên hoàn toàn trên than củi nên mang theo quyến rũ, buồn chán. Không có thắc mắc sau đó được thả vào nước sốt trộn bát dưới bí mật và dưa chua riêng của mình.

1415344926-am-thuc-ha-nam-1

Đi kèm với các cuộn đĩa là loại thảo mộc và các loại rau như rau diếp, kinh giới, rau mùi, giá đỗ, vả xanh, hoa chuối nhờn.

Rolls điểm nóng, nóng sốt chấm ngập trong bát nóng chìm thấy gốc beo béo của bột gạo nước, nấm đen giòn, hành tây thơm.

Con người chỉ ăn và nhai chậm cuống ngắn gọn trong việc loại thảo mộc, lá xà lách, thêm cuộn và miếng đu đủ lại như cuộn đầy đủ bạn sở hữu một vùng đất.

Chuối Đại Hoàng

Hà Nam chuối là loại chuối nhỏ nhưng tốt đẹp. Luôn quả đầy đặn, khi chín màu vàng.

Những người mong muốn có thể ăn cùng một lúc, “cuộc chiến” mỗi bó là bình thường. Chuối loại đặc biệt của tuổi vì vậy những người làm các mặt hàng cho các vua, còn gọi là chuối như vậy.

1415344926-am-thuc-ha-nam-2

Chuối – Hà Nam đặc sản – hương vị thơm ngon, ngọt nhưng không quá sắc nét, thay vì thanh tao thơm lên chua.

Để sau này, chuối Đại Hoàng cũng không mất vị trí đã được xác nhận. Nó được đặt tên trong top 50 loại trái cây đặc sản nổi tiếng do Trung tâm Sách Việt Nam Việt Nam của Records chính thức công bố lần đầu tiên vào năm 2012.

Cá kho tộ om Đại học Vũ

Các nhà kho, nơi các món ăn cá lớn là làng Vũ Đại cùng nhưng kho cá nổi tiếng và đã có thương hiệu cao cấp. Thậm chí, nó còn xuất khẩu những dân gian món ăn ra vào nước ngoài.

Ngôi làng này là cá kho trong niêu đất, chỉ cần thêm gia vị cơ bản, thịt xông khói, nước sốt cua và kho riềng lót liên tục 10-12 giờ một mình mà cho mặc và gạo ngon cực.

1415344926-am-thuc-ha-nam-3

Hà Nam món cá đặc sản cũng được biết đến với chậu đất sét kho Vũ Đại

Cá kho khi kết thúc với màu nâu sẫm, dịu dàng nhưng đoạn còn nguyên vẹn, cũng như xương và lây lan mùi thơm. Cá kho tộ ăn vị trí quê duyên dáng, không tanh mà ngược lại, tươi thịt xương bụi hài hòa.

Quýt Lý Nhân

Lý Nhân loại trái cây họ cam quýt phẳng, lớp vỏ giòn, mỏng, ánh sáng màu vàng khi chín. Vùng này quýt mọng nước bên trong và bên ngoài dầu. Mùi tươi bóc vỏ sử dụng tay tỏa ra dễ chịu.

Lý Nhân có múi quýt ít hạt, đen không đường, nhưng ngọt, hương vị mềm mại.

Tangerine nổi tiếng của Li ở khắp mọi nơi không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu sang các thị trường thế giới và đã được sử dụng như là một bước tiến đặc biệt khi vua cũ. Như vậy, qua Hà Nam quýt mùa, nên tranh thủ đặc biệt thưởng thức các món ăn ngon trong thiên hà. Nếu bạn có dịp du lịch qua đây không thể bỏ qua món quà tuyệt vời này.

Bình Lục mầm

Fiddler nước sốt được làm từ những cây nho bị lột áo, vỏ màu trắng, nghiền nát, trộn và ủ muối chứa trong lọ. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đầy lọ nước sốt để không bị phá vỡ, sự kết hợp mới phát huy cá thực sự.

Bình Lục cáy mắm ngon. Chỉ thông qua mùi hôi hăng được thấy trường bầu trời đầy nắng cả hồ.

1415344926-am-thuc-ha-nam-5

Fiddler sốt múc ra, thêm ớt, tỏi và rau luộc chấm ăn rất hoài nghi không chán!

Cái quyến rũ, đôi môi ngây thơ lưỡi thấm và khiêm tốn của các loại rau màu xanh lá cây cho hương vị hài hòa không săn người ăn lưỡi mặn, cũng không làm cho chúng ta nhanh chóng quên đi nhạt nhẽo.

Pancake Kiện Khê

Sue nhiều bánh giòn mè và tỉnh thịt thơm nhất. Dài nhai trong miệng, để lại bánh ngọt của bột gạo để đơn giản hóa chất.

Không giống như bánh địa phương của nhiều người trên khắp đất nước, con người cũng tạo ra hương vị riêng của nó để bánh bằng cách kết hợp nó với các vật phẩm hiện có như: chuối, dừa.

Vị ngọt mềm của chuối chín mềm các cuốc trứng khô giòn bánh nhưng tăng vị ngọt là một sự sáng tạo đáng ngạc nhiên. Trong khi đó, cùi dừa khô làm bánh vừng này là thịt và thơm vẫn còn nhiều chất béo cũng là một giải pháp ngon.

Làng rượu Voc

Làng có truyền thống sản xuất bia rượu gạo Voc. Làm thế nào cuộc sống đi xuống, họ vẫn chỉ trung thành với một công thức chưng cất: gạo lên men nấu với chúng tôi – những người đàn ông y học của 36 Bắc.

Mặc dù mất thời gian và rượu không đánh số giống như các quá trình công nghiệp hơn nhưng bù lại, ngôi làng rượu vang và tạo an toàn Voc danh tiếng riêng.

1415344926-am-thuc-ha-nam-7

Chỉ cần mở nắp chai làng Voc là gạo có mùi hương thơm ngát, quyến rũ, ngọt ngào nhưng không say rượu, không phải đau đầu.

Ẩm thực Kênh Re Bun

Kênh Re-tên làng trong bản đồ ẩm thực bởi nức bun dẻo dai. Kênh bun Re-trắng, trong sợi Hunt và không sử dụng chất bảo quản.

Kênh Re mì làm từ gạo khi nấu chín phải khô như mọi người hay Ai Khang.

Thông qua nhiều giai đoạn ngâm gạo, xay xát gạo, đúc bột, đun sôi, để lại theo gia đình bí truyền riêng, gia đình mới trong làng mà có những loại trái cây lá bún, phở ngon vắt.

Người Kênh Re Bun trong khu vực và các khu vực xung quanh là rất phổ biến. Họ nói với nhau hay, phở này ăn kèm với nước sốt ngon cũng được nhìn thấy lý do của nó.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang