Bánh ướt thịt nướng và cháo sò huyết đổi vị ở Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cháo sò huyết, phá vỡ nồi nướng hoặc nướng bánh ướt … là những việc bạn có thể thêm vào thực đơn thức ăn của bạn.
Những món ăn nhẹ tại Phú Yên / đồ ăn nhẹ dưới 10.000 ở Sài Gòn
Món ăn hàng ngày như gạo trắng, cá kho hoặc súp, mì ống, mì … tất cả đã quá quen thuộc với nhiều người. Trong thời tiết nóng của mùa hè, bạn nên thử các món ăn khác để hương vị thay đổi.

bánh ướt thịt nướng

Đây là một món ăn tương đối mới vào Sài Gòn, Nha Trang đã được nhập khẩu từ cách đây không lâu. Người bán sẽ thực hiện cho bạn những tấm bánh ướt với nhiều loại vật liệu như chả giò ăn kèm với cà chua, thịt nguội, nem nướng, thịt nướng … Khi ăn, bạn sẽ cho mọi điều với trái tim bánh ướt, thêm rau Status nhỏ , xoài và dưa chua, cuộn lại gọn gàng. Thực khách  du lịch có thể câu cá sốt chua ngọt hoặc nước sốt để hương vị như thế. Địa chỉ thưởng thức món ăn này ở Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận.

bao-lam-2480-1433835224
Đĩa giá 2.000 đồng bánh ướt, nhưng cho đi từ 10.000 đến 15.000 mặt hàng tại cùng một phần. Ảnh: Bảo Lâm
Cháo sò

Hàu là hải sản bổ dưỡng, luộc hoặc chiên thường tôi … Ngoài ra với các nguyên liệu tươi ngon, nhiều đầu bếp là biến thể của món súp hàu thích hợp cho những ngày thời tiết nóng.

Hàu được bóc vỏ, rửa sạch, sau đó đi chiên với dầu nóng, tỏi, thêm một số gia vị thơm ngon. Riêng gạo, người nấu với tỏi nướng đảm bảo không thơm, dầu ăn và đổ một bát nước để nấu cháo. Kết hợp hai sẽ cung cấp cho các món súp hàu ngon. Khi bạn ăn, bạn cắt thêm rau mùi, hạt tiêu và sử dụng để sưởi ấm. Món này được ăn kèm với các loại rau, giá cả, và ít chanh ớt. Giá của một bát cháo hàu từ 25.000 đồng. Bạn có thể thưởng thức tại nhà hàng địa ốc Sài Gòn.

Phở cuốn màu

Cuốn sách có nhiều màu khác nhau như mì màu xanh lá cây, trắng, hồng, cam khéo léo cuộn với tôm hoặc cuộn nướng. Có giá từ 38.000 đến 45.000 đồng, Phở cuốn có thể là sự lựa chọn mới cho khách hàng Sài Gòn. Khi ăn, bạn chọn lên trên mì, đặt trong một ít nước sốt sa tế cốc và thưởng thức. Phần phở bên ngoài được làm từ nguyên liệu thực vật tự nhiên, do đó, bạn ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị, dễ chịu. Đối với món ăn này, thực khách có thể đến Bùi Viện, Quận 1.

Xem thêm: ẩm thực 3 miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang