Bảo tàng lịch sử tự nhiên ấn tượng của Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Mok Wei Wei với tổng giá trị lên đến $ 35 triệu, trên màn hình hiển thị bên trong bảo tàng rất nhiều mẫu vật thú vị.

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên của du lịch Singapore ấn tượng

Bao-tang-lich-su-tu-nhien-an-tuong-cua-Singapore-ivivu-2
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Lee Kong Chian 7 tầng, trông như một tảng đá khổng lồ bao phủ rêu phong, trong vòng hơn một triệu mẫu vật.

Dino Vườn trưng bày hóa thạch khủng long: Bạn sẽ thấy Prince, Apollonia, và Twinky, bảo tàng khổng lồ nổi tiếng xương. Lớn nhất skeleton – Prince, đã được đưa đến Singapore bởi 27 hộp lớn, và mất hơn hai tuần để lắp ráp.

Bao-tang-lich-su-tu-nhien-an-tuong-cua-Singapore-ivivu-4
Bảo tàng có một bộ sưu tập đa dạng sinh học, trong đó có 15 cuộc triển lãm lịch sử phát triển diện tích các sinh vật trên trái đất, bao gồm cả thực vật, động vật thân mềm, loài bò sát, động vật có vú và cá. Nó cũng trả lời tất cả các câu hỏi trong lịch sử tiến hóa, chẳng hạn như tại sao loài chim sống sót qua thời kỳ khủng long, và tại sao có xương sống tiến hóa từ cá.

Vẻ đẹp của bộ xương: Khách có thể so sánh bộ xương, và ngạc nhiên trước vẻ đẹp của những chiếc sừng xoắn ốc – sừng của kỳ lân biển.

Du lịch vu Vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc với mẹo du lịch hấp dẫn

Bao-tang-lich-su-tu-nhien-an-tuong-cua-Singapore-ivivu-6
Rừng mưa nhiệt đới: Rừng nhiệt đới khu vực của các bảo tàng, nơi du khách có thể tìm hiểu tại sao động vật (bao gồm cả với con sóc, thằn lằn và rắn …) có thể thích ứng và di chuyển dễ dàng từ này lên ngọn cây này sang cây khác xứng đáng cho chuyến du lịch mice đáng nhớ.

Có một chút đáng sợ, nhưng đầy đủ của giáo dục: Khu trưng bày bảo tàng động vật có vú có nhiều mô hình sinh vật giống như trong hình, bao gồm đười ươi, heo rừng, và thậm chí là một xương của con người.

Điều kỳ diệu của lột xác: Hàng chục loài bướm và bướm đêm đang được trưng bày tại các góc của vùng nhiệt đới châu Á, bao gồm cả Atlas bướm khổng lồ.

Bao-tang-lich-su-tu-nhien-an-tuong-cua-Singapore-ivivu-8
Trong ảnh là những kiến ​​trúc sư nổi tiếng Mok Wei Wei của Singapore, ông cũng chịu trách nhiệm cho nhiều dự án quan trọng khác, trong đó có các dự án cải tạo Bảo tàng Quốc gia Singapore và Nhà hát Victoria …

Bảo tàng không có cửa sổ. Mok Wei Wei tin rằng điều này KTS thiết yếu vào bảo vệ inside của tàng mẫu. Ông đã thiết kế bảo tàng lấy cảm hứng từ một khối đá nguyên khối, không có cửa sổ, và gọi thiết kế của ông là “biểu tượng của một tảng đá tự nhiên.”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang