Bất động sản du lịch lên ngôi năm 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm 2017 xu hướng du lịch sẽ thay đổi rõ rệt. Với những kỳ nghỉ dài, du khách sẽ không còn hình thức phổ biến như “ăn no, ngủ kỹ” nữa, thay vào đó là là hình thức du khách thưởng thức các hình thức chăm sóc sức khỏe. Ngoài việc nghỉ ngơi, giải trí, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp trong suốt chuyến đi nghỉ của mình với mục tiêu mang lại 3 lợi ích!

>>> Phim trường chụp ảnh cưới kiểu Châu Âu tại Du lịch Đà Lạt

Tiềm năng lý tưởng của du lịch chăm sóc sức khỏe

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của con người cũng ngày càng đòi hỏi rất cao. Vừa kết hợp đi du lịch vừa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng là một kinh nghiệm du lịch thuận tiện hơn và hiện nay đang được nhiều người sử dụng. Hiện nay trong khu vực, nhiều nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore … sớm bắt đầu xu hướng này và trở thành điểm đến hàng đầu của nhiều khách du lịch.

bds

Du lịch chăm sóc sức khỏe không phải là một loại hình du lịch mới trên thế giới và dần phát triển ở Việt Nam. Liên minh quốc tế của Tổ chức Du lịch (IUTO), tiền thân của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) đã đưa ra các khái niệm về du lịch y tế là “việc các cơ sở cung cấp dịch vụ y tế, sử dụng tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt là nước khoáng và khí hậu” (1973). Kể từ đó, các hoạt động du lịch sức khỏe đang ngày càng mở rộng và đa dạng hóa.

Một viện nghiên cứu y tế toàn cầu thống kê đưa ra một vài năm trước đây thì phát hiện ra rằng mỗi năm có gần 600 triệu lượt hành khách lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng trên thế giới với doanh thu gần 500 tỷ $. Du lịch nghỉ dưỡng đóng góp một phần quan trọng trong ngành kinh tế chăm sóc sức khỏe toàn cầu, và trong đó ngành spa đạt doanh thu gần 100 tỷ $ và ngành công nghiệp khoáng sản thu được hơn 50 tỷ $.

Khách du lịch chăm sóc sức khỏe nói chung là có mức chi tiêu cao. Chi tiêu của khách du lịch quốc tế là 1.639 $ / chuyến du lịch nghỉ dưỡng, cao hơn so với chi tiêu bình quân của khách du lịch quốc tế 65%. Chi tiêu của khách du lịch trong nước khoảng 688 USD / chuyến du lịch, bằng 150% so với chi tiêu bình quân của khách du lịch trong nước (Viện nghiên cứu Y tế toàn cầu, 2013).

Tham gia thị trường đầy ấn tượng

du lich

Khi loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe lên ngôi cũng là lúc phân khúc bất động sản du lịch đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Đánh đúng nhu cầu và tâm lý của nhiều người sẽ là đòn bẩy lý tưởng đem lại lợi nhuận lớn cho khách hàng để đầu tư loại hình này. Tuy nhiên, thay vì phát triển các trung tâm chăm sóc sức khỏe, thể thao, thẩm mỹ, spa thành một quy mô lớn, tập trung, với một sự đầu tư kỹ lưỡng; thì hầu hết ở Việt Nam chỉ ở hình thức phát triển nhỏ lẻ, manh mún. Cách tiếp cận này đã không đủ để khơi dậy tiềm năng của loại hình du lịch, chăm sóc sức khỏe.

Xem thêm: tin tức

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang