Bên trong tàu Hello Kitty ngộ nghĩnh ở Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Con tàu Hello Kitty Công ty đường sắt Tây Nhật Bản vừa ra mắt con tàu cao tốc tràn ngập hình ảnh chú mèo Hello Kitty trong hệ thống tàu Shinkansen của mình vào cuối tháng 6 vừa qua.

Auto Draft

Có hai điều có lẽ không bao giờ mất hút ở Japan, một là chú mèo đáng yêu mang trong mình nhiều ý nghĩa sâu sắc – Hello Kitty và hai là những con tàu cao tốc. Và cuối tháng 6 vừa qua, hai điều trên đã trở thành một.

Công ty đường sắt Tây nước Nhật vừa trình làng con tàu cao tốc tràn ngập Tấm hình chú mèo Hello Kitty trong hệ thống tàu Shinkansen hồi cuối tháng 6 vừa qua. Con tàu sẽ vận hành trong 3 tháng tới đây phục vụ người dân và du khách đến nước Nhật.

Phương châm xây dựng con tàu để đem đến hình ảnh và sức sống mới cho vùng Tây Nhật Bản. Tàu sẽ dừng ở trạm Shin-Osaka và Hakata ở thành phố Fukuoka, quận Fukuoka.

Đoàn tàu là thế giới của riêng mèo Hello Kitty. Mọi nơi đều ghi dấu Bức Ảnh của chú mèo, từ sàn nhà, cửa sổ, gối tựa đầu cho đến chỗ để tay. Toa tàu ngập tràn hình ảnh này mang tên Kawaii! Room, là toa tàu số 2 – được thiết kế với dựa trên series phim Hello Kitty và những người bạn.

Ngoài ra còn có photo booth cho những tín đồ sống ảo cùng chú mèo nổi tiếng này. Ngoài âm báo tàu thông thường của tàu Shinkansen, đoàn tàu Hello Kitty âm báo riêng – nhạc phim chủ đề – mỗi khi tàu vào bến.

Toa tàu số 2 có tên Hello! Plaza. khoanh vùng này được thiết kế với trở thành triễn lãm cho những điểm du lịch nổi tiếng và sản phẩm nổi tiếng của địa phương. Du khách có thể mua luôn quà lưu niệm và các sản phẩm đặc sắc của 8 quận của Nhật Bản như Osaka, Hiroshima, Tottori… ở đây.

Du khách đến với Nhật Bản mong muốn trải nghiệm con tàu đáng yêu này có thể sử dụng vé tàu cao tốc thông thường. Ngoài con tàu Shinkansen, ở nhà ga Hakata bạn còn có thể tìm thấy quán cà phê và cửa hàng bán đồ lưu niệm lấy chủ đề mèo Hello Kitty.

Hello Kitty là nhân vật hư cấu của công ty Sanrio, Thành lập từ năm 1974. Chú mèo được sáng tạo bởi Yuko Shimizu và thiết kế lại bởi Yuko Yamaguchi.

Hello Kitty mang trong mình câu chuyện buồn nhưng ý nghĩa sâu sắc về sự thấu hiểu và lắng nghe, đặc biệt ở trong một đất nước mà cuộc sống bận bịu và căng thẳng như Japan, chú mèo Hello Kitty càng mang nhiều chân thành và ý nghĩa. tới nay, Tấm hình Hello Kitty đã rất quen thuộc với không chỉ những em nhỏ mà với người dân trên toàn thị trường quốc tế.

Khánh Trinh

Theo CNN

>>> Xem thêm:

Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido Sapporo ngắm hoa Lavender 6 ngày 6 đêm
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang