Bí kíp cần đến chợ nào ở Quảng Châu Trung Quốc?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quảng Châu được biết đến như một thiên đường mua sắm và chọn lựa dành cho khách du lịch lẫn người kinh doanh buôn bán. Mặc dù vậy, bởi vì tại đây có rất nhiều chợ nên không phải ai ai cũng biết đâu là chợ uy tín nhất? Vậy, nên đi chợ nào ở Quảng Châu Trung Quốc? tiếp sau đây Lâm Phong China xin giới thiệu tới các bạn 1 số chợ, trung tâm mua sắm và chọn lựa nên đi ở Quảng Châu.

Chợ Bạch Mã:

Chợ này nằm tại địa chỉ: số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu. Chợ được đưa vào sử dụng năm 1993 với diện tích 6000 m2, cao 10 tầng. Chợ Bạch Mã được xem là chợ quần áo lớn nhất Quảng Châu với nhiều nguồn hàng từ khắp nơi China đổ về. Giá bán buôn quần áo ở đây rất rẻ, ngược lại mua 1 món thì giá có thể cao gấp 10 lần. Cho nên vì thế chỉ những ai kinh doanh thì nên ghé chợ mua. Nếu là du khách thì không nên mua.

Xem thêm: người tiêu dùng hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Chợ Chàm Sấy

Chợ này có địa chỉ ở số 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu, Quảng Châu. Chợ Chàm Sấy hoạt động trước chợ Bạch Mã 1 năm  – tức 1992. Chợ hiện có 540 kiot và 765 đơn vị kinh doanh, giao dịch khác biệt. Chợ Chàm Sấy chuyên bán đồ thời trang xuất khẩu đa dạng về mẫu mã, chủng loại, từ quần áo, giày dép cho đến mũ nón…Chợ này mở cửa từ 9h sáng đến 17h hàng ngày. Đây là một trong những những khu chợ đông đúc nhưng có an ninh tốt bậc nhất Quảng Châu nên khách không phải lo lắng.

Chợ Shin Shan Hang

Chợ nằm ở địa chỉ đường Shin Shan Hang, đại lộ Renminan, Quảng Châu. Người ta có cách gọi khác đây là chợ Sớm vì chợ chỉ mở cửa từ 7 h sáng đến 12h trưa từng ngày. Chợ Sớm có diện tích 80.000m2 với 13 tầng. Ở 3 tầng dưới cùng chuyên bán hàng gia công, không có nhãn mác, hoặc nhãn mác giả.  Hàng hóa thì rất đa dạng gồm cả quấn áo, giày dép, mũ món, đồ thời trang.

Chợ Sha He

Chợ nằm trên tuyến đường Sha He, quận Tian He, Quảng Châu với 15 trung tâm mua hàng, mỗi trung tâm có diện tích khoảng 1.000 – 3.000 m2. Đây là khu chợ bán cả đồ nữ, đồ nam, đồ trẻ em với giá vô cùng rẻ và chất lượng không được cao. Đây cũng là nơi cung ứng hàng cho một số chợ đầu mối tại nước ta như chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Hạnh Thông Tây. Chợ thường mở cửa từ 5 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày, riêng khu chợ bán đồ nữ thì đóng cửa từ 3h chiều

Chợ đồ da

Chợ này nằm ở địa chỉ Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lutại chỗ này chuyên bán sỉ và lẻ các loại ví, túi làm từ chất liệu da. Trong đó có nhiều món đồ nhái các thương hiệu nổi tiếng, nhìn rất giống hàng thật. Đây là nơi mà những người buôn đồ nhái ở Việt Nam thường lui tới. giống như chợ quần áo, khi đến đây, bạn phải mua 5 sản phẩm trở lên mới được tính giá sỉ, rất rẻ.

Chợ vải

Nằm ở địa chỉ đường Xin Gang Xi gồm 4 khu chính là: khu bán vải, khu bán lông thú, khu bán vải rèm và khu bán bông-đay-gai. tại chỗ này có tương đối nhiều loại vải với chất liệu như lụa, cotton, vải hóa học, vải may váy cưới, vải màu, jeans…

Chợ One Link International Plaza

Chợ nằm ở địa chỉ số 39, đường  Jiefang nan. Chợ này là chợ đồ chơi và đồ lưu niệm lớn nhất ở phía Nam Trung Hoa với mẫu mã đa dạng và giá rẻ. Nhiều loại sản phẩm ở đây được nhập khẩu từ Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Chợ điện tử Thiên Hồ

Chợ này chuyên bán buôn, bán lẻ các loại máy tính và linh kiện máy tính. Chợ nơi trưng bày tại đường Tianhe Lu và Shipai XuLu. Đây chính là địa chỉ quen thuộc của các nhà buôn máy tính xách tay ở Việt Nam.

Chợ đồng hồ

Bạn hãy ghé đến địa chỉ đến nhữngtới các chiếc đồng hồ hàng hiệu cao cấp lên đến 20 triệu VND.

Chợ Photography electronics city

Chợ nằm ở khu vực đường Luyin Lu. Đây chính là nơi chuyên bán điện thoại và các loại máy ảnh, loa đài. Một bên là bán đồ cũ, một bên chuyên bán đồ mới. Hàng hóa ở đây cực kì đa dạng về chất lượng, mẫu mã, mua càng nhiều giá càng rẻ, nhất là hàng đồ cũ thì rẻ đến không tưởng.

Chợ Metropolis Shoes City

Đây là chợ chuyên bán giày dép nằm ở địa chỉ số 88 đường Jiefang nan Lu, góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan, đối diện chợ đồ chơi. Chợ bán lẻ, bán buôn các loại giày dép, vừa có hàng hiệu, vừa có hàng nhái, giống sản phẩm chính hãng, đa dạng chủng loại, giá tốt bất ngờ.

Chợ nội thất

Chợ nằm ở Phật Sơn, Quảng Châu chuyên bán buôn, bán lẻ các thiết bị, đồ dùng nội thất trong gia đình như giường ngủ, bàn ghế, bóng đèn, rèm cửa… Hình thức các món hàng tại đây rất đẹp, đa dạng về mẫu mã, chất lượng tương đối ổn, giá rẻ hơn khoảng 1/3 so với hàng hóa ở Việt Nam.

Với  những gợi ý trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã sở hữu được câu trả lời cho câu hỏi: Nên đi chợ nào ở Quảng Châu Trung Quốc? Hi vọng, bài viết này đã giúp bạn có thêm địa chỉ tin yêu khi mua hàng ở Quảng Châu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang