Bí quyết bán hàng và tiếp thị là một lợi thế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Kinh nghiệm mua sắm” của Louis Vuitton

Bởi vì các thương hiệu thời trang Louis Vuitton vẫn là để bán trên toàn thế giới ngay cả khi giá của họ không phải là rẻ? Lạy Chúa, như các công ty có ý tưởng hay quảng Deluxe “trong mua của chúng tôi bạn sẽ có được một kinh nghiệm mua sắm không thể nào quên.” Nhưng Louis Vuitton, lên đến 323 nhỏ và 168 điểm bán hàng tại các cửa hàng lớn trên thế giới. Nhưng mỗi khu vực rao vặt bán hàng của nhà này là một thế giới hấp dẫn để khám phá ra được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới nghệ nhân.

Vì vậy, tại Nhật Bản họ có 13 cửa hàng, mở thêm cửa hàng ở Thượng Hải, Thanh Đảo và năm 2005 mở ra một “siêu cửa hàng” lớn 2.000 mét vuông trên đại lộ Champs Elysees ở Paris. Trong hai tháng cửa hàng được xây dựng bởi hai Louis Vuitton vali da khổng lồ cuối cùng cho lễ quốc tế tinh vi để chuẩn bị để tận hưởng một trải nghiệm mua sắm mới.

Gói Xe đạp ba bánh 5000 bởi Lars

ma ke

Tháng 4/2004, Lars Engstrom, người Đan Mạch tổ chức ba bánh tiêu thụ cựu cyclo 5000 tại Copenhagen, bán lẻ 1.200-2.500 EUR / đơn vị. Sản phẩm của Lars này chưa có sẵn để bán ở Hà Lan, Đức, Bỉ, Thụy Điển và bắt đầu ngay lập tức nổi tiếng ở Paris. Tuy nhiên, theo Lars, lúc đầu ông được thiết kế để giúp vợ có an toàn, thuận tiện mua sắm và đón ba đứa con. Điều gì đã xảy ra kể từ năm 1971. Sau khi kéo xe ba bánh với thùng lớn chất nền tải hoặc đặt hành khách phía trước xuất hiện,dich vu viet bai chuan seo người qua đường dừng lại Annie, vợ của ông, hỏi mua Dove. “Chúng tôi đã có ý tưởng bán các sản phẩm và xích lô bất ngờ thành công lớn” – Lars nói. Cơ cấu lắp ráp công việc của mình trên đảo đặt Bornholm, giữa Thụy Điển và Đức, những người lao động mất 8, mỗi năm có khoảng 1.500 đơn vị. “Chúng tôi đã không mất xu nào vào quảng cáo cả”, Lars Engstrom cho biết.

BMW 1 Series đầu tiên
Muốn phát triển bền vững, phải có sản phẩm mới nên các nhà sản xuất ô tô BMW (Đức) nổi tiếng thế giới, là người đầu tiên nhảy vào phân khúc xe nhỏ. The Series 1 đã được đưa ra Beemer Salon de l’Automobile tại Paris vào tháng 1 năm 2004 9/2004 dịp kết thúc với kết quả rất tích cực: chỉ hai tuần sau khi nhận được 5.600 đơn đặt hàng được gửi từ châu Âu và châu Á. Với mức giá bán lẻ khoảng $ 25,300, mà là rẻ hơn so với các loại bán chạy nhất hiện nay của BMW, hãng nghiên cứu thị trường Bernstein Research dự đoán khi tất cả các dự án 1-Series được đưa ra mỗi năm sẽ tiêu thụ 300.000, nó đã trở thành nhà thứ hai trong gia đình đằng sau những mẫu xe bán chạy nhất của BMW 3 Series.

Farewell chổi, xô, bàn chải, thuốc tẩy …

Bởi vì có rất nhiều loại khăn cho các nhu cầu sức khỏe của các tòa nhà, từ làm sạch sàn nhà đã kết thúc làm sạch các kệ, tủ, góc, khe cắm điện thoại di động, sàn gỗ nhà vệ sinh, xe hơi, cửa sổ, tủ lạnh, máy giặt, bát đĩa và cốc chén đắt … Trường hợp không có sẵn trên thị trường vào năm 1998, họ đã trở thành vật không thể thiếu trong các siêu thị và mua sắm xe để hỗ trợ bà ngoại của Pháp. Giá trị thị trường của các loại khăn lên tới 174.500.000 € con số, với sự tham gia của tất cả các phần của sản xuất giành thị trường như Procter & Gamble; Henkel; Lever Faberge; Reckitt Benckiser … Nguyên nhân của vụ nổ: TNS Secodip cho các nhà sản xuất để biết rằng phụ nữ Pháp có một tiêu chuẩn về sức khỏe sinh sống hơn phụ nữ các nước Bắc Âu và không có việc làm nhiều hơn phụ nữ các nước khác ở miền nam châu Âu. Bởi vì họ có ít thời gian hơn để hoàn thành nhiệm vụ trong nước của họ, các công cụ cần thiết giúp đỡ nhiều. Ngoài ra, các công ty nghiên cứu thị trường cho biết thêm rằng nơi người phụ nữ Pháp rất thích sử dụng tã cho trẻ sơ sinh đã phát triển thói quen tiêu dùng khăn giấy vệ sinh.

Siêu thị và khách hàng cùng chống ma túy

Trong siêu thị Carrefour tại Bogota (Colombia), khách tiêu dùng thấy rất nhiều áp phích in cọ nhiều màu với dòng chữ “cho bạn, cho chúng ta, tình nguyện viên Carrefour. Sản phẩm này đã giúp trong cuộc chiến chống ma túy của chính phủ và Liên Hiệp Quốc đưa ra “. Carrefour nhảy vào Colombia từ năm 1998. Năm 2001, ông mất trái tim của các bà nội trợ hợp tác với chính phủ để khuyến khích nông dân thay thế coca (nguyên liệu sản xuất cocaine) với cây lương thực khác, vì vậy ông muốn tạo ra cho sản phẩm có nguồn gốc từ cây này. Một khi các điểm kinh doanh của gần 100.000 hộp sản phẩm từ cây cà phê, đậu đỏ, đường, mật ong, hạt tiêu … trong năm 2003, 12 siêu thị Carrefour tại Colombia đã biến các hợp tác xã kinh doanh trang phục phụ nữ nông thôn trong cả nước Năm ngoái, không may. Doanh thu từ các sản phẩm tham gia cuộc chiến chống ma túy đã đạt 0,5 triệu Euro. Thông qua chiến dịch dài hạn này mà kênh bán lẻ Carrefour đã trở thành lớn thứ tư ở Colombia.

Hầu hết các thương hiệu có giá trị ở Nam Phi?

Đó là Madiba, tên riêng của một bộ tộc Xhosa chủng tộc, sắc tộc thứ hai nhóm dân tộc lớn nhất ở Nam Phi sau khi Zulu. Nhân vật thế giới của bộ lạc này được sinh ra nổi tiếng Nelson Mandela. Ngày nay, nhiều người nói ở Nam Phi ngay lập tức cần thiết vì Madiba đã trở thành “thương hiệu vàng” của đất nước này. Madiba xuất hiện trong tất cả mọi thứ từ công viên quốc gia trên khắp xưởng cưa cho các khách sạn, nhà hàng, vịnh du lịch … và đó cũng là một nhà hàng Nam Phi Madiba tại New York (Mỹ). Và các nhà lãnh đạo Mandela đã không ngần ngại sử dụng nó. Sau khi tham gia truyền hình thương mại cho các Hockey World Cup 2003 tổ chức ở Nam Phi, nó đã trở lại trong danh Madiba ngồi ở hàng ghế đầu của FIFA tháng ba 5/2004 họp vô cùng quan trọng đã diễn ra tại Zurich. Kết quả là, Nam Phi đã giành được quyền đăng cai FIFA World Cup vào năm 2010.

“Apple” (Apple) và các chiến dịch chống tin tặc trong thế giới âm nhạc

Năm 2004, tỷ phú máy tính Steve Jobs của Apple đã có thành công lớn với một loạt các chiến dịch chống tin tặc trong nhạc pop với những bước nhảy độc đáo hơn nhiều. Nó đang mở rộng thị trường âm nhạc ở châu Âu vô hình iTunes Music Store với giá 99 cent / bài hát truyền máy tính hoặc máy nghe nhạc kỹ thuật số iPod; iPod bộ nhớ khởi động nhỏ khiêm tốn hơn nhưng ít tốn kém; người hâm mộ trên sân khấu để chống ăn cắp bài hát trực tuyến. Và để làm kinh doanh với sự nổi tiếng trên toàn thế giới của nhóm nhạc rock Ireland U2 với việc phát hành iPod U2 Special Limited Edition có chữ ký của bốn thành viên của nhóm này. Cuối năm ngoái, Steve Jobs đã khoe khoang, sau khi ít hơn hai năm hoạt động, iTunes Music Store đã “tiêu thụ” thêm 200 triệu bài hát.

Báo cáo thổi phồng đầu đen của mình

Chiang đã ra đi mãi mãi, nhưng không nghi ngờ gì, Puma tăng ngoạn mục trong năm 2004 để trở lại hàng ngũ của đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng của thương hiệu giày dép và đồ thể thao trong các nhà lãnh đạo thế giới như Nike, Reebok và Adidas. Puma Jochen Zeitz của các doanh nhân trẻ (41) được thiết kế bởi các nghệ sĩ nổi tiếng đã tạo ra các sản phẩm mới ra mắt vào đúng thời điểm và biết Olympic Athens uy tín năm 2004 đến hào quang của các ngôi sao. Ngoài các vận động viên Jamaica mang giày Puma Speed ​​Cat của huy chương vàng giành 4 x 100 m nữ chạy ra, thương hiệu Puma được nhắc đến nhiều nhất khi người ta thấy những Madonna, Leonardo DiCaprio, Christy Turlington (siêu mẫu thời trang) … mặc Puma. Doanh thu của Puma trong năm 2004 tăng hơn 40%, đạt hơn 1,5 tỷ USD.

Chiến đấu giữa các doanh nghiệp vé khách sạn giá rẻ ở Đông Nam Á

Vào đầu năm 2004, nhiều chuyên gia hàng không nói rằng không thể xảy ra vụ nổ của vé máy bay với chi phí thấp (LCC) trên bầu trời phía đông nam châu Á. Nhưng năm 2004 đã kết thúc, họ công nhận là sai. Sau khi tiên phong như AirAsia, Lion Air (có đường bay đến Thành phố Hồ Chí Minh), Cebu Airlines, One-Two-Go … đã có hơn một chục LCC khác (nếu toàn bộ châu Á – Thái Bình Dương của 22 công ty) . Thái Lan tin 6, Singapore có 4 công ty. Hành khách được hưởng lợi khi các hãng cạnh tranh cho hàng ngàn người tại cuộc đấu giá vé rất rẻ. Như khi Tiger Airways (Singapore) đang hoạt động, bán vé cho các chuyến bay đến Bangkok, Phuket và Hat Yai chỉ S $ 2 ($ 1.16) nhưng AirAasia (Malaysia) thách thức với các giá vé Singapore – Phuket S $ 0 , 29 chỉ. Việc kinh doanh di chuyển để bắt chước những người tiên phong, hãng One-Two-Go Airlines (Thái Lan), công ty Ai Nok (Thái Lan) và Japan Express (Nhật Bản) cũng bắt đầu bán vé cho các cửa hàng Seven-Eleven.

Xem thêm Suzy nghẹt thở trước nhân vật phim mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang