Bí quyết cho chuyến du lịch homestay thêm phần thú vị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, du lịch homestay đang rất phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ tường tận. Vì vậy, chúng tôi muốn chia sẻ một vài bí quyết cho tour du lịch homes để bạn có chuyến trải nghiệm thật thú vị.

Đây là hình thức ở trọ tại nhà của người bản địa chính nơi bạn đến thay vì thuê phòng hoặc nhà nghỉ bên ngoài. Hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và trải nghiệm và học hỏi được rõ hơn truyền thống của người dân nơi mình sống đặc biệt với những nơi đi du lịch miền Tây hay miền núi phía tây bắc loại hình này đang vô cùng phát triển.

 >>> du lịch vũng tàu

Cung cấp đầy đủ thông tin về bản thân

Thông thường, với các du khách họ đều nghĩ phải hỏi thông tin trước về chủ nhà. Nhưng bạn cũng cho chủ nhà biết mọi thông tin của bạn, và chủ nhà cũng là người cần phải biết nhiều hơn bất cứ ai, do đó bạn phải điền thông tin cá nhân của bạn trước để tạo ấn tượng tốt với chủ nhà.

 

Tìm hiểu kỹ những thông tin chủ nhà

Sự hiểu biết kỹ về thông tin của chủ nhà cũng rất quan trọng đối với chuyến đi của bạn. Đối với những tour du lịch miền tây các công ty du lịch đã phải tìm hiểu trước các chủ nhà cho bạn, nhưng đối với các hình thức đi phượt bạn cần phải tìm hiểu chủ nhà cẩn thận đến từng chi tiết, hãy đọc hết các mô tả, ý kiến ​​trả lời bình luận hoặc ý kiến ​​của người thuê nhà cũ trên trang web, diễn đàn du lịch và sau đó mới quyết định có thuê hay không.

 homestay

Hãy so sánh và quyết định

Sự so sánh và quyết định rất quan trọng cho các chuyến đi nghỉ với các hình thức homestay. Vì vậy, phải kiểm tra trước các chủ nhà, các dịch vụ, những lời khen ngợi, chê bào của khách cũ cho chủ nhà và mới quyết định nên thuê thế nào.

Thân thiện và tôn trọng

Để tạo sự thoải mái, bạn nên tỏ ra thân thiện và chia sẻ với chủ nhà. Bạn không bao giờ được vi phạm quyền riêng tư cá nhân của họ. Luôn luôn gõ cửa khi vào phòng và sử dụng cẩn thận đồ nội thất là cách để có được cảm nhận tốt về hồ sơ của bạn trên trang web. Nếu có khiếu nại về cách sống của bạn, khả năng để thuê phòng homestay tốt sẽ khó khăn hơn thời gian tiếp theo.

 >>> Tham gia lễ hội đèn lồng ở Trung Quốc

Chấp nhận sự khác biệt

Hình thức này không giống như trong khách sạn bạn hoàn toàn thoải mái mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai nhưng khi chúng ta ở chung với những người khác lần đầu tiên, hãy tôn trọng sự khác biệt của họ. Đặc biệt hơn nữa đừng bao giờ vi phạm quan điểm tôn giáo, chính trị của mọi ngừoi, điều cấm kỵ nhất của chuyến đi.

Không xâm chiếm không gian công cộng

Thông thường, các không gian như nhà bếp, phòng khách … là không gian chung và tất nhiên bạn được sử dụng. Tuy nhiên, bạn lưu ý đừng nên tranh xem truyền hình cả ngày hoặc sử dụng phòng tắm trong nhiều giờ liền.

Xem thêm tại: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang