Bí quyết lần ra thủ phạm quấy rối điện thoại siêu dễ, bạn đã thử chưa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn thường bị những số máy tính bảng lạ phá quấy như nhá máy, gọi, nhắn tin làm phiền khiến bạn vô cùng mệt mỏi? Bạn ước giá như mình biết chủ nhân của số máy tính bảng ấy? Đừng lo lắng, hôm nay Phụ Kiện Giá Sỉ sẽ giúp bạn đưa kẻ giấu mặt ra ánh sáng bằng ứng dụng Truecaller.

kết nối macbook với máy chiếu

Thực ra, áp dụng truecaller giúp bạn lập cập Tìm kiếm được thông tin về một người nào đó thông qua số máy tính bảng của họ giữa kho dữ liệu lên tới 2 tỉ số. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp thêm một số tính năng cần thiết cho người dùng như chặn cuộc gọi quấy rối, chặn tin nhắn quảng cáo,…vô cùng thuận lợi phải không nào.

 

Tuy nhiên, diao diện của ứng dụngTruecaller lại khá đơn giản chỉ gồm có ba thẻ chính là Gọi, chặn và lớp thông tin. Nếu muốn tra cứu thông tin về một người bất kỳ, bạn nên chuyển sang thẻ Tìm kiếm sau đó nhập số điện thoại cần tìm nhờ vận dụng bạn có thể tìm ra chủ nhân của số laptop đó dễ dàng.

Một vài thí điểm trên các số điện thoại thì đa số vận dụng Truecaller đều giúp người dùng tìm ra được các thông tin liên quan đến số điện thoại quấy nhiễu như: Nhà mạng, Email, Facebook của người đó.

 

 

 

Đối với trường hợp người khuấy rối sử dụng sim khuyến mãi, không có thông tin để mời chào mua SIM, quảng cáo,…thì bạn hãy chọn phần chặn và báo cáo để chặn đi những tin nhắn rác đó.

Chỉ cần một thao tác đơn giản là chạm vào số laptop đang gây rối, rồi chạm vào biểu tượng dấu cộng để thêm số điện thoại đó vào danh sách các số bị chặn là xong. Số điện thoại đó sẽ không bao giờ có thể gây rối hay phá bạn được nữa đâu nhé.

 

 

 


Ngoài ra, áp dụng Truecaller còn tích hợp khả năng chặn các số chuyên quảng cáo giúp người dùng. Chỉ cần Kích hoạt ứng dụng chặn sau này bạn sẽ không bị làm phiền nữa.

Thật tiện ích phải không nào, hãy tải vận dụng về máy và sử dụng ngay thôi.
 

 

 

Để trang bị cho dễ yêu thêm cá tính và tránh tình trạng không may làm rơi rớt, trầy xước, bạn hãy truy cập ngay vào http://phukiengiasi.vn/ hoặc gọi hotline: 0982128029 để được hỗ trợ tư vấn tuyển lựa những phụ kiện điện thoại giá rẻ, bảo vệ tối đa điện thoại của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang