Bí quyết mua, kinh doanh đồ Quảng Châu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quần áo Quảng Châu giá bán buôn là nguồn tìm kiếm từ cửa hàng trực tuyến chính được nhiều mong muốn để có được các nguồn thông tin cũng như giá cả tốt và chất lượng cho cửa hàng của bạn. Quần áo Quảng Châu được tiêu thụ mạnh bởi giá không chỉ hợp lý mà thiết kế, mẫu mã đa dạng, thời trang cập nhật thường xuyên. Đối với các chủ doanh nghiệp, đặt hàng Quảng Châu là một sự lựa chọn thông minh, cần ít vốn và lợi nhuận cao.

>> rao vặt

Nhập khẩu hàng hoá từ thị trường bán buôn trong nước

Nhận hàng hoá từ thị trường bán buôn trong nước được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ cửa hàng không có nhiều vốn và kinh nghiệm để có trực tiếp tại Quảng Châu. Một số thị trường bán buôn quan trọng với lãi suất 1 chủ cửa hàng và thông tin về giá, mô hình thị trường như Ninh Hiệp Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Lim (Bắc Ninh), chợ Tân Bình, An Đông (Tp. HCM) hoặc thị trường như Mông Cái cửa khẩu (Quảng Ninh), Tân Thanh (Lạng Sơn), Mộc Bài (Tây Ninh) ….

Nhận hàng Quảng Châu bán buôn quần áo từ các thị trường bán buôn

Trước khi bạn đi lấy quần áo bán buôn trên thị trường bán buôn Quảng Châu ở khu vực này, bạn nên đi các tour du lịch đến các gian hàng khác nhau để nắm bắt được kiểu dáng và phong cách cũng như mức giá trung bình để có được những sản phẩm chất lượng nguồn và giá tốt nhất.

hang quang chau

Với thị trường bán buôn, lợi thế lớn nhất đó là khá thuận tiện, tiết kiệm chi phí, tìm nguồn cung ứng đa dạng, giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên, thiết kế sản phẩm cho sản xuất hàng loạt nên có trong vấn đề đụng hàng không thể tránh khỏi, khó khăn cho việc định vị thương hiệu và khả năng cạnh tranh của các cửa hàng.

Trực tiếp đến Quảng Châu lựa đồ, đặt hàng quảng châu

Nếu bạn bỏ qua các khoảng cách và các chi phí phát sinh, để mua lại hàng hóa tại Quảng Châu là một lựa chọn tối ưu cho các chủ cửa hàng. Bởi vì bạn sẽ tìm kiếm thị trường nhập của một loạt các sản phẩm cực kỳ đa dạng từ sản xuất của quê hương chúng tôi (Quảng Châu). Bạn có nhiều cơ hội để mở ra sự lựa chọn và hương vị được tạo ra với phương châm “buôn tận gốc” của riêng bạn. Giá đầu vào thấp hơn so với bạn thông qua một số trung gian thị trường như bán buôn hoặc các cửa hàng bán buôn. Kể từ đó, lợi nhuận sẽ cao hơn, hoặc ít nhất là có giá tốt hơn cho khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh của các cửa hàng.

Tuy nhiên, khoảng cách là trở ngại lớn nhất khi bạn có ý định đến các nhà hàng Quảng Châu trực tiếp. Để có được nguồn theo cách này, bạn sẽ phải đầu tư chi phí đi lại, di trú, ăn uống, ngủ, cũng như những khó khăn để đảm bảo an toàn hơn so với các phương pháp khác. Bạn có thể tham khảo các kinh nghiệm Quảng Châu giao dịch hàng hóa.

Đặt hàng qua các trang web Trung Quốc

Một lựa chọn để vượt qua những trở ngại về khoảng cách, cũng như chi phí phát sinh khi bên Quảng Châu trực tiếp được đặt hàng qua các trang web của Trung Quốc. Thương mại điện tử đang phát triển, đặt hàng trực tuyến cũng không lạ gì với các cửa hàng thời trang. Một số trang web phổ biến như Alibaba Trung Quốc, Taobao, Tmall … Tại các trang web này, có rất nhiều cửa hàng khác nhau để bán. Những gì bạn cần làm là tìm kiếm cho thiết kế tốt, giá tốt, các cửa hàng uy tín để đặt hàng. Khi lọc là nguồn gốc của các sản phẩm chất lượng, từ lần sau, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với các cửa hàng bán buôn để vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc sang Việt Nam.

Đặt hàng quần áo trên các trang web bán buôn Quảng Châu Trung Quốc

Do đặc điểm của phương pháp này là để đặt hàng trực tuyến, không thấy sản phẩm trực tiếp, nhưng chỉ thông qua hình ảnh, nó khó khăn cho bạn để kiểm tra chất lượng và thiết kế. Do đó, hầu hết các cửa hàng đã có kinh nghiệm đơn đặt hàng ở nước ngoài trang web mới chọn để đặt hàng trực tuyến. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể xem làm thế nào để lựa chọn nguồn có uy tín từ những người đã có kinh nghiệm hoặc đọc trực tuyến. Một lưu ý để nhớ nếu lệnh đầu tiên, không có kinh nghiệm, bạn nên đặt ít nguồn để kiểm tra chất lượng trước khi đặt hàng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Lấy lại đến cửa hàng bán quần áo giá sỉ Quảng Châu

Nhận hàng từ các cửa hàng bán buôn quần áo Quảng Châu giá sỉ

Như đã nói ở trên, quần áo Quảng Châu bán rất nhiều ở Việt Nam bởi giá rẻ và kiểu dáng, màu sắc phong phú, đa dạng. Vì vậy, không có cửa hàng bán tại các nhận bán buôn bán lẻ quần áo Quảng Châu. Bạn có thể đi đến các cửa hàng như vậy để lấy hàng. Đây là cách mà nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ được áp dụng bởi nhập khẩu với số lượng nhỏ. Thông thường chỉ mất 5-7 đơn vị hoặc đơn giá trên 2 triệu đã bị buộc tội buôn. Tuy nhiên, với cách mua hàng Quảng Châu giá bán buôn, bạn sẽ phải chấp nhận giá đầu vào cao hơn so với trực tiếp, đồng thời phụ thuộc vào mô hình và thiết kế.

Xem thêm Gợi ý trang trí phòng ăn với gam màu vàng – xám

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang