Bí quyết thành công trong kinh doanh bán lẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách hàng luôn luôn rất hạnh phúc khi họ mua sản phẩm của bạn mà bạn cảm thấy một phần của chất lượng tốt, giá rẻ hơn các nơi khác. Họ sẽ luôn luôn được với bạn khi họ cần mua. Đây là một cảm giác chung của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn bán hàng, làm cho họ ít lợi ích.

Nguyên tắc chung này có thể được rút ra ngày hôm nay, khi đọc những cuốn sách dạy về bán hàng, nhưng hơn nửa thế kỷ trước, các anh em không học tẻ nhạt mới biết chán. Nhưng sau khi học tập kinh nghiệm này, thành công áp dụng tới mức ở Đức, có lẽ rất nhiều người dân không biết ai là chủ tịch của Đức, nhưng công ty nhất thiết phải biết “Aldi”.

176 web ban hang xung quanh bí quyết thành công trong quá trình bán lẻ

Năm 1948, anh em thừa hưởng cửa hàng nhỏ tẻ nhạt vì cha mẹ tôi để lại. Tẻ nhạt, anh trai, em trai Kaer, cả hai mới và dưới 30 tuổi. Họ đã cố gắng để mở rộng phía trước cửa hàng, thêm một số yếu tố, và thậm chí thêm một vài cơ sở mở một lần nữa, từ sáng đến chiều tối. Năm ngoái, rao vặt giá gốc trừ khi lợi ích đó là làm thế nào để bỏ qua. Hai anh em đang ngồi bàn tính doanh số bán hàng vẫn không hiểu tại sao có những người như cô, mà còn du khách kinh doanh, cánh tay phía đông một cách nhanh chóng. Một cuộc thảo luận dài, họ quyết định tổ chức hoạt động, thay đổi quản lý bố trí của họ để họ có thể đi đến một cửa hàng khác để tìm hiểu. Hai anh em tình cờ phát hiện ra tẻ nhạt trong một cửa hàng họ đã đưa một thông báo viết như sau: “Bạn chú ý hãy mua chúng, chăm sóc của các hóa đơn năm ngoái, cửa hàng được giảm xuống còn 3% trong tổng số các hoá đơn mua. khách hàng “.

thanh cong

Nó bật ra được. Hai anh em khám phá ra câu thần chú du khách kéo đến cửa hàng. Họ đang nói chuyện với nhau ở nhà. Tẻ nhạt, nhận xét: “Các cửa hàng đã thành công vì họ đã hứa sẽ giảm 3% so với năm ngoái để tìm các khách sạn Quý khách sẽ nhận được và khó khăn để mua tôi nên tìm hiểu kỹ năng seo web uy tin chat luong này..” Ngày hôm sau, toàn bộ cửa hàng “Aldi” được dán một thông báo: “% giảm giá cửa hàng 3 của chúng tôi cho tất cả các sản phẩm Du khách phát hiện trong cửa hàng không giá rẻ nhất trong thị trấn sẽ được hoàn trả lại sự khác biệt và phần thưởng..”

Một vài ngày sau đó, một giọng nói mười, mười một trăm mặt hàng, các cửa hàng “Aldi” được đóng gói mỗi đêm. Mặt hàng bán ra nhanh chóng, doanh số bán hàng tăng vọt. Brothers tẻ nhạt, chỉ cần đủ để mỗi hàng quan tâm để phục vụ khách. Đối với một số cửa hàng, chuỗi bán lẻ mở rộng “Aldi” trên cả nước và các anh em đã trở thành vua bán lẻ tẻ nhạt ở Đức.

Trên thực tế ở châu Á, người dân Trung Quốc đã từ lâu đã có phương châm “ăn một cách ngắn gọn, bán rất nhiều,” để nói về cách bán hàng của Mỹ. Nó chỉ ra rằng nếu châu Âu hay châu Á, và có thể trong các châu lục khác, phương châm ăn từ ít hơn để bán được nhiều vẫn là một bí quyết để thành công trong giai đoạn bán lẻ.

Xem thêm Tận dụng sức mạnh to lớn của quảng cáo và rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang