Bộ sưu tập áo khoác đã bắt đầu xuất hiện trong street style mùa Thu của Kendall Jenner và Selena Gomez

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những chiếc áo khoác blazer, áo nỉ hay áo dài tay đã ban đầu xuất hiện trong đẳng cấp thời trang đường phố của các sao quả đât.

Mùa thu đang đến rất gần. Những chiếc áo khóa ngoài blazer, áo nỉ hay áo dài tay đã bắt đầu xuất hiện trong phong cách thời trang đường phố của các sao thế giới. Kendall Jenner lựa chọn cách phối đồ kiểu tom boy với quần bò dáng rộng và blazer oversize. Trong khi đó Selena Gomez trông thật thanh lịch và nhã nhặn cùng những mặt hàng tối giản giành cho những ngày chớm thu.Cùng điểm qua những trang phục street style đáng chăm chú nhất những ngày qua của các sao thế giới. Bạn sẽ thấy nhiều gợi nhắc hay ho cho phong cách thời trang hằng ngày của mình.

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nu jean của aokhoacbonmua.com tại đây.

Auto Draft

Thời trang sang trọng tom boy là một trong những những quý phái thời trang yêu thích của Kendall Jenner. Nhưng cô luôn biết cách mặc nó một cách nữ tính theo cách rất riêng. lộ diện trên phố phố New York, Kendall khoác chiếc áo dáng blazer “thùng thình” như thể vừa mang ra từ tủ chứa đồ của ông nội. Chiếc quần jeans dáng rộng cũng không kém phần nam tính đươc Kendall lựa chọn nhưng lại mix với đôi giầy cao gót trong suốt tạo điểm khác biệt đầy nữ tính vô cùng thú vị.

Kendall xuất hiện ở Manhattan trong một phiên bản “đồ công sở” thời trang và phá cách. Trông cô vừa “chất” vừa cực kỳ bài bản y như một cô nàng biên tập viên thời trang đầy gia thế đang vội vã đến văn phòng. Chiếc blazer tuxedo khoác ngoài bộ trang phục của thập niên 80’s, thời của các chiếc quần bò ống loe xẻ gấu giúp hoàn thiện hình thức bề ngoài cá tính của Kendall.

 Kendall Jenner lại gây để ý trên phố phố New York với street style cực chất. Áo dài tay và quần dài ống rộng theo đẳng cấp và sang trọng Vetements “quét đất” đang hot cùng đôi tất đỏ phá cách tạo điểm nổi bật thú vị là tất cả những gì Kendall mang xuống phố và thu hút mọi góc nhìn.

Một chiếc áo khoác phong cách nữa đến từ Selena Gomez. Chiếc áo khoác bên ngoài dáng măng tô dài khoác bên ngoài bộ trang phục đơn giản tới cả tối giản chỉ với áo phông trắng sơ-vin trong quần âu đen. Đôi bốt thấp cổ gót vuông da bóng là điểm nhấn của cả bộ trang phục. Trông Selena thật thanh lịch và thời thượng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang