Cách chọn rèm cửa hợp mệnh gia chủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm cửa là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi để trang trí trong nhà. Một trong những tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn rèm cửa đó là phong thủy. Dưới đây là cách để lựa chọn rèm cửa màu đúng phong thủy.

 rem

  1. Theo mệnh của gia chủ

Việc chọn màu sắc của rèm cửa hợp với mệnh của chủ nhà sẽ giúp hỗ trợ sức khỏe, tài vận và công danh, sự nghiệp.

– Nếu chủ sở hữu là mệnh Kim:

Mệnh Kim nên sử dụng màu sắc tươi sáng và màu sắc óng ánh vì màu trắng là màu sở hữu của mênh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với tông màu nâu, màu vàng trong trang trí như sơn tường, rèm cửa, màu sắc nội thất .. vì đây là những màu sắc sinh vượng (sinh Kim Hoàng Thọ). Những màu này luôn đem lại niềm vui, may mắn cho chủ sở hữu.

Những người mệnh Kim nên tránh những màu sắc khắc với mệnh của mình như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

– Nếu chủ sở hữu là mệnh Hỏa:

Chủ nhà mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Chủ nhà nên tránh những màu sắc đậm như tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).

Người thuộc Hỏa mệnh thường mang lại cuộc sống sự phấn khích và hứng thú. Các màu sắc của người mệnh Hỏa là màu hồng, đỏ, tím. Những căn phòng của người mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người khác. Bạn có thể xem các mẫu phòng cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ dành cho người mệnh Hỏa.

Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa đẹp nên sử dụng màu đỏ, hồng, tím ngoài ra nên kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa) – là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa.

– Nếu chủ sở hữu là mệnh Mộc:

Mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với màu đen, màu xanh biển đậm (nước đen sinh Mộc). Chủ nhà nên tránh sử dụng những tông màu trắng và kim loại màu trắng (trắng bạch kim khắc Mộc).

Màu xanh là màu tài vận của người mệnh Mộc. Xanh có nhiều sắc thái, từ nhạt cốm đến xanh đậm, tạo một cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Ánh nắng mặt trời mùa hè nóng nực, sơn màu xanh là một trong những cách để giữ cho không gian trong nhà của bạn trở nên thoáng mát hơn. Màu xanh cũng gợi lên sựbình yên và yên tĩnh của tâm hồn.

Phòng ngủ nên dùng màu sơn và màu sắc rèm cửa là các tông màu xanh kết hợp với màu đen, màu xanh biển đậm (nước đen sinh Mộc), là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành Mộc.

 >>> Bạn biết gì về rèm cửa hai lớp

– Nếu chủ sở hữu là  mệnh Thủy:

Chủ nhà mệnh Thủy nên sử dụng tông màu đên, màu xanh đậm, ngoài ra kết hợp với tông màu trắng và kim loại màu trắng (trắng bạch kim sinh Thủy). Chủ nhà nên tránh những màu sắc không dung nạp như màu đất vàng, màu nâu (hoàng thổ khắc Thủy).

Màu sơn phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu trắng hoặc xám bạc, đây là màu đại diện cho hành Kim, rất tốt cho người hành Thủy.

– Nếu chủ sở hữu là mệnh Thổ:

Chủ nhà nên sử dụng các tông màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ) là màu đại diện cho hành Hỏa, rất tốt cho người hànhThổ. Màu xanh là màu sắc mà chủ nhà không nên dùng vì không thể dung nạp (Thanh mộc khắc Thổ). Sức mạnh và sự hài hòa của các yếu tố trong Thổ sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn, giàu sức sống và bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn.

Màu sơn phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng các tông màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ) là màu đại diện cho hành Hỏa, rất tốt cho người hành Thổ.

  1. Theo hướng của cửa nhà

– Cửa ra vào mở ở phía bắc:

Nếu cánh cửa được mở ra ở hướng Bắc nên chọn rèm cửa màu xanh, vì ở hướng này, hành sinh vượng là hành Thủy. Và càng hợp hơn với những phong cách rèm cửa có nếp gấp li, nó cho thấy hình ảnh của song nước sẽ làm tăng không khí tốt cho ngôi nhà

rem cua

– Cửa ra vào mở ở phía đông:

Nếu cửa mở về phía đông hoặc đông nam, rèm cửa nên chọn màu xanh hoặc màu nâu.

– Cửa ra vào mở về phía Tây:

Cửa mở ra hướng này nên chọn rèm cửa màu trắng hoặc xám. Ngoài ra, phía Tây thuộc hành Kim, chọn rèm có dạng bèo hoặc dạng ribbon sẽ tạo độ vòng, thịnh vượng ngày càng tăng thêm vào không khí trong phòng.

– Cửa mở ở phía Nam:

Nếu cánh cửa được mở ra ở phía Nam nên chọn rèm cửa với một màu đỏ hoặc màu cam. Rem được buông xuống theo dạng một khối vuông vức nhưng mềm mại, không nên nhún bèo theo hình bán nguyệt.

 >>> Rem cua chong nang cao cap

  1. Lưu ý phong thủy khi chọn màu rèm cửa

– Nếu chủ nhà hợp với mệnh Kim nên chọn rèm cửa màu trắng; với mệnh mộc, chọn rèm màu xanh; với mệnh Hỏa chọn màu tím; với mệnh thổ nên chọn màu vàng; mệnh thủy nên chọn màu xanh.

– Không sử dụng rèm cửa với sắc thái gam màu đỏ, đen vì chúng làm cho thần kinh ức chế, gây căng thẳng. Nhưng bộ rèm cửa màu đỏ tươi sẽ làm cho chúng ta nghĩ đến những điều xấu.

– Theo phong thủy, trần nhà đại diện cho trời, đất đại diện cho sàn nhà, tường đại diện cho con người. Màu sắc bức tường hoặc rèm cửa có tác dụng kết nối trần và sàn. Cách tốt nhất là màu sắc của bức tường và rèm cửa nên tối hơn so với trần và sàn nhà để tạo ra sự hài hòa.

– Rèm cửa phòng ngủ nên tránh dùng những màu hồng bởi vì màu này kích thích sự đào hoa.

– Đối với những người có gia đình, rèm cửa màu hồng có thể dẫn đến sự xuất hiện của người thứ ba, ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của họ.

– Tuyệt đối không sử dụng rèm cửa có hình ảnh xấu, kỳ quái để tránh các tác động bất lợi đối với chủ nhân.

Bạn có thể thấy thông qua những chia sẻ trên, để chọn rèm cửa theo phong thủy là không quá khó, nhưng không phải là quá dễ dàng nếu bạn không biết làm thế nào để lựa chọn. Để đảm bảo việc lựa chọn bộ rèm cửa phù hợp, hãy lưu ý những điều nên tránh ở trên cũng như bạn cần phải chọn đúng màu sắc, kiểu rèm cửa hợp phong thủy để hy vọng trong tương lai sẽ mang lại may mắn màn cho chủ nhà.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang