Cách pha chế tinh dầu nước hoa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kiến thức về các loại tinh dầu:

Đầu tiên, chúng ta phải hiểu những khả năng bay hơi dầu. Một số loại tinh dầu có nguồn gốc từ gỗ là bốc hơi khó khăn, trong khi một số loại tinh dầu chiết xuất từ ​​thảo mộc và hoa, khả năng bay hơi rất nhanh chóng.

– Dầu bốc hơi chậm: gỗ đàn hương (Sandal Wood), tuyết tùng (Cedar Wood), hoắc hương (Patchouli), cỏ vetiver, quế (Quế) và truyền thông (Pine), gỗ hồng sắc (Rosewood)

Tinh dầu thiên nhiên bay hơi vừa phải: nhục đậu khấu (Hạt nhục đậu khấu), phong lữ (Geranium), cỏ chanh (Lemon Grass), dầu hoa cam (Neroli), đinh hương (Clove), Ylang Ylang-.

– Tinh dầu bốc hơi nhanh: jasmine (Jamine), hoa oải hương (Lavender), Rose (Rose), chanh (chanh), quýt (Mandarin), Orange (Orange).

shutterstock_112264973

Kiến thức về nước hoa:

Mỗi loại nước hoa được cấu tạo 3 lớp mùi hương. Nước hoa đầu tiên của lớp có thể ngửi thấy ngay lập tức và nhanh chóng bay đi gọi là TOP hay HEAD. Sau buổi học đầu tiên bay đi, mùi hương sẽ nhẹ hơn, được gọi là MIDDLE hoặc HEART. Đây là mùi hương chính của nước hoa. Sau 30 phút sẽ có mùi BASE, hòa quyện với hương thơm mùi trái tim thực sự của nước hoa. Lớp cơ sở Charming sẽ vẫn còn trên da sau khi mùi bốc hơi hàng đầu và trái tim.

Dầu nước hoa DIY rất đơn giản

Hướng dẫn xây dựng dầu nước hoa:

Các công thức cơ bản bao gồm ba thành phần chính: dầu gốc, chất pha loãng (Rượu hoặc rượu) và tinh dầu nguyên chất. Dưới đây là lãi suất cơ bản của 100 ml nước hoa tùy chỉnh: công thức cơ bản:

giai-quyet-moi-van-de-ve-toc-voi-nhung-loai-tinh-dau-tu-nhien

– 5 ml (1/2 oz) dầu Jojoba

– 90 ml (3 oz) của rượu hoặc vodka

– 10 giọt dầu bốc hơi nhanh hơn (tùy chọn theo chủ đề) -> Oleo đã giải thích phần này dưới đây

– 12 giọt bốc hơi trung bình (theo chủ đề tùy chọn) -> Oleo đã giải thích phần này dưới đây

– 12 giọt bay hơi chậm (theo chủ đề tùy chọn)

Phương pháp chuẩn bị:

1. jojoba, dầu vào một chai thủy tinh tối (lọ thủy tinh chọn kiểu dáng đẹp).

2. Thêm các loại tinh dầu thơm từ từ theo thứ tự sau: bắt đầu với sự bay hơi chậm của các loại tinh dầu, dầu bay hơi và trung bình cuối cùng là dầu bị bốc hơi nhanh.

3. Thêm các dung dịch pha loãng và trộn đều.

4. Sau đó, hỗn hợp này được giữ ở một nơi mát mẻ cho tối thiểu là 48 giờ đến 6 tuần.

** Giải thích nước hoa dầu pha trộn theo chủ đề:

Essential_Oils_Soap_Joan_Morais

Lựa chọn để kết hợp các loại tinh dầu: tốt nhất để được kết hợp trong cùng một mùi hương họ theo từng chủ đề để đảm bảo hương thơm không “đụng hàng” nhau. Ví dụ, chủ đề của các loại trái cây họ cam quýt, chủ đề hoặc chủ đề hoa của cây gia vị. Sẽ là tuyệt vời và đáng yêu nếu kết hợp mùi thơm của hoa hồng, hoa nhài và hoa oải hương. Một cách khác để lựa chọn các loại tinh dầu được sử dụng để theo dõi việc sử dụng dầu trị liệu thiết yếu: tác dụng làm dịu, thư giãn, phục hồi, thiền hoặc tập trung. Xem nhiều tại rao vặt.

Kết luận:

Để làm cho nước hoa vào, chi phí là các loại tinh dầu đắt nhất. Ngoài ra, các chi phí còn lại là khá thấp. Thật dễ dàng, chỉ cần biết một chút mùi, bạn có thể tạo ra loại nước hoa của riêng bạn. Tinh dầu oleo chúc bạn thành công!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang