Cách phân biệt tinh dầu nguyên chất với Hương tổng hợp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có lẽ vì một lý do liên quan đến lợi nhuận, vì vậy các loại dầu và hương liệu được phân loại trong một “đồng thau lẫn lộn vàng”. Có một sự khác biệt giữa các loại tinh dầu thơm và hương liệu hay không? Có sự khác biệt này ảnh hưởng đến kết quả của liệu pháp dầu hay không? … Đó là vấn đề làm cho chúng ta cảm thấy bối rối khi mua một sản phẩm dầu sử dụng. Ở đây, Oleo cửa hàng sẽ cung cấp cho các bài báo một sự phân biệt đơn giản, hy vọng một phần “khơi thông” những mối quan tâm của độc giả.

Tinh dầu (tinh dầu nguyên chất)

Oleum là một chất lỏng thường được chưng cất từ ​​thực vật (hoa, lá, thân, rễ …). Thành phần hóa học của tinh dầu và liệu pháp hương thơm có thể giúp con người tâm lý và thể chất.

– Dầu khác cho nước hoa và hương thơm có mùi hương hóa học tổng hợp. Các loại tổng hợp có mùi thơm là không có hiệu quả điều trị và đôi khi có thể tạo ra đau đầu ức chế thần kinh.

Essential-oil-bottle

– Đa số dầu rất dễ bay hơi và mùi thơm của nó cũng có xu hướng mờ dần nhanh hơn so với các loại gia vị.

Tinh dầu thiên nhiên được sử dụng trong liệu pháp tinh dầu (còn gọi là điều trị bằng các loại dầu thiết yếu) cho các mục đích cải thiện sức khỏe thể chất, tình cảm và tinh thần: giảm đau, chống viêm, kháng khuẩn, chống mệt mỏi, chống mất ngủ … dầu đi vào cơ thể qua da (khi massage hoặc tắm), qua đường tiêu hóa (miệng) hoặc thông qua hệ thống hô hấp (thông qua một bộ khuếch tán khí hoặc hơi nước).

– Mặc dù dầu có hàng trăm loại nhưng mọi người chỉ cần sử dụng phổ biến hơn ba chục loại dầu được phổ biến:

Peppermint Peppermint

Lemon bạch đàn Eucalyptus citriodora

Bạch đàn Eucalyptus globulus

Bergamot Bergamot

Orange cam ngọt

Tràm trà cây chè

Lemon chanh

Status chanh (chanh)

Bưởi bưởi vỏ Grapefruit-

Cỏ Vetiver Lau Hương

Thyme thyme

tinh dau thien nhien

Mandarin cam quýt vỏ

Chamomile Chamomile

Gỗ đàn hương Sandal

java sả Sả

Sage Clarysage

Rosewood Rosewood

Tram tràm gió

Gừng gừng

Orange hoa Neroli

quế vỏ Cinamomum

Roses tăng

Ðã Imperial gỗ Cedar

sả hoa hồng Palmarosa

Rosemary Rosemary

Hương Trầm hương

Ylang ylang Ylang-

Phong lữ Geranium

Sage Sage

Clove đinh hương chồi

Hạt nhục đậu khấu Nutmeg

Lavender hoa oải hương

hair_oil_kienthuc3_gfta

Ví dụ: một vài giọt dầu khuynh diệp, tràm gió, sả khi hơi nước sẽ nhanh chóng giúp bạn cảm thấy … Bạn không nhất thiết phải mua các loại dầu tự có giá trị. Tinh dầu có rất nhiều công dụng trong cuộc sống.

(Bạn có thể tham khảo để sử dụng và việc sử dụng các loại tinh dầu trên: http://ole.vn)

Tin tức nước hoa tổng hợp (dầu thơm, dầu thơm hoặc dầu nước hoa)

Hương vị không tan trong nước và có mùi dầu Fragrance tựa được gọi là dầu. Dầu thơm thường được sử dụng để tạo hương thơm cho không gian như quán cà phê, phòng … không gian mùi hương thường xã hội, nhưng chi phí ít hơn.

– Trong dầu Fragrance Việt Nam thường được gọi là các loại tinh dầu hoặc dầu đốt chopper. Giống như nước hoa xịt phòng hay nến thơm, đốt dầu trị liệu không hiệu quả và rất tốn kém.

– Bạn chỉ nên sử dụng dầu nhiên liệu để tạo ra mùi như nước hoa xịt phòng hay nến thơm. Bạn không nên sử dụng cho hơi nước hoặc pha trộn của các mỹ phẩm bôi lên da.

– Thay vì sử dụng hương liệu cao cấp người bán có thể sử dụng hương liệu công nghiệp có nguồn gốc Trung Quốc dầu giá rẻ để đốt cháy để bạn nắm vững các sản phẩm trước khi mua.

– Thông thường trên các chai sản phẩm nước ngoài có nhãn ‘Tinh dầu đốt và kính trắng đóng chai nhất. Các sản phẩm được bán tại Việt Nam được biết đến như là dầu đốt, dầu tăng. Nhưng đôi khi ăn gian, người bán vẫn gọi là dầu tự nhiên và cũng ghi nhãn luôn trên các loại dầu tự nhiên.

– Trong khi đó, hương vị với mục đích chủ yếu để làm nước hoa, mỹ phẩm và hương liệu. Chúng thường được sử dụng trong xà phòng, nến … để tạo hương thơm cho sản phẩm. Các loại gia vị không nên dùng cho mục đích điều trị.

– Dưới đây là những mùi hương mà chắc chắn nó không phải là các loại tinh dầu tự nhiên, tuy nhiên, vẫn có nhiều nơi để bán với tên của các loại tinh dầu tự nhiên:

Lis

Bần – Cork Tree

Hoa sen

Chypre

Cocoa

Chuông Huế

Dâu

Strawberry Dâu

Lily – Lily

Dâu

Dưa

Hương hoa dại – franc Gipani

Dưa gang

Hổ phách

Mâm xôi

Sakura hoa anh đào

Hoa bưởi (bưởi vỏ khác)

Hoa lan – Orchid

Hoa gừng

Hoa Lily

Tre tre xanh

Sứ hoa

Bốn loại dầu biển – Seven Sea

Thuốc lá Moke

Hoa hướng dương

SPA Dầu thơm

Dầu Fressia.

Hương biển – Ocean

Tulip – Tulip

Trà xanh, trà xanh – greentea

Kiwi

Nhân sâm

Táo táo xanh

Vani
– Bạn hãy nhớ rằng dầu đốt là rất rẻ và thường bán giá cho tất cả các mùi, dầu nhiên liệu rẻ hơn 10ml VND 20,000-30,000 giá phạm vi đã được bán trong các cửa hàng với mức giá tương tự hoặc trong các siêu thị Nhật Bản Zone. Fragrance Oils loại tốt giá 40.000-50.000VND loạt.

Chú ý:
– Nếu bạn chỉ muốn có một hương thơm dễ chịu, bạn có thể sử dụng nhiên liệu dầu, cũng muốn điều trị tốt nhất mà bạn mua các loại dầu tự nhiên.
– Có rất nhiều sách báo ở Việt Nam, nơi các tác giả đã viết nhầm lẫn các loại dầu thiết yếu là hương thơm tự nhiên và tổng hợp nên có rất nhiều chi tiết hướng dẫn sử dụng bằng văn bản sai trái và cảnh báo an toàn.

– Tinh dầu không được sử dụng trực tiếp trên da, trừ khi bạn đã thử nghiệm hoặc ý kiến ​​của các chuyên gia.

– Để có thể áp dụng cho da bạn nên kết hợp nó với dẫn dầu (dầu gốc).

– Phụ nữ mang thai: nó là tốt nhất để sử dụng các loại tinh dầu sau: oải hương, bạch đàn, tràm trà, chàm gió, hương thảo

– Trẻ sơ sinh không nên sử dụng dầu bạc hà, tốt bạch đàn, tràm gió.

– Bạn không nên để dầu văng vào mắt hay miệng. không nên uống dầu.

– Các chai tinh dầu tự nhiên thường xuyên giữ trong chai thủy tinh tối: nâu, xanh, đen hoặc nhôm đóng chai để tránh quá trình oxy hóa bởi ánh sáng.

– Bảo quản chai và bạn nên đóng dấu vào một nơi thoáng mát, trong bóng tối.

– Đó là khuyến cáo để tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ vì nó có thể nguy hiểm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang