Cách sắp xếp nội thất phòng khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sắp xếp đồ nội thất và tạo ra một sự cân bằng hợp lý trong mỗi phòng có vẻ là khó khăn, nhưng thực sự là không khó lắm đâu. Theo các chuyên gia thiết kế, bạn nên làm theo các quy tắc sau:

>>> kệ đa năng

1. Vị trí cửa: Nếu phòng có hai cửa đi, điều quan trọng nhất mà bạn cần phải xem xét là con đường để đi, không phải đi ra ngoài hoặc đi vào mà là con đường dẫn giữa hai cánh cửa rất rộng rãi, thoải mái, không nên để đồ chặn lôi đi của con đường. Nếu chỉ có một cánh cửa trong phòng, sắp xếp chỗ ngồi rất đơn giản, bạn nên đặt một chiếc ghế sofa đối diện cửa ra vào.

2. Sắp đặt đồ đạc phòng một cách hợp lý là rất quan trọng. Nếu bạn có ý định kê sofa sát tường, nó phải có một khoảng trống giữa ghế và tường khoảng 80 cm, tạo thông thoáng hoặc thuận tiện cho việc đi lại. Bạn nên làm tương tự như nếu kê ghế dựa vào chỗ cửa sổ. Giữa những chiếc ghế khác với ghế sofa cũng phải có một khoảng cách nhất định.

ghe

3. Nếu phòng có một bức tường dài, nó rất phù hợp với ghế sofa. Như vậy, việc sắp xếp đồ đạc và đi lại dễ dàng hơn.

4. Tạo sự cân bằng cho căn phòng: thể hiện cả trong việc bố trí nội thất và kích thước của đồ nội thất. Nếu tất cả đồ nội thất lớn đều đang để theo một bên của căn phòng sẽ tạo ra sự mất cân bằng theo chiều ngang. Nhưng nếu hầu hết các đồ nội thất có phần dưới hoặc phần trên quá lớn sẽ gây mất cân bằng trong chiều cao.

>>> Bố trí nội thất trong nhà để kéo “quý nhân”

5. Nếu có thể, hãy cặp từng phần nhỏ của ghế nhỏ để có thể hình thành chiếc ghế lớn hơn. Đặt chiếc “mới” này vào bức tường dài nhất để tạo ra một tâm điểm của căn phòng. Đặt những đồ còn lại ở phía đối diện, nhưng không quá thẳng với nhau, hãy để một chút chéo.

6. Đặt ghế sofa vào bức tường dài nhất có thể tạo sự hợp lý cho căn phòng, nhưng cũng là một trong những cách dễ tạo ra những sai lầm nhất. Nhiều người cho rằng làm như vậy sẽ tạo ra nhiều khoảng trống khiến chủ nhân phải “tìm” thêm nhiều thứ khác để bỏ vào. Tuy nhiên, việc quyết định kê ở đâu phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang