Cải thiện doanh thu bằng digital marketing

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để trở thành một trung tâm thể dục với một danh tiếng ở nước ngoài tại Việt Nam, Trung tâm Yoga California (CFYC) Thể dục & đã trải qua nhiều thử thách trong gần 8 năm. Yếu tố quan trọng nhất cho sự thành công của CFYC là “công thức” đội ngũ quản lý có hiệu quả. Các nhà lãnh đạo giao nhiệm vụ, quyền lực, và phần còn lại của thiết bị cần phải nhìn thấy tầm quan trọng của nó.

>>> dich vu thiet ke web

Trong hành trình chinh phục khách hàng, phương pháp kinh doanh và tiếp thị của công ty chúng tôi luôn luôn có hiệu quả. Tuy nhiên, chúng tôi luôn hướng tới những cách thức mới để có thể hiểu và đi trước thị trường.

Sau nhiều năm áp dụng các phương thức bán hàng truyền thống và tiếp thị, chúng tôi quyết định chuyển sang hình thức kỹ thuật số của marketing (tiếp thị kỹ thuật số).

marketing

Internet đang phát triển rất nhanh tại Việt Nam, hiện nay có 41 triệu người sử dụng internet, trong đó 30 triệu người đang sở hữu một tài khoản mạng xã hội. Facebook ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể số lượng người sử dụng hàng ngày, tăng 43% chỉ trong vòng một năm, từ 1/2014 – 1/2015. Đối với phiên bản của Facebook trên các thiết bị di động, cũng trong thời gian đó, số lượng người dùng thường xuyên thậm chí đã tăng lên 55%.

Từ những dữ liệu này, chúng tôi thấy rằng Facebook là công cụ tiếp thị kỹ thuật số một cách hiệu quả. Với Facebook, chúng tôi không chỉ có thể kết nối với khách hàng trực tuyến, nhưng cũng có thể kết nối với các khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu, tăng cường niềm tin của khách hàng hiện tại. Nhiệm vụ này đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa các bộ phận thiết kế, các phương tiện truyền thông, kinh doanh và tiếp thị kỹ thuật số.

Việc chuyển đổi từ mô hình tiếp thị truyền thống để các ứng dụng Facebook đã ảnh hưởng đến chúng ta trong nhiều khía cạnh. Facebook cho phép chúng tôi để ảnh hưởng và kết nối với hàng triệu người dùng mới mỗi tháng, trong khi xây dựng tương tác thường xuyên với các nhóm khách hàng lâu năm và cũ.

Thông qua việc kết nối, chúng tôi có thể mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, từ đó xây dựng niềm tin mạnh mẽ nơi cộng đồng trực tuyến, và điều này giúp công ty có được lợi thế cạnh tranh đáng kể, đà chuyển đổi hoạt động truyền thông vào doanh thu.

Chúng tôi rất tự hào khi chứng kiến những kết quả tích cực mỗi ngày: gần 500.000 người theo mới chỉ trong một năm. Doanh thu từ các hoạt động trực tuyến tăng từ số 0 đến 400.000 đầy đặn lên chỉ sau 7 tháng.

Mỗi ngày, chúng tôi sử dụng công cụ thị kỹ thuật số khác nhau. Ví dụ, để quảng cáo trở nên phong phú hơn, trên Facebook, chúng tôi kết hợp hình ảnh, clip và các hình thức khác của quảng cáo Carousel nhịp với nhau, và tận dụng 2 công cụ “đối tượng tùy chỉnh” (Custom Khán giả) và “Khán giả tương tự” (Khán giả lookalike) trên Facebook không chỉ kết nối, tương tác với những người đã biết đến chúng tôi, nhưng cũng có những khách hàng có chung đặc điểm với các đối tượng của chúng tôi nhắm mục tiêu.

Lấy một ví dụ về phương pháp marketing truyền thống: một quảng cáo in trên một tạp chí. Bạn nghĩ ra một kế, một vài dòng nội dung hấp dẫn, và thậm chí có thể bao gồm các nội dung như gọi một số điện thoại để liên lạc hoặc một địa chỉ trang web để truy cập. Có lẽ quảng cáo này là rất hiệu quả, tuy nhiên, bạn không thể biết làm thế nào hiệu quả đó là, và làm thế nào để tác động đến người đọc.

>>>

>>> Thủ thuật bán hàng bạn đã biết?

Bây giờ hãy tưởng tượng bạn có thể kiểm tra 20 phiên bản của quảng cáo in khác nhau (trong các hình thức sáng tạo, thiết kế, nội dung khác nhau) trên một tạp chí để xác định phiên bản hiệu quả nhất. Các hình thức quảng cáo Facebook cho phép chúng ta làm điều đó hàng ngày.

Bằng cách liên tục thử nghiệm với các phiên bản khác nhau cho các chiến dịch quảng cáo, chúng tôi đã thành công tăng sự gắn kết giữa người sử dụng với các thương hiệu, và có thể tận dụng lợi thế của khả năng theo dõi người dùng chuyển đổi trên Facebook để tối ưu hóa lợi nhuận trên đầu tư và cắt giảm chi phí.

Các doanh nghiệp cũng mong đợi để có được lợi nhuận trên vốn đầu tư từ quảng cáo tốt nhất. Kinh nghiệm của tôi cho thấy, điều này có thể đạt được bằng cách thử nghiệm càng nhiều càng tốt.

Hãy thử các phiên bản sáng tạo khác nhau của một quảng cáo cho các khách hàng liên quan đến nhiều công. Thử nghiệm với các đối tượng khác nhau nào để đánh giá liệu các yếu tố tương tác quảng cáo hiệu quả nhất với khách hàng các bộ phận.

Ngoài ra, được giám sát rất chặt chẽ các thông số đo lường trên fanpage của doanh nghiệp để có thể nhận xét và đưa ra quyết định hợp lý cho chiến lược tiếp thị. Nhiều lần với những cải tiến của phương pháp chỉ số (Reach), Display (Hiển thị), tỷ lệ nhấp chuột (Click vào Thông qua), hiệu quả tổng thể của chiến dịch cũng tăng lên đáng kể.

Chúng tôi không ngừng tìm kiếm và cải thiện để cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng. Trong xu hướng quảng cáo trực tuyến và phát triển phổ biến ở Việt Nam, CFYC định nghĩa để sử dụng tất cả các nguồn lực sẵn có để duy trì khả năng cạnh tranh của họ.

Và, các công cụ trong môi trường internet là một bàn đạp tốt cho con đường phát triển, đặc biệt là trong mục tiêu kết nối mật thiết với khách hàng cũng như các khách hàng tiềm năng vốn có.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang