Cát-xê tiền tỷ của sao Hoa ngữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các ngôi sao như Li Feng dịch, Yang Mi, Zhang Han bồi thường … có một vài tỷ đồng cho một tập phim truyền hình.
Sau thành công vang dội của thời kỳ này cho các cuộc đàm phán Cổ, Feng Li thờ nổi tiếng dịch và như vậy tiền lương của mình tăng vọt. Trong năm 2015, thương hiệu này của vẻ đẹp nam với hai tác phẩm được sinh ra từ hương vị và màu sắc hoạt động Act ký ngôi mộ. Đây là báo cáo rằng mức lương hiện tại của 550.000 Phong Lý Dịch nhân dân tệ (khoảng 1,9 tỷ euro) cho một tập phim.
1. Dịch Phong Lý: Sau thành công vang dội của thời kỳ này cho các cuộc đàm phán Cổ, rao vặt Feng Li sùng bái dịch nổi tiếng và sau đó di chuyển cát của nó cũng tăng. Trong năm 2015, một dấu hiệu của vẻ đẹp nam với hai tác phẩm được sinh ra từ hương vị và màu sắc hoạt động Act ký ngôi mộ. Dịch vụ tiền gửi thanh toán Lý Phong là 550.000 nhân dân tệ (US $ 1900000000) cho một tập phim.
Không sở hữu vẻ đẹp tỏa sáng như nhiều diễn viên khác, nhưng Văn phòng Chu Châu Á đã được ca ngợi cho diễn xuất. Trường Anh dưới diễn viên thực sự của màn ảnh Trung Quốc. Năm ngoái, Chu Văn chinh phục khán giả châu Á có cảm tình với phim đình đám Red Sorghum. Nó có mức lương cao của 900.000 nhân dân tệ (khoảng 3,1 tỷ euro) cho một tập phim truyền hình.

tien ty
2. Văn học Chu Châu Á: Tôi không có vẻ đẹp tỏa sáng như nhiều diễn viên khác, nhưng Văn phòng Chu Châu Á đã được ca ngợi cho diễn xuất. Trường Anh dưới diễn viên thực sự của màn ảnh Trung Quốc. Năm ngoái, Chu Văn chinh phục khán giả châu Á có cảm tình với phim đình đám Red Sorghum. Anh trả 900.000 nhân dân tệ (US $ € 3100000000) cho một tập phim truyền hình.
Lương Yang Mi trong phân khúc phim là cao, vượt quá 3 triệu nhân dân tệ (khoảng 10,5 tỷ euro) cho bộ phim. Mảng lương của bộ phim truyền hình 550.000 nhân dân tệ (khoảng 1,9 tỷ euro) cho mỗi tập phim.
3. Yang Mi: Cát-xê của Yang Mi trong phân khúc phim là cao, đã vượt quá 3 triệu nhân dân tệ (khoảng 10,5 tỷ euro) cho bộ phim. Tiền lương của mình trong phân khúc truyền hình là 550.000 nhân dân tệ ($ 1900000000) cho mỗi tập phim.
Trần cho thấy sự tham gia của Hiểu bộ phim Lục Trinh truyền thuyết Tân Condor Heroes, Vân Trung Ca … Mức lương của 500.000 người đã đến nhân dân tệ (khoảng 1,75 tỷ euro) cho mỗi tập phim dich vu lap dat truyen hinh avg.
4. Hiểu Tran Tran đã cho thấy rằng việc tham gia bộ phim truyền hình Lục Hiểu truyền thuyết Trinh Tân Condor Heroes, Vân Trung Ca … của ông 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,75 tỷ Euro) cấp trả cho mỗi tập phim.
Có dọc bờ cát với Zhang Han Trần Hiểu – mỹ nam nổi tiếng qua các tác phẩm của Sam Sam đến khi đó, cuốn tiểu thuyết Sui, thưa ông đẳng cấp …
5. Zhang Han: Có, với mức cát đẩy bởi Zhang Han Trần Hiểu – mỹ nam nổi tiếng qua các tác phẩm của Sam Sam đến khi đó, cuốn tiểu thuyết Sui, thưa ông đẳng cấp …
2015 đánh dấu một năm thành công của hồ ca. Người đàn ông Mỹ bị sốt liên tục Ke bộ phim ngụy trang, Lang Gia đình và bảng hiện tại là thời gian tốt nhất. Theo báo cáo, Hu Ge lương cho mỗi TV episode là 840.000 nhân dân tệ (khoảng 2,95 tỷ) của điện thoại quay số trực tiếp Share
6. Hu Ge: 2015 đánh dấu một năm thành công của hồ ca. Người đàn ông Mỹ bị sốt liên tục Ke bộ phim ngụy trang, Lang Gia đình và bảng hiện tại là thời gian tốt nhất. Cát-action Hu Ge mỗi TV episode là 840.000 nhân dân tệ (khoảng 2,95 tỷ).

Xem thêm Tình yêu Angelina Jolie và Brad Pitt hơn một câu chuyện ngôn tình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang