Chọn lựa bộ bàn ghế gỗ đối với phòng khách sang trọng phù hợp nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đang rất được quan tâm bởi các gia đình VN. Ngoài tính bền bỉ lâu dài qua không ít năm mà không cần phải bảo trì, bảo dưỡng, mua mới, bộ bàn ghế gỗ còn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như góp thêm phần làm căn phòng khách nhà bạn thêm sang trọng. Nếu bạn dường như không có kinh nghiệm khi mua chúng cho phòng khách nhà mình thì hãy xem thêm những kinh nghiệm khi chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách hoành tá tràng dưới đây nhé.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách mang phong cách hiện đại đang rất được yêu thích

Điểm mạnh của bộ bàn ghế gỗ phòng khách

– Thông thường, những bộ bàn ghế gỗ phòng khách thường được chạm khắc rất nhiều chi tiết và khá tinh xảo, giúp căn phòng khách nhà bạn thêm thẩm mỹ. Đồng thời, nó còn tái tạo khung cảnh phòng khách truyền thống của người Việt Nam.

– kiến thiết đa dạng về kiểu dáng: Gỗ là một loại vật liệu rất dễ tạo kiểu. Chính vì như vậy, trên thị trường có rất nhiều bộ bàn ghế gỗ phòng khách với các thiết kế kiến thiết, kích cỡ không giống nhau, bảo đảm làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn.

– Chất liệu bền bỉ, đẹp tự nhiên: Thường được cấu tạo từ gỗ sồi, óc chó, xoan, tần bì, … nên đảm bảo an toàn được sự bền bỉ, chịu nhiệt, chịu lực. Bạn có thể yên tâm sử dụng nó trong quãng thời gian dài lên đến vài chục năm mà vẫn bền đẹp như mới.

– Màu sắc thu hút: Gỗ tự nhiên cấu tạo nên các bộ bàn ghế phòng khách thông thường sẽ có màu nâu rất đẹp và đa dạng, như màu nâu sáng của gỗ sồi, màu nâu sẫm của gỗ óc chó, … tha hồ để lựa chọn cho tương xứng với phong cách ngôi nhà. Đồng thời, những bộ bàn ghế gỗ còn sở hữu các vân gỗ, đó là điểm nổi bật trang trí tự nhiên mang lại sự sắc sảo cho căn phòng.

– Dễ vệ sinh, lau chùi: Những bộ bàn ghế gỗ thường được phủ một lớp sơn bóng, không bám bụi, giúp bạn dễ dàng lau chùi chỉ bằng một tấm khăn ướt.

Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Căn cứ vào cách bố trí phòng khách nhà bạn

Bố trí bộ bàn ghế phòng khách phù hợp sẽ làm căn phòng trở nên nhỏ gọn, thông thoáng

Trước khi lựa chọn về màu sắc, kích thước mẫu mã bộ bàn ghế phòng khách thì bạn cần xác định được sẽ bố trí nó và các vật dụng  khác trong phòng khách nhà bạn như thế nào. Bạn cần cân nhắc xem, bộ bàn ghế gỗ bạn chuẩn bị mua có cân xứng với nội thất, không gian, diện tích và thiết kế kiến thiết của căn phòng hay không. Và nên để nó ở trong phần nào trong căn phòng để đảm bảo an toàn được sự tinh tế và hài hòa nhất.

Việc khẳng định như vậy sẽ giúp bạn hình dung trước về nhu cầu chọn mua của mình. Để khi đến các showroom bàn ghế gỗ bạn không bị choáng ngợp bởi quá phong phú, thiết kế khác biệt.

Theo kiểu nhà

Tùy vào thiết kế ngôi nhà của bạn là dạng nhà nào: căn hộ chưng cư, nhà ống, nhà phố… thì việc chọn bàn ghế phòng khách cũng cần lưu ý để không gian được gọn gàng, ấn tượng.

Bàn ghế tương xứng cho căn hộ chung cư:

– Bộ bàn ghế Salon gỗ, Sofa với thiết kế kiến thiết đơn giản sẽ phù hợp cho không gian phòng khách chung cư nhất. Đồng thời thuận tiện trong tiến trình vận chuyển.

Bàn ghế tương xứng cho dạng nhà ống, nhà phố:

– Với dạng nhà này sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua bàn ghế, các loại bàn ghế gỗ hay Sofa đều phù hợp.

Cân nhắc cấu tạo từ chất gỗ phù hợp

bây giờ có 2 loại gỗ thường được sử dụng trong chế tạo bộ bàn ghế phòng khách đó chính là gỗ thoải mái và tự nhiên và gỗ công nghiệp.

1. Bộ bàn ghế gỗ thuần tự nhiên:

Với bàn ghế sử dụng chất liệu từ gỗ tự nhiên phù hợp với gia chủ yếu thích quý phái truyền thống và cổ điển đem đến cảm giác hài hòa, giản dị, mộc mạc.

Ưu điểm của bộ bàn ghế gỗ:

– Bàn ghế có độ bền cao, càng sử dụng lâu thì nước gỗ càng đẹp.

– Phù hợp với nhà có kiến trúc sang trọng, cổ kính.

– Được làm từ gỗ tự nhiên nên rất dễ lau chùi.

Các loại bàn ghế gỗ thông dụng bây giờ:

– Bàn ghế salon gỗ.

– Bàn ghế Sofa gỗ.

– Ghế giường gỗ.

2. Bộ bàn ghế gỗ công nghiệp:

Với bộ bàn ghế gỗ công nghiệp sẽ làm ra hiện đại, tươi mới, trẻ trung cho không gian phòng khách của bạn.

Ưu điểm của bộ bàn ghế gỗ công nghiệp:

– Khắc phục được các vấn đều như cong vênh, co ngót, mối một, ẩm mốc,..

– Có giá thành hợp lý và phải chăng, tương xứng với túi tiền của tương đối nhiều GĐ.

– Thời điểm gia công sản phẩm ngắn.

Bên cạnh những Điểm mạnh đó thì bàn ghế gỗ công nghiệp cũng có một số ít hạn chế nhỏ như:

– Thời gian sử dụng sẽ ngắn hơn các bộ bàn ghế được làm từ gỗ thoải mái và tự nhiên (trung bình khoàng 10 năm).

– Sản xuất từ gỗ công nghiệp thường được thiết kế dễ dàng và đơn giản, không quá cầu kỳ trong chi tiết.

Lựa chọn màu sắc

 Đối với những căn phòng khách có diện tích hẹp, bạn nên sử dụng những bộ bàn ghế gỗ có màu sắc tươi sáng như trắng, vàng, cánh gián … để tạo sự dễ chịu và hài hòa cho không gian của bạn.

Còn đối với những căn phòng có diện tích lớn, bạn nên sử dụng những bộ bàn ghế gỗ phòng khách màu nhã nhặn, đậm hơi như nâu đậm, đen, … để tạo cảm giác ấm cúng, gọn gàng.

Lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách có màu sắc đậm thường tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng  

Kiểm tra độ thoải mái của sản phẩm

Bộ bàn ghế gỗ tất nhiên không thể êm ái như ghế sofa. Vì vậy bạn nên lựa chọn kỹ những bộ bàn ghế gỗ có phong cách thiết kế cân xứng với cơ thể, dáng ngồi. bây giờ có các bộ bàn ghế gỗ phòng khách kiến thiết kèm đệm xốp rất êm ái mà vẫn bảo đảm được sự cứng cáp, hoành tá tràng của ghế gỗ. Bên cạnh đó, bạn nên giảm bớt những bộ bàn ghế có quá nhiều chi tiết chạm khắc phía lưng ghế sẽ làm đau lưng, tạo cảm giác khó chịu khi ngồi.

Kiểm tra kỹ càng về chất lượng

Giá thành của các bộ bàn ghế gỗ phòng khách thường rất to lớn, vì vậy bạn nên cân nhắc thật cẩn thận trước khi chọn mua để không phí tiền vào những sản phẩm chất lượng kém. Bạn cần kiểm tra, hoặc nhờ người có kinh nghiệm, xem bộ bàn ghế gỗ bạn định mua có sử dụng đúng loại gỗ đã cam kết (như hương, óc chó, tần bì, …) hay chưa. Bởi sự chênh lệch về giá cả của các loại gỗ là rất cao. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét về các chi tiết chạm khắc, mối ghép đã đủ tỉ mỉ, khít với nhau hay không để tránh sự ọp ẹp, độ bền kém về sau. Bạn cũng cần phải kiểm tra về bề mặt của sản phẩm đã đủ nhẵn, mịn hay chưa, bởi các sản phẩm gỗ nếu chưa được mài kỹ càng sẽ nổi các vết sần gây khó chịu khi sử dụng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang