Chọn sàn gỗ phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gạch men thường bị “mồ hôi” khi gió mùa về, sàn gỗ tự nhiên có thể bị biến dạng theo thời tiết, chỉ riêng san go Egger là phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa với độ ẩm cao ở nước ta.

Khả năng chịu nước và chống cong, vênh

Với thời tiết điển hình với độ ẩm cao, lên đến 90% ở khu vực phía Bắc của tỉnh, các bề mặt sàn gỗ sẽ được tiếp xúc với hơi nước trong không khí một thời gian dài, ảnh hưởng đến độ tin cậy của sản phẩm. Do đó, sàn gỗ trong quá trình hoàn thiện về mặt kỹ thuật được tăng cường để không bị ảnh hưởng bởi thời tiết ở các môi trường khác nhau, giúp đất luôn khô ngay cả trong thời tiết gió mùa để tạo cảm giác cảm giác sạch mịn cho đôi chân người sử dụng. Bên cạnh đó, sàn gỗ cũng chống cong vênh, mối mọt, hạn chế tối đa việc sửa chữa do sự cố xảy ra.

san-go-phu-hop-voi-thoi-tiet-vietnam

Đảm bảo sức khỏe và an toàn

Sàn gỗ cung cấp sự thân thiện và bảo vệ môi trường. Với nhiều lựa chọn về màu sắc và vân gỗ khác nhau, sàn gỗ mang lại sang trọng cho căn phòng, tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Cùng với việc mang lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè, ấm áp vào mùa đông, sàn gỗ là rất có lợi cho sức khỏe. Tất cả bốn mùa trong năm, bạn có thể đi chân trần trong phòng. Ngoài ra, làm sạch và bảo trì dễ dàng hơn, khoảng trống ở các khớp hầu như loại bỏ sàn rất tươi, không ô nhiễm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

san-go-phu-hop-voi-thoi-tiet-vietnam-1

Dễ dàng lắp đặt và thay thế

Với dịch nha công nghệ mà không cần sử dụng khóa keo để gắn kết với nhau các tấm sàn để xây dựng sàn gỗ là nhanh chóng và thuận tiện, làm cho sàn gỗ có thể được sử dụng ngay lập tức sau khi cài đặt. Đồng thời, nhờ tính di động của nó, có thể dễ dàng loại bỏ trong cài đặt đơn giản, bạn cũng có thể dễ dàng sửa chữa hoặc sửa đổi một phần vào nhu cầu nếu muốn. Điều quan trọng là các sản phẩm nhập khẩu chính hãng luôn có doanh thu tốt, đảm bảo sàn gỗ bền theo thời gian.

Sử dụng sàn gỗ mang lại không gian thân thiện, góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ, cũng như những giá trị sử dụng của ngôi nhà. Sàn gỗ là một sản phẩm phù hợp với Kronoswiss gió mùa và thời tiết ẩm ở Việt Nam có khả năng chống nước cao. sản phẩm da trong thiết kế, phong phú về màu sắc, 100% không chứa các chất độc hại, đã chinh phục khách hàng sành điệu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang