Chốn thiên đường cho đàn ông độc thân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn sẽ bắt gặp vô số cô gái nóng trên đảo Ibiza, Tây Ban Nha hay thả niềm vui trong cuộc sống về đêm nhộn nhịp trạm khí của Las Vegas, Mỹ.
kinh nghiệm du lịch

Đối với các cử nhân hoặc người yêu, các địa điểm sau đây sẽ cung cấp cho bạn một cuộc phiêu lưu tuyệt vời.

Rio de Janeiro, Brazil

Nổi tiếng với nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới, Rio de Janeiro là một thiên đường cho những người đàn ông duy nhất. Khi bạn truy cập vào thành phố này, hãy nhớ quy tắc số một của Rio: Giải trí trên bãi biển, hòa mình với người dân địa phương cho đến khi họ mời bạn đến một bên. Đây là sự thật và nếu được thực hiện một cách chính xác, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút khó quên. Nó thường xuyên được mời đến một nơi bên vì vậy nếu bạn từ chối 2-3 lần không bận tâm, cơ hội vẫn còn đó.

Miami, Florida, USA

Khi đến Miami, bạn sẽ ngay lập tức muốn thư giãn, nghỉ ngơi. Để có được một ngày lý tưởng ở đây, đi đến bãi biển vào buổi sáng và buổi chiều tại một nhà hàng nổi tiếng để thưởng thức các món ăn điển hình. Sau khi tối là khi bạn đi xuống một số câu lạc bộ đêm (bao gồm câu lạc bộ thoát y). Đây là nơi lý tưởng cho tiệc tùng và vui vẻ. Nhưng bạn nên tránh đến đây vào tháng Bảy, tháng Tám vì nhiệt độ và độ ẩm là khá khó chịu.

thien-duong-cho-dan-ong-doc-than
Bãi biển Miami đầy niềm vui và tiệc tùng.

Las Vegas, Nevada, Mỹ

Điều hấp dẫn ở Las Vegas là cả nam giới và phụ nữ độc thân có thể dễ dàng tìm thấy một người bạn khác giới cho mình. Hầu hết du khách đến “Sin City” là chỉ có một mục đích duy nhất là niềm vui. Vì vậy, bạn để lại tất cả những lo lắng của bạn và thoải mái khi ở đó. Mỗi khách sạn cũng có câu lạc bộ đêm của riêng mình, do đó bạn sẽ không phải tính đến tìm. Bạn có thể xem ảo thuật cho thấy, hài kịch, các buổi hòa nhạc … và đặc biệt là không quên để chơi một số poker trong casino.

Bangkok, Thái Lan

Được biết đến là thành phố có một lịch sử phong phú và văn hóa thú vị, Bangkok là nơi để đến một lần nào đó để khám phá. Ngoài ra, thành phố còn có một cuộc sống về đêm nhộn nhịp với các món ăn địa phương giá rẻ, câu lạc bộ đêm sôi nổi …

Barcelona, ​​Tây Ban Nha

Bạn có thể tìm thấy mọi thứ ở Barcelona, ​​từ những bãi biển đẹp cho các tòa nhà văn hoá, lịch sử độc đáo. Hơn nữa, Barcelona có rất nhiều câu lạc bộ đêm, mà là một phần quan trọng của các hoạt động vui chơi giải trí hàng ngày của người dân. Những người trẻ thích Barcelona trong một thời gian để đến những người sẽ “đốt cháy” hết mình. Thời gian tốt nhất để đi du lịch thành phố là từ tháng năm đến tháng sáu và tháng chín-tháng mười.

Ibiza, Tây Ban Nha

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có thể tiệc tùng suốt ngày, không bỏ lỡ các hòn đảo của Tây Ban Nha Ibiza. Cuộc sống ở đây là rất thú vị cho các câu lạc bộ âm nhạc điện tử. Du khách cũng có thể truy cập công suất lớn nhất thế giới của câu lạc bộ đêm Privilege 10.000. Từ khoảng tháng sáu-tháng mười, các DJ nổi tiếng sẽ biểu diễn tại Ibiza. Hòn đảo này cũng được biết đến như là quê hương của nhiều cô gái nóng châu Âu.

thien-duong-cho-dan-ong-doc-than-2
Bạn sẽ gặp phải rất nhiều cô gái xinh đẹp mặc bikini để đảo Ibiza ở Tây Ban Nha.

Cancun, Mexico

Thành phố nổi tiếng với cuộc sống về đêm sôi động và những bãi biển cát trắng trải dài Cancún. Đây cũng là một điểm đến tuyệt vời cho những người độc thân bởi vì nó có rất nhiều khu nghỉ mát được thiết kế đặc biệt để tạo thuận lợi trong việc đáp ứng các phái. Thời gian tốt nhất để đến đây từ khoảng tháng đến tháng Tư.

Xem thêm: mẹo du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang