Chức năng rất nổi bật của motor cổng trượt tự động và motor cổng mở âm sàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, ở các thành phố lớn không khó để ta bắt gặp những căn biệt thự  sang trọng, hay những ngôi nhà bé bỏng, xinh xắn được được gắn hệ thống cổng tự động đóng mở, đóng góp thêm phần không nhỏ làm tăng cường độ an toàn và tiện nghi cho ngôi nhà. Hệ thống cổng tự động có thể hoạt động bền bỉ thì bộ phận không thể thiếu đó là motor cổng.

Auto Draft

   Trong bài viết thời điểm ngày hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng motor cổng trượt tự động và motor cổng mở âm sàn về những ưu thế, công dụng cũng như chi tiết từng sản phẩm, để quý khách có cái nhìn đầy đủ và hoàn thiện hơn về các sản phẩm

Điểm mạnh của Motor cổng trượt tự động
   Bằng những thi công chuyên biệt thông minh với những tính năng ưu việt, phù hợp với nhu cầu của con người trong thời buổi hiện đại, motor cổng trượt tự động đóng vai trò đầu tàu trong việc “ra lệnh” các cánh cửa hoạt động đúng theo ý của con người, giúp cho việc di chuyển ra vào dễ dàng hơn, nhờ chức năng điều khiển tự động từ xa do đó từ khoảng cách 100m cửa đã được mở.

 

 
 Qua sự nghiên cứu và điều tra đổi mới về mặt thiết kế  sự tìm tòi đam mê với công việc  các cổng tự động trượt ngày càng có phong phú, màu sắc, độ bền cũng tăng lên.

Xem thêm: motor cổng cửa tự động tại đây.

Cổng tự động có thể xây cất bằng các chất liệu khác biệt như inox, hợp kim nhôm,… thiết kế cổng được mở ra đóng vào dựa vào một động cơ một tốc độ dạng bánh rang, có thể đóng mở từ xa bằng romote, hoặc ấn nút đóng mở thường được lắp trong nhà.

Cấu tạo bao gồm :

•        Motor bánh răng 1 gia tốc
•        Tủ điều khiển
•        Công tắc giới hạn
•        Thanh ray
•        Cảm biến an toàn (tùy chọn)
•        Đèn cảnh báo (tùy chọn)

  Bộ phận cảm biến an toàn và đèn cảnh báo được đặt ở chế độ tùy chọn, để người dùng tùy ý đều chỉnh không gây khó khan và tạo sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng sản phẩm. Cùng với đó là hệ thống cảm biến tự động đảo chiều khi nhận diện vật cản. Tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ, người cao tuổi và các vật dụng dễ vỡ trong gia đình.Ngoài ra, pin năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm kết quả điện năng cũng tương tự chi phí vận hành cổng.

  Motor cổng trượt tự động với bộ điều khiển trung tâm không dây cùng với bo mạch xử lý thông minh, sẽ cho phép bạn dễ dàng điều khiển được sự đóng mở theo nguyện vọng. Hãy quên đi cảnh phải xuống xe và tự đóng cửa hằng ngày, giờ đây bạn có thể thoải mái và dễ chịu yên vị trên xe mà không phải lo rằng liệu mình đã đóng cổng hay chưa.

   Với tình trạng mất điện thì làm sao đây? Các thiết bị tự động thường sẽ trở nên vô dụng khi đối mặt trong trường hợp này.? Đừng lo sau sự hỗ trợ của motor cổng trượt tự động vẫn hoạt động bình thường với bộ chìa khóa li hợp khi mất điện. Bạn rất có thể chủ động đóng mở cửa mà không cần quan tâm đến nguồn điện có đang được cung cấp hay không. Quả là một thiết bị thông minh đúng không nào? Vậy còn chẫn chờ gì nữa mà không nhanh tay rinh ngay motor cổng  trượt tự động của công ty Toàn An khánh nhé!

  Có nhiều kiểu cổng trượt tự động như cổng trượt ngang, cổng trượt lùa tùy theo ý thích và sở thích của người dùng mà bạn chọn cổng trượt ngang hay lùa. Cổng trượt tự động sử dụng thanh răng hợp kim lắp dọc theo cổng, mô tơ cổng trượt tự động nhỏ gắn cố định tại cạnh cổng tạo nên chuyển động trở nên êm ái hơn.

      Với những tính năng mà motor cổng trượt tự động mang lại, chúng tôi nghĩ rằng việc lựa chọn cho căn biệt thự, công ty, xí nghiệp của bạn một loại cổng để đảm bảo an toàn an toàn thì không thể bỏ qua loại thiết bị thông minh này. Chắc chắn khi sử dụng sản phẩm với sự kết hợp cùng motor cổng trượt tự động, bạn sẽ không phải thất vọng với những đặc điểm tính năng của nó.

Motor cổng mở âm sàn-sản phẩm của công nghệ tự động

   Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm cổng tự động để quý khách lựa chọn . Tuy nhiên việc sử dựng cổng tự động với motor cổng mở âm sàn lại được chọn nhiều du khách hang ưa chuộng hơn cả và ngày càng phổ biến.

   Motor cổng mở âm sàn thường sử dụng điện lưới 220v, nguồn DC 24V. Ngoài ra có thể sử dụng điện năng lượng mặt trời. Thông thường loại cổng âm sàn này sử dụng cho cửa ra, cửa mở vào 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh, cũng có trường hợp cửa mở vuông góc, hay cửa mở 110 độ. Tải trọng của cửa nặng từ 250kg/cánh đến 500kg/cánh. Motor cổng mở âm sàn được sử dụng rộng rãi tại Úc, Nhật Bản và phổ biến tại Việt Nam trong vài năm trở về đây.

 

   Motor cổng mở âm sàn là một mặt hàng mới toanh đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường, chúng được thiết kế thông minh, gọn nhẹ nhàng hơn hẳn so với các loại thiết bị khác.

Cổng dùng cảm biến phát hiện người hoặc vật di chuyển để đóng, mở cổng cho phù hợp hoặc với remote điều khiển từ xa, người dùng không phải lo ngại việc đóng hay mở cổng trong những ngày thời tiết nắng, mưa thất thường.

    Thêm một ưu thế cho loại cổng này là có thể lắp đặt được trên tất cả các loại cổng như cổng sắt, cổng gỗ, cổng đúc và có thể mở 2 cánh hoặc 4 cánh. Đặc biệt motor cổng mở âm sàn được gắn sẵn dưới sàn tạo không gian rộng rãi, an toàn cho người sử dụng và tránh được sự hư hỏng do thời tiết giúp người dùng tiết kiệm ngân sách và chi phí bảo trì, sửa chữa nên cổng tự động âm sàn hiện rất được ưa chuộng trên thị trường. 

    Motor cổng mở âm sàn là một loại cổng có phong cách thiết kế có tính làm đẹp cao, động cơ ít nóng khi sử dụng trong thời gian dài, chạy êm không gây ồn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tiết kiệm được điện năng cao nên được người dùng tin chọn vì tiết kiệm ngân sách và chi phí cho người tiêu dùng, đặc biệt sẽ tiết kiệm được 100% điện năng khi tích hợp Solar. được sử dụng rộng tãi tại các ngôi nhà và công trình dân dụng…Cổng âm sàn còn có chế độ tụt dốc mạnh ở đầu và cuối hành trình của cửa và khi gặp vật cản cổng sẽ tự động dừng.

     Với sứ mệnh đem đến những gì tiện lợi nhất có thể, khi sử motor cổng trượt tự động ​và motor cổng mở âm sàn, bạn sẽ thấy được sự biệt lập trong cách vận hành của tổng thể hệ thống cổng tự động.

Chúng tôi bảo đảm an toàn bạn sẽ hài lòng không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì dịch vụ chăm lo của chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu khám phá về cổng trượt dạng tự động , xin phấn kích liên hệ về công ty để có sự trợ giúp tốt nhất về hỗ trợ tư vấn sản phẩm và giá. Chế độ bảo hành bảo trì tận tâm và uy tín.

(nguồn:internet)

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang