Cô gái vượt 60 km đi giao hàng và câu chuyện chứa chan lòng người

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Nữ shipper cho biết cô rất cảm động khi gặp được nhiều người tốt, đối với mình thân tình, ấm áp.

Câu chuyện về chuyến giao hàng đáng nhớ trong "sự nghiệp" của một nữ shipper hiện là tâm điểm để ý trên mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết này hấp dẫn hơn 4.500 like (thích) và hàng nghìn comment.

Nữ chính trong câu chuyện là Diệu Linh, 29 tuổi, sống tại Hà Nội. Linh kể cô đã vượt 60 km để giao hàng cho khách. Do muốn tiết kiệm tiền xăng nên cô quyết định đi bằng xe đạp điện.

Trong chặng đường từ điểm giao hàng trở về nhà, thiếu nữ hai lần phải ngừng lại, xin sạc điện. Mỗi lần, 8X đều được những gia đình xa lạ tiếp đón và đối đãi theo cách khác nhau. Hành động của họ khiến cô không khỏi nghĩ ngợi.

Câu chuyện cảm động của cô gái vượt 60 km đi giao hàng. Ảnh chụp màn hình.

Diệu Linh cho hay cuối tháng 2, cô ở khu cầu Thăng Long (Hà Nội), khách hàng sống tại Sơn Tây. Ban đầu, cô khước từ không đi vì quá xa. Thấy khách nhiệt tình muốn mua đồ nhưng không thể qua được, Linh quyết định đi giao.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Đặt hàng tmall của Nhanshiphang.vn tại đây.

Thiếu nữ 29 tuổi di chuyển bằng xe đạp điện. Đến nơi, Linh xin sạc nhờ, chủ nhà mang chè lam tự làm, ổi nhà trồng ra mời, cô chỉ dám ăn lịch sự. Ngồi được một lúc, Linh xin phép về, chủ nhà liền gói hết bánh, ổi, vào bếp lấy thêm quả bầu bắt cô cầm về.

Lúc về, đi được một đoạn, xe bắt đầu chậm, yếu. Diệu Linh loay hoay tìm xung quanh không thấy quán nước nào, cô liều vào nhờ một nhà dân.

Thiếu nữ may mắn khi được gia đình này viện trợ nhiệt liệt, chỉ cho chỗ cắm điện và mời cô vào uống nước. Trước khi về, Linh muốn gửi chút tiền biếu hai cụ, song cả hai cương quyết từ chối. Cô phóng xe lên đê, cụ ông một tay vẫy chào, tay kia không còn nữa.

9h30 tối, 8X về tới nhà, ăn miếng chè lam, nhìn quả ổi và bầu, nhớ lại cái vẫy tay từ xa của ông cụ. Cô bỗng nhiên không còn quan tâm ngày hôm ấy bán được bao nhiêu hàng.

Người chủ nhà tốt bụng giúp đỡ cô gái giao hàng và đối đãi như người quen biết. Ảnh: Ling Ling.

Nhân vật chính trong câu chuyện cho biết đây là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô.

Diệu Linh cho rằng cuộc sống hiện nay luôn bị áp lực bởi tiền nong, buôn bán cũng là vì tiền. Ban đầu, cô chỉ nghĩ mình đang đi bán hàng. Song cô đích thực xúc động khi thấy những người khác đối đãi với mình như người thân quen đến chơi.

Theo Linh, cô may mắn gặp nhiều người tốt. 8X cho biết lúc giao hàng, cô được chủ nhà ra tận nơi đón, mang nước rồi lấy đồ mời ăn. Làm nghề vận tải hàng hóa, chưa từng được đối đã như vậy nên Linh thấy khác lạ và thân mật.

Câu chuyện chan chứa hơi ấm của sự đàng hoàng, đến từ những con người sống ở vùng ngoại ô Hà Nội hiện khiến nhiều bạn trẻ xúc động.

Cô gái 29 tuổi san sẻ câu chuyện trên với mong muốn cộng đồng mạng có thêm niềm tin, yêu đời. Linh tâm sự nếu có dịp, cô sẽ quay lại thăm những gia đình sống tình nghĩa ấy.

Theo zing

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang