Có nên sử dụng kệ siêu thị cho khu chợ sách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kệ siêu thị để bày hàng sách báo, văn phòng phẩm đem đến sự chắc chắn, bền đẹp. Liên hệ với Thăng Long để sắm ngay những bộ kệ siêu thị giá rẻ chất lượng nhất

Xem thêm: kệ kho lưu trữ tại đây.

Mặc dù các loại ebook, sách báo điện từ ngày này tràn ngập trên các trang mạng Internet thế nhưng nhu cầu về tìm mua sách báo truyền thống vẫn không hệ giảm. Các loại sách, truyện là mặt hàng có trọng tải không hề nhẹ một chút nào Ngoài ra khi trưng bày chúng phải làm thế nào phải thật bắt mắt thì mới thú vị được người yêu sách. Để trưng bày sách báo, truyện hiện nay thì sử dụng giá kệ siêu thị để bày hàng là một trong những giải pháp tối ưu nhất. Ưu điểm kệ siêu thị khi bày sách báo :  – Chịu tải tốt : một tầng bày hàng chịu được trọng tải lên đến 50- 80kg / sàn thoải mái cho bạn bày các loại sách, từ điển dày và nặng.
 

– Độ bền cao : chất liệu sắt sơn tĩnh điện không chỉ kiên cố, chống han gỉ, mài mòn mà còn đem lại giá trị sử dụng lâu bền.
 – Mẫu mã đẹp : kệ được sơn tĩnh điện màu trắng sáng mịn vừa an toàn lại vừa sang trọng làm đẹp thêm mỗi cuốn sách, tờ báo hay quyển truyện của bạn.

 

Kệ để sách cần phải chắc chắn và bền đẹp. Thông thường kích thước kệ để hàng sách hay được các khu chợ sách lựa chọn nhất là kệ giữa nhà sẽ chọn những bộ cao 1m20 dài 90cm  và kệ áp tường là kệ cao 1m80 dài 90cm. Sử dụng kích thước kệ như vậy giúp cửa hàng, siêu thị của bạn trông thông thoáng, gọn gàng và khách mua sách sẽ dễ dàng quan sát và lựa tìm loại sách cần mua.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo sử dụng kệ sắt v lỗ hay còn gọi là kệ đa năng để bày sách cũng vô cùng chắc chắn và bền đẹp. Bạn có ý định mở một cửa hàng hay siêu thị chuyên kinh doanh sách, truyện, văn phòng phẩm hãy tìm đến Tech Mart KD với kinh nghiệm đã từng setup rất nhiều cửa hàng, siêu thị sách báo, văn phòng phẩm chúng tôi tự tin tham mưu và chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm bổ ích nhất, tối ưu nhất. Vậy còn điều gì mà không đến Tech Mart KD để lựa chọn những bộ kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tốt nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang