Cửa xếp giá rẻ – Hiểm họa khôn lường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


hiện tại, cổng xếp tự động đã trở nên càng ngày càng phổ biến đối với các công trình như bệnh viện, nhà băng, dài, nhà xưởng, khu công nghiệp… Với đặc điểm chất lượng, dễ dùng, hà tiện không gian, an ninh và tính thẩm mỹ cao, cổng xếp inox dần trở thành một người bạn chẳng thể thiếu đối với lối ra vào của các công trình lớn.

Theo sự phát triển ấy, nhà sản xuất, nhập khẩu cổng xếp inox tại Việt Nam cũng càng ngày càng nhiều, dẫn đến việc “thật giả lẫn lộn”, hàng nhái kém chất lượng chẳng những ảnh hưởng đến uy tín của những doanh nghiệp chân thật, mà còn gây thiệt hại không nhỏ cho người sử dụng, không an toàn, không được bảo hành bảo trì đúng cách, không kinh tế, dễ hư hao. Chính vì thế, quý khách hàng cần phải vô cùng cẩn trọng trong việc tuyển lựa một bộ cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm bền đẹp cho mình.
thanh chắn an ninh giao thông
Với chiêu thức kinh dinh cổng xếp giá rẻ, các đơn vị kinh doanh cổng xếp để cạnh tranh về giá đã ngày càng hạ chất lượng cổng xếp cung cấp ra thị trường. Hậu quả là người tiêu dùng phải gánh chịu. Các mánh khoé giảm giá thành cổng xếp chính yếu gồm:

Một là: Chất lượng vật liệu làm lên bộ cổng xếp tự động

Chiếc cổng xếp inox tự động nếu sử dụng inox 201 tuổi thọ trước môi trường nắng gió cao lắm chỉ khoảng tầm 5 năm, đó là chưa tính đến việc doanh nghiệp tư lợi, dát mỏng thanh cổng nhằm tiện tặn nguyên liệu, cạnh tranh về giá thành. Việc một chiếc cổng xếp inox 201 hỏng hoàn toàn trong 1-2 năm cũng không phải là chẳng thể xảy ra. trái lại, một chiếc cổng xếp inox 304 do DTC sinh sản đúng tiêu chuẩn, độ dày cao, chống mài mòn tốt, tuổi thọ cổng có thể đến hàng chục năm.

Cổng xếp xếp hợp kim nhôm cũng trong cảnh ngộ na ná, nếu nhôm được làm từ mắc 6063 T5 và dùng sơn tĩnh điện ngoài trường của các hãng nức tiếng  như Azonobel đảm bảo cổng xếp không thể bị oxi hóa, bạc màu. Chất lượng nguyên liệu nhôm của những đơn vị cung cấp cổng xếp không chuyên thường không có mác rõ ràng, độ rày không đảm bảo và hậu quả là cổng ỏng ẻo, xuống cấp chóng vánh.

Hai là: khoảng cách giữa các trụ cổng thưa, không theo tiêu chuẩn nào

Khi quý khách đưa lên bàn cân so sánh giá cả giữa các đơn vị cổng xếp, quý khách thấy có những đơn vị cung cấp cổng xếp giá rẻ và đưa vào ưu tiên chọn lọc. Tuy nhiên, những chiếc cổng xếp giá rẻ đó đã được phù phép kéo giãn quá mức mà quý khách không hay và hậu quả là sản phẩm cổng xếp giá rẻ bản tính đâu có rẻ

Công ty chúng tôi với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu – Phục vụ tạo nên tương lai” xuyên suốt hơn 10 năm đến với thị trưởng cửa cổng tự động Việt Nam, DTC đã phục vụ cho hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, cũng nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.

Với mánh khoé hàng giả hàng nhái ngày một tinh tướng, việc duyệt bề ngoài để phân biệt cổng xếp inox 304cổng xếp inox 201 ngày càng khó khăn, chính vị thế, quý khách hàng hãy lưu ý lựa chọn thương hiệu uy tín cho chiếc cổng xếp của mình. Hãy nói không với cổng xếp inox kém chất lượng, đừng để sự hào nhoáng của hàng giả hàng nhái gây thiệt hại cho chính bản thân mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang