Cùng nhau phượt thử đến Bình Ba

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các điểm tham quan đảo Bình Ba Top các điểm tham quan ở Nha Trang với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, các rạn san hô đầy màu sắc, sự hiếu khách của người dân trên đảo và đặc biệt là đặc sản tôm hùm.

Đảo Ba Bình là như một vùng đất của tôm hùm, lặn biển san hô ở đất nước này là một đặc sản vô cùng thú vị cho khách du lịch nói chung và thủ đô nói riêng phượt. Mùa Cruise đang đến gần, khi tìm kiếm một trú ẩn yên tĩnh, Bình Ba là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất cho du khách đến tham quan Nha Trang và bạn có thể trải nghiệm các hoạt động sau đây.

10motgocdaobinhba1_1_resize
1. Bơi lội, lặn, bơi
Ấn tượng đầu tiên khi đảo Bình Ba là màu xanh nước biển với trải dài cát trắng, núi lăn bao quanh. Thiên nhiên xanh, thoáng mát tạo cho du khách một cảm giác bình yên, thư giãn, nghỉ ngơi thích hợp, để quên đi tất cả những công việc vất vả hàng ngày. Người dân ở đây rất có ý thức bảo vệ môi trường, hầu như tất cả các bãi biển, cầu tàu là sạch, spam hiếm.
Các điểm đến phổ biến bao gồm Bãi biển Chương, Bái và Bãi Nồm The Old. Bãi biển tư nhân là một trong những nơi đón mặt trời mọc CHUÔNG đẹp nhất của Việt Nam. Bãi Nồm cũng cắm trại phù hợp, dã ngoại trong khi Beach House Old với các vùng biển mờ, nhìn lãng mạn, phù hợp với lặn san hô và thủy sản.

binh-ba-3

Sự thân thiện và hiếu khách của người dân địa phương là những yếu tố làm cho du khách muốn quay lại đây nhiều lần hơn. Các dịch vụ du lịch hiện nay đứng ra như là người làm, từ cho thuê nghỉ qua đêm, tàu đánh cá mang quanh đảo để thăm bạn bè tôm hùm, hải sản, lặn biển hướng dẫn, câu cá, mực … Bạn có thể yên tâm về chất lượng, thái độ nhiệt tình của người dân trên đảo.
3. Nướng và thưởng thức tôm hùm trên cát
Để Bình Ba, du khách có thể thưởng thức tôm hùm tươi trên bãi biển mà không lo lắng về giá cả. Đánh bắt cá biển là thích hợp cho việc tạo tôm ngon vài nơi trận đấu. Bạn có thể nướng tôm hùm ngay trên cát, sau đó thưởng thức và cảm nhận độ dai biển ngon của bạn.
4. Ăn đồ ăn nhẹ biển
Ngoài tôm hùm, hải sản ở đây đa dạng về chủng loại và luôn hấp dẫn tươi. Lang thang quanh thị trường, bạn sẽ gặp phải nhiều tôm, cua, mực, nhím biển, ốc bàn tay … Chúng tôi đã làm rất nhiều món ăn ngon, chẳng hạn như nướng hấp dẫn, thú vị, salad, cháo hải sản, bánh mắm tôm, bánh mực dựa (mực đổ từ sữa tươi), cá chiên bánh canh, mì cá bóng, cuộn nướng … với giá dao động 3.000-20.000 đồng. Với khoảng 100.000 đồng, bạn vẫn ăn mồi khác.
5. Kinh nghiệm du lịch khác

10motgocdaobinhba1_1_resize
Đảo Ba Bình có nhiều điểm dừng cho khách du lịch để mở ra như Điền Quân khám phá, điện Địa Tạng Vương, Gia Hương Ngọc Tịnh Xá, Lang Nam Hải …. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký tour du lịch kết hợp lặn bơi. Sẽ chạy bộ vô cùng thú vị.
Những kinh nghiệm thú vị Đảo Ba Bình đang thu hút nhiều khách du lịch đến khu Khánh Hòa, các ô đất với các điểm đến cực kỳ hấp dẫn. Nếu du lịch Nha Trang thiên nhiên một khu nghỉ mát sang trọng, những kinh nghiệm trên đảo Ba Bình thu hút “Phượt thủ” – du khách gần gũi thiên nhiên với mọi người và thích khám phá.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang