Cùng tham gia lễ hội rượu vang Bà Nà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lễ hội Rượu vang The Taste of Bà Nà năm 2017 sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm không thể nào quên: thưởng thức miễn phí các loại rượu vang hảo hạng miễn phí, trải nghiệm quá trình ép nho, làm rượu vang …

 

Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 10 tháng 5 đến ngày 26 tháng 5 tại khu vực sân khấu chính nằm trong vườn hoa Le Jardin D’Amour, một trong 9 vườn nghệ thuật đẹp nổi tiếng của Sun World Ba Na Hills.

ruou

Hàng tá nho tươi sẽ được sử dụng tại lễ hội, để khách tham quan trực tiếp tham gia vào các giai đoạn sản xuất rượu vang từ thời xa xưa như nghiền nho trong thùng gỗ sồi, vận hành máy ép nho đến chế tạo Nước ép nho nguyên chất. Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé thăm các vườn nho tươi ngay trong khuôn viên của lễ hội.

 

 

Tại Lễ hội Rượu vang năm nay, du khách sẽ trải nghiệm nghi lễ La Batalla del Vino, một hoạt động truyền thống được yêu thích và đang chờ đợi tại các liên hoan vang Châu Âu. Du khách sẽ mặc áo choàng trắng, trang bị súng bắn nước nho và phải tìm mọi cách để nhuộm màu vang trên áo của đối phương.

 

Cùng với đó, chiếc váy được pha trộn với những chum nho tươi chín mọng của các vũ công châu Âu biểu diễn trong giai đoạn lễ hội sẽ mang lại nhiều cảm xúc khó quên cho du khách.

Kết quả hình ảnh cho Lễ hội Rượu vang The Taste of Bà Nà

Trong khung thời gian 10 giờ sáng – 13 giờ tối, mỗi khách hàng mua vé trải nghiệm bằng cáp treo, tham dự sự kiện sẽ được miễn phí thưởng thức ly rượu vang tốt nhất của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Để dùng kèm với rượu vang, khách có thể thoải mái chọn từ nhiều món ăn nhẹ tại khu ẩm thực quanh sân khấu chính.

 

Cùng với rượu vang, thức ăn ngon và hoa tươi, ban nhạc và vũ công châu Âu của Bryant sẽ mang lại cho du khách những bộ sưu tập mùa vụ thu hoạch nho ở vùng nông thôn châu Âu, với giai điệu country, sự sôi nổi. Nhiều trò chơi, hoạt động tương tác hấp dẫn sẽ thu hút khách tham dự sự kiện.

Kết quả hình ảnh cho Lễ hội Rượu vang The Taste of Bà Nà

Đối với những người thích khám phá, hầm rượu Debay là nơi để tìm hiểu thông tin thú vị về rượu vang như lịch sử ngành công nghiệp rượu vang, chế biến và sản xuất rượu vang, cách thưởng thức rượu vang đúng cách.

 

Nhiều khung cảnh độc đáo với những thùng rượu vang, chai rượu vang khổng lồ từ các thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm trưng bày được trang trí đẹp mắt … sẽ tạo ra không gian check-in lý tưởng cho du khách ngay tại sân trước của Vườn Eden.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang