Danh sách những địa danh nổi tiếng tại Nhật đẹp say đắm lòng người

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhật được biết đến không chỉ bởi sự đi lên thần kỳ về kinh tế, bởi những cổ truyền văn hóa đặc sắc mà còn bởi những danh thắng du lịch tuyệt đẹp thu hút khách du lịch.
Có cơ hội tới thăm đất nước mặt trời mọc, bạn nhất định đừng quên ghé thăm những địa danh nổi tiếng ở Nhật mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Cùng chuyên mục bạn hãy tham khảo những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt có sức mê hoặc lòng người đã được tổng hợp trước đó sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho bạn đó.

1. Núi Phú Sĩ

Được coi là biểu tượng của đất nước xứ xở hoa anh đào, núi Phú Sĩ nằm trong top những địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản thu hút đông đảo khách tới thăm quan, tìm hiểu nhất. Đặc biệt là những bạn yêu thích leo núi thì Phú Sĩ là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua.

Auto Draft

Người dân Nhật luôn tin rằng, ngọn núi này luôn che chở, bảo vệ và đem đến may mắn tốt lành cho đất nước mình có được sự phồn thịnh và phát triển như ngày hôm nay.

Với họ, việc leo lên ngọn núi thiêng liêng hùng vĩ này là 1 công việc hết sức có ý nghĩa mà người nào cũng cố gắng thực hiện một lần trong đời.

2. Tháp Tokyo Tower

Tháp Tokyo Tower – niềm tự hào của người dân Nhật

Là 1 trong những địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản vô cùng hấp dẫn du khách. Đứng trên tòa tháp bạn có thể quan sát một cách trọn vẹn khung cảnh của cả thành phố Tokyo, đặc biệt vào buổi tối ánh sáng lung linh phản chiếu tạo ra bức tranh long lanh huyền ảo sắc màu.

Được coi là biểu tượng của sự tái sinh sau chiến tranh của Nhật nên mỗi khi nói tới Tokyo Tower người dân Nhật luôn cảm thấy rỗi đất tự hào.

Tháp Tokyo có thiết kế theo mẫu của tháp Effel và là kiến trúc được tự chống bằng thép cao nhất thế giới với chiều cao 333m cao hơn tháp Effel 13m. Tháp Tokyo mở cửa cho du khách vào du lịch tham quan từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Xem thêm >>>

Tour du lịch Nhật Bản – Narita – Hakone – Kawaguchiko – Núi Phú Sĩ – Tokyo 4 ngày 3 đêm

3. Đền Kinkaku-ji ở Kyoto

Phong cảnh tuyệt đẹp của ngôi đền vàng Kinkaku-ji

Đây là ngôi đền vàng nổi tiếng nhất tại cố đô Kyoto. Vị trí của ngôi đền nằm rất hài hòa với thiên nhiên, được bao quanh bởi những dãy núi xanh trùng điệp, phía trước có một hồ nước rộng lớn. 
Ngôi đền được chia làm 3 tầng với mỗi tầng là một phong cách riêng gồm: tầng 1 mang phong cách Shinden, tầng 2 phong cách Bukkle, tầng cuối cùng mang phong cách Trung Hoa.

Tới đây đúng mùa tuyết rơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp. Ngôi đền in hình trên mặt hồ thanh tịnh, tuyết phủ trắng khắp nơi, tạo cảm giác thanh tịnh trầm mặc thư thái dễ chịu vô cùng.

4. Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima – Genbaku Dome

Khu tưởng niệm Hiroshima còn có tên gọi khác là Vòm nguyên tử, là 1 phần còn sót lại sau trận bom nguyên tử mà Mỹ ném xuống thành phố này năm 1945.

Đây chính là một trong những điểm đến được du khách cả trong nước lẫn quốc tế quan tâm, tìm hiểu để hiểu rõ hơn lịch sử của đất nước Nhật.

Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima – Genbaku Dome

Tới đây bạn có thể hình dung ra được hình ảnh mà cách đây hơn 70 năm, người dân Nhật đã phải chịu đựng những tổn thất, mất mát to lớn như thế nào. Và ta càng khâm phục những gì họ đã làm được trong những năm tháng qua để xây dựng, phát triển một đất nước Nhật Bản hùng mạnh như hiện nay.

Hiện nay, Genbaku Dome được coi là một trong những biểu tượng hòa bình trên thế giới cùng với lời kêu gọi các đất nước hãy chung tay loại bỏ vũ khí hạt nhân.

5. Công viên khỉ Jigoku Dani

Bạn sẽ có trải nghiệm độc đáo thú vị tại Công viên khỉ Jigoku Gani

Đây là 1 công trình kiến trúc có sự pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại. Đến với công viên khỉ Jigoku Dani bạn sẽ nhận ra sự khác lạ và thích thú với những chú khỉ sống trên núi tuyết. Tắm suối nước nóng là 1 trải nghiệm không mới nhưng việc tắm chung với những chú khỉ chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ và vô cùng đáng nhớ.

Hãy ghi ngay vào sổ tay địa danh Công viên khỉ Jigoku Dani để không bỏ qua cơ hội có thêm trải nghiệm thú vị trong chuyến đi tới thăm những địa danh nổi tiếng ở Nhật nhé.

Với gợi ý về những địa danh nổi tiếng ở Nhật hy vọng các bạn sẽ có lịch trình chi tiết cho chuyến đi trải nghiệm và tìm hiểu những danh thắng tuyệt đẹp của đất nước mặt trời mọc thật ý nghĩa.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang