Đâu là sức hút của du lịch Đông Nam Á

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đông Nam Á, nơi có những ngọn núi lửa, những khu rừng rậm, ruộng lúa dọc theo những bãi biển và những rạn san hô từ lâu đã là điểm đến yêu thích của khách du lịch quốc tế.

 >>> Check-in những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua ở Hồng Kông

Dưới đây là những gì bạn cần biết khi đi du lịch trong khu vực Đông Nam Á tổng hợp ý kiến ​​của nhiều du khách lần đầu đến đây.

 

  1. Khí hậu nhiệt đới không quá khắc nghiệt

Đông Nam Á nằm trong vùng nhiệt đới với đặc điểm khí hậu nóng và ẩm ướt, thay đổi trong suốt cả năm trừ mùa mưa hàng năm. Mỗi quốc gia trong khu vực này có những sự thay đổi thời tiết khác nhau.

 

  1. Các điểm đến hấp dẫn đa dạng

Đông Nam Á không còn xa lạ đối với du khách quốc tế, vùng đất không còn quá xa lạ đến nỗi mà bạn phải mất quá nhiều thời gian để tìm những điểm đến hấp dẫn ở đây như những bãi biển hoặc khám phá những khu rừng nhiệt đới rậm rạp.

  1. Thực phẩm đường phố hấp dẫn

Đông Nam Á là khu vực có thức ăn đường phố ngon nhất trên thế giới và chỉ với giá rẻ, với những người bán hàng rong trên đường với nhiều đặc sản địa phương. Chợ đêm có nhiều món ăn khác nhau với giá cực kỳ thấp, chẳng hạn như mì chiên và các món ăn hỗn hợp nhiều thành phần khác nhau cùng các món ăn côn trùng ngon sẽ cho một trải nghiệm ăn uống đáng nhớ.

  1. Chi phí giá rẻ

Chi phí đi lại cho khu vực Đông Nam Á phụ thuộc vào địa điểm và chi phí của gói của bạn. Ở một số nước, chỉ cần khoảng $ 20 / ngày, bạn có thể có được một vị trí khá tốt để nghỉ ngơi, ăn tại một quầy thực phẩm bình dân, đi du lịch trên xe buýt. Ngoài ra để có thêm trải nghiệm ở đây, bạn có thể tìm thấy một số hoạt động khác để làm giàu chuyến đi của mình.

 angko

  1. Khám phá cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số

Tại các khu vực xa khu đô thị, có các khu vực miền núi có đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống cho bạn khám phá. Các nhóm dân tộc cởi mở nhất là khu vực Sapa, Việt Nam, dân tộc Torjan của Sulawesi ở Indonesia với những nét kiến ​​trúc đặc trưng và các nghi lễ mai táng kỳ lạ và đồng bào dân tộc thiểu số đến với ngôi làng xung quanh Hsipaw tại Myanmar.

 

  1. Hoạt động ngoài trời phong phú

Khu vực này có nhiều môn thể thao ngoài trời như lướt sóng ở G-Land, Indonesia, xe đạp leo núi trong miền núi phía Bắc Việt Nam hoặc khám phá những khu vịnh nguyên sơ và đầm phá trên một tour du lịch bằng thuyền kayak trên biển Krabi, Thái Lan là những gợi ý cho du khách lần đầu đến đây.

 

  1. Di tích đền thờ nổi tiếng

Đông Nam Á có nhiều điểm tham quan chùa chiền nổi tiếng nhất ở châu Á như chuỗi di tích tuyệt đẹp của đạo Hindu Khmer nhưng ấn tượng nhất trong số đó là đền Angkor ở Campuchia. Một di sản ấn tượng của Phật giáo tháp bao gồm các bảo tháp thế kỷ thứ 9 khổng lồ ở Borobudur Indonesia và những đền thờ khổng lồ nằm rải rác trên những cánh đồng ở Bagan Myanmar.

 >>> xem thêm: du lich he

  1. Tham quan vùng núi

Núi ở đây không phải là đỉnh núi cao nhất thế giới, nhưng những dãy núi với khung cảnh ngoạn mục của núi Bromo và Núi Kinabalu ở Malaysia Indonesia vào lúc bình minh.

  1. 9. Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp

Khu vực Đông Nam Á sở hữu một số những bãi biển đẹp nhất của thế giới như các bãi biển ở Thái Lan, Philippines và Malaysia. Tất cả đều tự hào có bãi cát trắng trải dài, nước biển màu ngọc lam với những chiếc lều bằng gỗ nằm rải rác dọc theo bờ cọ. Ở đó, du khách có thể tham gia những chuyến lặn biển hấp dẫn.

 singapore

  1. Giao thông khá thuận tiện và đơn giản

Giao thông vận tải trong khu vực này là khá thuận tiện và đơn giản. Giao thông đường bộ giữa các nước láng giềng cũng vậy, chỉ cần bạn có giấy tờ hợp lệ và kiên nhẫn để làm thủ tục.

  1. Các vấn đề về sức khỏe

Các vấn đề sức khỏe phổ biến đối với du khách đến khu vực Đông Nam Á là về vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, bạn chỉ cần phòng ngừa cơ bản về thực phẩm và nước uống sạch, tiêm phòng trước chuyến đi, đặc biệt là bệnh sốt rét.

Với tour du lịch Đông Nam Á, du khách có thể khám phá những tàn tích của người Hindu cổ ngàn năm trong ban ngày, ban đêm ở lại tại một nhà nghỉ trên bãi biển, tham dự một buổi lễ Phật giáo vào lúc bình minh và đi bè vào buổi chiều hoặc thư giãn trong một túp lều trên bãi biển, là một nơi để nghỉ ngơi, và leo núi xuyên rừng để gặp những đười ươi hoang dã sẽ là những trải nghiệm khó quên của bạn.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang