Đến Nga thưởng thức món bánh mang hương vị hạnh phúc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu Pelmeni hạnh phúc của bạn của chiếc bánh có một đồng xu, bạn sẽ trở nên giàu có …

Nếu bạn có một cơ hội để ICY Nga, đừng quên nếm thử một Pelmeni – còn được gọi là “hạnh phúc Pelmeni” Phát hiện độc đáo bên trong chiếc bánh truyền thống này và cảm thấy phần nào sự tinh tế của ẩm thực đất nước bạch dương.

den-nga-thuong-thuc-mon-banh-mang-huong-vi-hanh-phuc-ivivu-1

Pelmeni được coi là một trong những loại bánh phổ biến nhất của đất nước rộng lớn này. Bóp thêm “hạnh phúc Pelmeni” đã trở thành một truyền thống quan trọng đối với nhân dân Nga. Bánh truyền thống Pelmeni được làm từ bột tự chế Nga, thêm đó là một hỗn hợp của thịt heo, hành tây, tỏi và muối.

Pelmeni hạnh phúc bánh.

Cán bộ Sở được coi Pelmeni bánh hương vị của hạnh phúc, chiếc bánh hạnh phúc, đó là vì trong mỗi lô sẽ có một chiếc bánh Pelmeni nhồi vào một đồng xu, hay “vật thể lạ”, tượng trưng cho điểm tốt. Kẻ được may mắn ăn Pelmeni với “vật thể lạ”, ông sẽ gặp phải rất nhiều hạnh phúc. Nếu nó là một loại rau pie có nghĩa là niềm vui, một ớt sẽ thể hiện tình yêu, thậm chí nếu điều đó sẽ có được những đồng tiền mà bạn muốn trở nên giàu có.

den-nga-thuong-thuc-mon-banh-mang-huong-vi-hanh-phuc-ivivu-2
Bánh này trông giống như bánh bao, nhưng khác là nó nên được giữ trong tủ lạnh trước khi ăn để hương vị đích thực.

Ngoài ra, theo giải thích của Nga, nếu bạn mơ ước mà bạn đang ngồi ở một cái bàn đầy Pelmeni, có nghĩa là bạn sẽ có một cuộc họp với bạn bè. Nếu bạn mơ ước được đóng khuôn Pelmeni có nghĩa là bạn đang thiếu hơi ấm gia đình. Nếu một cô gái nào không ước mơ về Pelmeni chui vào, mà là người yêu hiện tại của cô không bao giờ dễ dãi trong ăn uống.

den-nga-thuong-thuc-mon-banh-mang-huong-vi-hanh-phuc-ivivu-3
Bánh Pelmeni không chỉ là món ăn quen thuộc trên bàn của người Nga nhưng cũng có rất nhiều khách du lịch quốc tế biết và thưởng thức.

Các nhà nghiên cứu tin tức văn hóa ẩm thực đó là bánh hạnh phúc của Nga từ Siberia lạnh và dân tộc Komi tên Pelnyan. Trong ngôn ngữ của thổ dân Komi, Penyan có nghĩa là “bánh tai”, tức là bánh có hình dạng giống như một tai. Sau khi được giới thiệu vào sâu của Nga, tên của nó đã được làm việc vào Pelmeni.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang