Di chuyển sofa khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đã chuyển nhà một vài lần và cảm thấy mọi thứ dễ dàng hơn khi sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp nhà thực hiện cho bạn. Tuy nhiên, có một số lần bạn không muốn thuê một dịch vụ đầy đủ của các dịch vụ chuyển nhà trọn gói để di chuyển một chiếc ghế sofa cũ trên cơ sở đó các chi phí có thể đắt hơn so với bán chiếc sofa cũ đó. Tuy nhiên, để tự chuyển nó, bạn không biết làm thế nào để có thể chuyển nó đi. Và nếu bạn đang ở trong các căn hộ, các vấn đề còn nhiều khó khăn hơn, đôi khi thậm chí không thể nói vì nhiều lý do như cầu thang căn hộ hoặc thang máy quá nhỏ . Sofa là đồ nội thất, mà nhiều người sử dụng trong phòng khách nhưng nó là mặt hàng lớn nhất, cồng kềnh và nặng nề, và là một trong những điều khó khăn nhất để vận chuyển. Vì vậy, đòi hỏi việc thực hiện phải có kinh nghiệm cộng với sự khéo léo.

Rao vặt

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá hoang mang khi có ý định mua một chiếc ghế sofa mới cho ngôi nhà của bạn trong khi không biết làm thế nào để đưa nó vào nhà và làm thế nào để đưa các đồ nội thất cũ ra khỏi nhà. Sau đây là cách để di chuyển chiếc sofa đó một cách an toàn
phải có kinh nghiệm Khuân vác
Chắc chắn bạn sẽ có một kế hoạch để di chuyển chiếc ghế sofa trong đầu nhưng kế hoạch cũng cần phải có đủ lực lượng. Vì vậy, bạn cần phải có người hỗ trợ bạn và chắc chắn rằng người hỗ trợ của bạn hiểu những gì cần làm, và bạn càng phải phối hợp, vì vậy động tác này là hiệu quả và đặc biệt để tránh va chạm tối đa có thể xảy ra.

Gợi ý cho bạn thực hiện cần 2-3 người khiêng ghế sofa và một người sẽ giúp điều hướng, mở, hoặc loại bỏ các chướng ngại vật trên đường đi, và kiểm tra cẩn thận khi đi qua chiếc ghế sofa dễ bị va chạm hẹp lối vào.Nếu bạn cảm thấy rằng những người bạn nhờ giúp không đảm bảo những yêu cầu của bạn thì tốt nhất bạn nên tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói vì họ có nhiều kinh nghiệm khi chuyển các vật dụng cồng kềnh.

Hãy xem xét  không gian
Nguyên tắc là khó khăn ghế sofa lớn di chuyển vì trọng lượng và sự cồng kềnh của nó. Vì vậy, để giải quyết điều này, đầu tiên bạn tham nệm và gối từ ghế sofa để giúp giảm tải cho nó Ngoài ra một số ghế sofa được thiết kế để cho phép bạn tách rời các chân ghế và may mắn này sẽ giúp bạn di chuyển nó xung quanh góc hoặc cầu thang dễ dàng hơn. Ngoài ra, hãy cẩn thận, bạn nên sử dụng giấy bóng kính bọc một số chi tiết để tránh sự va chạm gây ra trầy xước trong quá trình di chuyển.

xem ngày chuyển nhà

Điều quan trọng hơn là để khảo sát các tuyến đường trước khi chuyển ghế sofa. Nếu bạn phải di chuyển ra khỏi cửa, xuống cầu thang, ra khỏi cửa … vv … thì bạn nên loại bỏ tất cả các chướng ngại vật để bảo đảm đường thông . Ngoài ra, không quên kiểm tra chiều cao, chiều rộng, chiều dài của ghế sofa sau đó kiểm tra các đường di chuyển.

chuyennha
Nếu chiều rộng của ghế sofa nhỏ hơn chiều rộng cửa, bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng. Ngược lại, nếu chiều rộng của ghế sofa lớn hơn chiều rộng cửa, bạn phải quay lưng của nó về phía trần nhà, rồi đưa nó ra khỏi phòng. Thêm nữa, bạn cần lưu ý đặc biệt không chỉ tính kích thước của ghế sofa mà còn phải cộng thêm không gian cho người bưng bê di chuyển. Nếu không gian đó nhỏ, không đủ chỗ để lách người vào, thì bạn phải xoay hoặc nghiêng ghế sofa.

Xem thêm: Nội thất cho ngôi nhà phong cách Đông Dương

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang